Hope you enjoy reading this chapter guys ^_^
#*#*#*#*#*
TEKINA's
Nandito kami ngayon sa isang yatepagdadausan ng party. It's not just an ordinary party but the transaction is going to happened. Ewan ko ba kay Sofu kung bakit nila pinasama yung 8. Yeah I know na may plano siyang gawin itong mga assassins pero di ko siya hahayaan na baguhin sila.
They are innocent to this world. I can't imagine na ako ang magiging dahilan ng pagiging mamamatay tao nila. I don't want that to happen.
Anyways, as we enter the ship, we heard a loud noise.\
"Boys be attentive" bilin ko sa kanila. Baka may biglang mangyari kaya kailangan lagi silang nasa tabi ko.
"Alam mo Teki, wag kang KJ. Kaya nga tayo pinapunta dito ng lolo mo para magsaya. Ito naman masyadong seryoso" inis na sabi ni Blake.
"Eh kung ipakain ko kaya ito sa mukha mo?" banta ko sa kaniya habang hawak yung baso ng wine.
"Makinig na lang kasi kayo" sabi naman ni Nate. Kaya gusto ko si Nate eh, marunong umintindi.
Huh?Sinabi ko bang gusto ko si Nate? Diba hindi naman? Aiisshhh fine! I like Nate. There! I already admit it. Pero secret lang ha.
"Akuma Hine nakapwesto na kami" sabi ng isang tauhan ko. Nakasuot ako ng ear piece ngayon. I need it baka kasi magka aberya alam ko kung nasan sila.
"Get ready" utos ko sa mga tauhan ko.
Nanatili sa likod ko sila Nate. Inside this party is full of danger. Iba't ibang klaseng tao.
"Master Akuma Hine, you need to proceed in the meeting place. Mr. Uy is already there" sabi ng isa sa mga informat ko.
"How many men are inside the room?" tanong ko.
"There are 5 men to be exact" sabi niya.
Ang mga tauhan ko ay nakakalat sa paligid. May nasa control room. Ang captain ng ship ay isa sa tauhan ko.
"UWAAAH! MAY CHOCOLATE FOUNTAIN!" tuwang tuwang sabi ni Charles.
"Follow me" utos ko.
"Ate Teki pwede bang dito na lang ako? Ang sarap kumain eh" nakangusong sabi ni Charles.
"No" matigas at malamig kong sabi.
"But-" I interupted him.
"I can bought you a galon of chocolate if you will follow my orders" alok ko.
"Talaga?" nagniningning yung mata niya. Tss. Childish. Tumango naman ako.
"Yehey!" tuwang tuwang sabi niya.
Pumasok na kami sa isa sa mga rooms dito. Pagpasok namin, nakita ko agad si Mr. Uy, yung kadealer ko at yung apat niyang tauhan. May hawak silang baril at mukhang tensyonado sila.
BTW, ako ay nakamaskara bilang akuma hine. Tapos binigyan ko sila mg maskara para di sila makilala.
"Good evening Mr. Uy" bati ko at ngumiti ng malademonyo.
"G-ood evening A-akuma Hine" nauutal na sabi niya. I smell something fishy. May binabalak pa ata itong loko na ito na lokohin ako. Well sorry siya. Trained ako para sa iba't ibang klase ng tao.
I was holding an brief case. Senshi Technologies designed this brief case for important documents.
NATHAN's
BINABASA MO ANG
Ms. ASSASSIN meets the INNOCENTS
ActionMay war na nangyayari sa pagitan ng dalawang grupo sa isang university dito sa Pilipinas. Hanggang dumating ang isang babaeng malaanghel ang mukha pero isa palang assassin. What will happen to both of them? Ang assassin na ba magpapatigil sa war sa...