18+ nhaaa, cân nhắc trước khi đọc nha
-------------------------------------------------------Trên băng ghế xong của chiếc xe ngoại nhập, giữa bãi đỗ xe yên tĩnh, có hai thân thử đang áp sát nhau. Người nằm dưới đang ngấu nghiến đôi môi của cơ thể cao lớn bên trên một cách mạnh bạo.
Jeon Jungkook cũng bắt đầu phối hợp với cậu, tay hắn vòng xuống eo cậu, kéo cậu sát vào dục vọng đang dần trướng đến cực đại bên dưới. Men rượu đi theo từng hơi thở của Park Jimin mà thấm vào từng tế bào của hắn, vô tình đánh thức con quái vật đang ngủ say bên trong.
Lợi dụng một chút sơ hở giữa răng của cậu, hắn đưa thứ dẻo dai, ẩm ướt vào bên trong, càn quấy khuôn miệng nhỏ nhắn của người ở dưới.
Cậu hoàn toàn chìm đắm trong đó, hai tay như bị điều khiển đưa ra sau vuốt ve bờ lưng vững chắc của hắn. Hắn cũng không để im, hai bàn tay nam tính với những mạch máu hiện rõ lên trên đang cởi từng cúc áo sơ mi của cậu, cuối cùng xé toạc ra để lộ
Rõ ràng là người chủ động từ đầu, cậu lại bị hắn hôn đến xây xẩm, đầu óc hoàn toàn chìm đắm trong đôi môi của hắn, tay vô thức mà đưa lên ôm lấy bờ lưng vững chãi của người đàn ông đang nằm trên mình.
Vừa ăn lấy ăn để đôi môi đỏ mọng, hắn vừa cởi từng cúc áo của cậu, đôi tay thô to, với những đường gân nam tính, quyến rũ như không cong đợi được, chẳng mấy chốc đã giật phăng hai bên áo ra, để lộ cả thân trên trắng nõn, mê người.
Con thú đói như đã tìm được con mồi ngon, lập tức vùi đầu vào hõm ngực của cậu, hít lấy mùi thơm mê hoặc, rồi lại không kiềm được cắn vài phát, để lại những vết bầm đỏ, như là đánh dấu lãnh thổ.
Sau đó, con thú ấy lại đưa răng nanh của mình đến hai nhũ hoa đang nhô ra vừa đáng yêu vừa khiêu gợi, như đang mời gọi người khác tới đánh chén. Hắn như phát điên lên, mãnh liệt mút lấy một bên, tay cũng không chịu để yên, đưa lên uốn nắn bên còn lại.
Hết mút rồi lại cắn, cậu như phát điên lên, cổ họng theo phản xạ mà phát ra những tiếng rên dâm tà, cơ thể cũng theo đó mà vặn vẹo hết mức.
Âm thanh thoát ra từ miệng cậu, truyền vào tai hắn, thật sự chạm đến đỉnh điểm của dục vọng đang bừng cháy kia. Bất chợt hắn ngồi bật dậy, luyến tiếc rời bỏ hai đầu nhũ ngon lành kia, hắn xé toạc áo của mình, để lộ những bắp cơ săn chắc, bờ ngực vạm vỡ, toát ra nồng nặc mùi hương nam tính.
Rồi hắn lại bắt lấy môi cậu, mạnh mẽ thưởng thức vị ngọt bên trong. Rời khỏi đôi môi đã sưng tấy, hắn đi từ cổ cậu thon xuống dưới, đi đến đâu lại đánh dấu đến đấy, chẳng mấy chốc làn da trắng hồng của cậu đã chằng chịt những vết răng.
Bàn tay nhỏ của cậu tinh nghịch xoa bờ ngực của hắn rồi lại cảm nhận những múi bụng rắn chắc, thu hút. Cuối cùng chúng dừng lại trên đũng quần hắn, nơi mà cách hai lớp quần cũng có thể cảm nhận sức nóng và kích thước kinh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [Longfic] Tình Yêu Công Sở
FanfictionJeon JungKook - trưởng phòng Park Jimin - nhân viên