" Gì... gì cơ? " Cậu không nghe lầm chứ? Cái gì mà người yêu, cái gì mà em thích tôi...
" Vậy là đồng ý. " Tính cách bá đạo, mạnh mẽ của hắn có vẻ như vẫn không thuyên giảm, mà khoan, đây gọi là mặt dày thì đúng hơn, cậu còn chưa kịp trả lời cơ mà?
Cứ thế, Park Jimin tối nay vừa mất nụ hôn đầu, lại nhận lại tình yêu đầu đời, cậu có thể từ chối, nhưng, cậu cũng thích người ta rồi thì làm sao? Người kia chính là tên trưởng phòng vì căm thù mà rất gay gắt từ những ngày đầu, cũng là người mà chỉ cần nhìn thôi cậu cũng phải lùi vài bước, giờ đây lại thật dịu dàng, ôn nhu mà nắm lấy đôi tay đã trắng bệch vì lạnh của cậu, cho vào túi áo của mình. Chiếc khăn quàng trên cổ hắn cũng từ bao giờ được quấn một lớp dày cộm quanh cổ cậu, còn lấp đi một phần chiếc cằm thon gọn thanh tao, khiến cậu trong thật nhỏ bé, phùng phình khi bước đi bên cạnh hắn. Đây là đang đánh dấu chủ quyền ư? Woah, tính chiếm hữu của Jeon Jungkook anh cũng thật cao nha.
Vòng vòng nãy giờ cũng đã gần nửa đêm, nhà cậu lại cách ở đây một quãng khá xa, hắn rất không yên tâm với việc để cậu tự đi bộ về mà nhất quyết nhét cậu lên xe. Trong lúc hắn vòng qua đầu xe để ngồi vào ghế lái, cậu vẫn duy trì trạng thái bay bổng trên chín tầng mây, hai gò má phúng phính vẫn còn hoe đỏ, những ngón tay thon dài đầy đặn đan vào nhau mà mân mê lớp da mềm mại, loại cảm giác gì đây, tim cậu như muốn rơi ra khỏi lồng ngực rồi..
Mãi đắm chìm vào những phản ứng của cơ thể và đại não, cậu không để ý hắn đã ngồi vào xe từ lúc nào, khởi động xong, hắn bỗng nhoài người qua phía cậu. Bắt gặp được khuôn mặt đang gần trong gang tấc của hắn, cậu giật mình tỉnh mộng, miệng theo phản xạ mà lắp bắp.
" A. Anh... anh tính làm gì? "
" Em chưa cài dây an toàn. Đường đêm nguy hiểm. " Thu được phản ứng cực đáng yêu của cậu ban nãy, hắn lại càng tham lam muốn thêm nữa, nên tiếp tục ra sức nghĩ cách trêu chọc cậu, nhìn cái miệng nhỏ đang ấp úng kìa, đôi mắt nho nhỏ lại cố mở to hết cỡ mà trừng mình kìa, hắn đã vớ được bảo bối siêu cấp dễ thương rồi nha.
" À... cảm ơn anh.. "
Ghẹo cậu nhiêu đó là đủ cho hôm nay rồi, hắn nổ máy xe, trước khi đi còn không quên lấy tờ đơn nghỉ việc đã bị nhàu nát ra mà xé thành từng mảnh.
" Coi như nó chưa từng được đưa cho anh. " Vò chúng lại xong, hắn để vào nơi để nước trên cửa xe rồi nói với cậu: " Ngày mai phải đi làm đúng giờ đấy. "
" Em biết rồi. " Ngoài mặt thì không thể hiện gì thôi, chứ trong lòng cậu đang nở hoa đấy, bao nhiêu chuyện tốt đến cùng một lúc, làm cậu thật sự phản ứng không xuể mà. Lại có việc làm, còn có người yêu kiêm luôn sếp nữa, có ổn không đây?
" Tới nơi rồi. " Park Jimin từ lâu đã không đi xe hơi, nên việc mở thắt an toàn cũng rất khó khăn, hắn thấy vậy không khỏi bật cười, trước cái liếc của cậu bèn xuống xe trước rồi mở cửa xe và cả cái thắt đáng ghét cho cậu. Xong một lúc day dưa em tự lên, anh đưa em lên, thì cậu cũng phải chịu thua hắn, đành để hắn đưa mình lên. Dù sao, cảm giác này cũng rất tốt, được người yêu đưa về đến tận nhà, nói là không thích chắc chắn là đang dối lòng, chỉ là cậu sợ phiền hắn thôi, nói gì đi nữa thì cả hai cũng chỉ vừa quen nhau được...... 15 phút....
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [Longfic] Tình Yêu Công Sở
FanfictionJeon JungKook - trưởng phòng Park Jimin - nhân viên