Chap 10

4.7K 345 29
                                    

" Chúng ta đi đâu? " Cậu yên vị ngồi ở ghế trước của xe hơi, sau đó đợi hắn ngồi vào ghế lái mới hỏi.

" Em muốn đi đâu? " JungKook khởi động xe, kiểm tra lại gương và cần gạt một tí rồi dùng một câu hỏi khác trả lời cậu.

" ... Chẳng phải anh đã có kế hoạch rồi ư? " Khi hắn hỏi xin ' một ngày ' của cậu, Jimin cứ tưởng người này đã có kế hoạch gì đó trong đầu, hoá ra hắn không chắc chắn cậu sẽ đồng ý, nên cứ thế hỏi rồi lên kế hoạch cùng cậu sau.

Thế nhưng ngồi trên xe rồi mới bắt đầu suy nghĩ đi đâu và làm gì không phải là hơi muộn màng sao? Bây giờ cũng đã quá trưa, một ngày của hắn cũng đâu hưởng được bao nhiêu?

Đối với sự vô tư của hắn, cậu không khỏi cười khổ, cũng thấy có chút vui vẻ bừng lên trong lòng, người này là vì muốn ở bên mình mà cái gì cũng không màng? Nhanh sau đó, cậu tuỳ tiện nói muốn đi biển, hắn liền gật đầu rồi bắt đầu lái đi.

Trên đường họ cũng không trò chuyện nhiều vì cậu vẫn còn hơi mệt, nói vài câu qua lại với hắn liền thiếp đi. Trong lúc chạy, hắn nhiều lần không để mắt lên làn đường, nơi chúng nên ở, mà lén lút lia lên cổ cậu, nuốt nước miếng mà nhìn cái cổ trắng nần đầy vết bầm kia. Ban nãy trước khi đi hắn đã đưa cho cậu một cái sơmi trắng, hiện giờ áo bị hở vài nút đầu, căn bản hắn có thể thấy hết những gì cần thấy.

Là do mình đánh dấu, là của mình, hắn nghĩ.

Thấy mặt cậu hơi nhăn, hắn nhân lúc đèn đỏ hạ ghế xuống cho cậu, lúc vươn người qua bắt gặp đôi môi hơi chu ra kia, liền nhịn không được hôn một cái, sau đó tinh thần phi thường phấn chấn mà lái xe.

Một tiếng đồng hồ trôi qua, cậu bị ánh sáng nóng gắt phất lên mặt, nheo mắt tỉnh dậy.

Cậu mở cửa sổ, đón vào những cơn gió mát thoang thoảng, không khí trong lành vô cùng kèm theo mùi hương của biển cả. Những tán cây dừa lợp rợp tạo nên nhiều chùm bóng mát, phía bên dưới là đồi cát trắng tinh, lấp đầy cả một khu vực.

Biển Busan đây rồi.

Tìm một chỗ đậu xe thoải mái, hắn mở cửa đỡ cậu xuống, sau đó khoá lại cẩn thận rồi đuổi theo người đang lon ton chạy kia.

Vừa đặt chân xuống cát, cậu đã không nương tình giật phăng đôi dép ra, giang hai tay quay vòng trên cát. Khí quản nhận được sự trong xanh hiếm có trong gió, khiến cho tinh thần cậu thoải mái vô cùng. Đợi hắn đến, cậu liền tươi cười kéo hắn xuống nước.

JungKook cũng đã cởi giày, thấy cậu chơi vui như vậy lòng liền mềm ra, nhất nhất phối hợp cùng cậu. Nhân thời cơ cậu kéo tay, hắn còn đi xuống một chút bao trọn lấy bàn tay nhỏ nhắn kia.

" A! Em xin lỗi. " Trong lúc quậy nước tứ tung, cậu lỡ làm chúng văng vào mặt hắn, sợ hắn sẽ khó chịu liền đứng im tại chỗ cúi đầu, khiến hắn cười khổ, quyết định trêu cậu.

" Trả thù đây! " Vở kịch của hắn thật sự không có khe hở, đầu tiên là lẳng lặng quay người, tay vừa lau mặt vừa tiến về bờ, khiến cậu khá sợ hãi, liền đuổi theo. Khi cậu đến gần, hắn bất chợt quay lại, tát một đợt nước lớn vào người cậu, khiến cả thân người kia ướt sũng.

[KookMin] [Longfic] Tình Yêu Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ