" Aa.. đừng... bỏ em ra.. " Ý thức được sự tình gì xảy ra tiếp theo, cậu cuồng cuồng giãy dụa.
" Sao nào? Lần trước chẳng phải em sung lắm sao ? " Dùng cơ thể mình cố định lại con giun đất đang giãy dụa phía dưới, hắn như một con bạch tuột, tay chân bám chặt lên người cậu.
Chưa kịp chống trả, cuống họng đã nghẹn lại, hắn đem môi cậu cắn mút, như thể nó là một thứ kẹo ngọt gây ghiện. Thấy có sơ hở, hắn liền đem chiếc lưỡi không đúng đẵn của mình vào trong, lục lọi xung quanh rồi lại bắt lấy đầu lưỡi đang run rẩy kia mà quấn lấy. Cậu muốn chống trả, nhưng sức lực đã bị hắn hôn đến cạn kiệt, đành đưa tay lên cổ hắn mà phôi hợp.
" Vẫn còn ngại? Anh có cách. " Nhận thấy hơi thở gấp gáp của cậu, hắn luyến tiếc li khai đôi môi đang sưng tấy kia. Thấy cậu vẫn đem mặt mình nhìn qua một bên mà không dám đối diện hắn, đại não đen một mảng của hắn lại nghĩ ra một ý tưởng.
Vớ lấy một chai rượu vang trên nóc tủ, hắn nhanh chóng mở nắp rồi đổ đầy chất lỏng tim tím vào một chiếc ly thuỷ tinh. Sau khi nhấp một ngụm, hắn lại cúi xuống ngậm lấy môi cậu, lần ngược lại rất nhẹ nhàng, ôn nhu rồi thật trơn tru mà đẩy dòng rượu có chút ấm qua miệng cậu.
Có chút men rượu trong người, thân thể cậu bắt đầu nóng lên? Rượu này mạnh quá thì phải, chỉ mới một ngụm đã lâng lâng như vậy, thật không dám tưởng tượng thêm vào vài ly cậu sẽ trở thành bộ dạng như thế nào.
Cuối cùng cậu đã ngoan ngoãn mà án binh bất động, khuôn mặt lại ẩn hồng lên, ánh mắt còn có vẻ trông chờ, hắn cười mãn nguyện rồi nhắm cổ cậu mà đưa miệng vào, vừa hôn vừa để lại ngân đỏ khắp nơi. Tay hắn cũng không yên phận mà đưa vào trong xoa nắn hai nhũ hoa của cậu, sau lại thấy vương víu mà cởi phăng cái áo trên người cậu ra. Tiến thêm xuống dưới, hắn cởi nút quần bò của cậu thì bỗng bị đẩy xuống giường.
" Đến lượt em. " Jimin ngồi lên người hắn, tinh nghịch mà cắn môi rồi cuối xuống trả lại hết ' ân oán ' Từ việc cắn thật nhẹ vào môi hắn, tiếp đến lại học theo hắn mà để lại vết tím to nhỏ quanh cổ, xong việc lại vén áo của hắn lên mờ sờ soàng cơ bụng cùng vòng ngực quen thuộc kia. Thấy cậu hơi khó khắn, hắn liền không do dự xé toang chiếc áo của mình ra, làm cho các nút áo văng đi khắp nơi, là áo người đàn bà kia mua, giữ lại cũng chỉ tổ bực mình.
Xong việc bên trên, cậu lại lui xuống thân dưới, mò mẫm, xoa xoa đũng quần hắn một chút rồi nhẹ nhàng, khiêu dẫn mà cởi ra. Lần trước là mất ý thức nên không để ý, giờ nhìn trực diện, cậu mới phát hiện cái thứ nóng hổi bên trong thật đáng sợ. Như một con quái vật đói khát, nó run lên từng đợt, đứng thắng tắp lộ ra độ lớn kinh hồn của mình, nhìn nó, cậu thầm cầu nguyện một chút.
Xoa nắn một chút, cậu liền ngậm lấy nó, đưa cả chiều dài vào vòm miệng ấm áp của mình đồng thời liếm láp. Ở trên hưởng thụ, hắn vừa gầm gừ vừa để tay vào tóc cậu mà lên xuống theo nhịp, cuối cùng đưa hết tinh khí bắn vào miệng cậu.
Quan sát cậu hơi nhăn nhó, rồi lại nuốt ực một hơi, cái lưỡi bé nhỏ thật câu dẫn mà liếm một vòng quanh môi, hắn liền cứng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] [Longfic] Tình Yêu Công Sở
FanfictionJeon JungKook - trưởng phòng Park Jimin - nhân viên