Chương 37: Không thể trốn

11K 845 16
                                    

- Tại sao lại gặp sự cố, đó giờ đâu có như thế!

- Chúng tôi vẫn đang kiểm tra lại, chắc là có sai sót đâu đây.

- Kiểm tra lại cho cẩn thận, ngày mai tôi sẽ đến xem sao.

Taehyung khó chịu cúp máy, một công ty con của anh có chi nhánh gần đây tại sao lại gặp trục trặc trong khi nó luôn đứng đầu trong tất cả các công ty con của VK. Ngày mai lại phải đến đó một chuyến thì anh mới thực sự an tâm.

Anh mệt mỏi tựa đầu vào ghế, hiện giờ đã trễ nhưng anh vẫn không về nhà vì ngôi nhà đã không còn mùi hương và hình bóng của người kia, khiến anh rất không vui. Sự mệt mỏi lẫn cô đơn đang từng chút bao trùm lên nó, không còn những cái ôm ấm ấp, không còn những bữa cơm gia đình, anh hà cớ gì phải về.

Chiếc xe hơi với bảng số hiệu độc nhất vẫn đang chạy đến nơi cần đến mà không hề biết nó có một sự thay đổi mới lạ ở bên trong nơi đó.

- Kính chào chủ tịch!

Hai hàng nhân viên xếp dài và dạt ra hai bên cùng nhau thể hiện sự tôn kính đối với nhân vật quan trọng vừa bước vào, anh so với họ cao lớn hơn rất nhiều, trải qua không biết bao nhiêu khó khăn và dày dặn kinh nghiệm, nhưng khi bước vào cánh cửa gọi là tình yêu, anh chắc chắn sẽ thua thiệt vài người.

- Tôi muốn xem lại cách làm việc của mọi người thế nên bắt đầu làm việc đi.

- Vâng thưa Boss!

Tất tần tật những công việc đang chồng chất như núi đang dần được hoàn thành khác biệt rõ với những gì vừa xảy ra cách đây vài phút, không có gì để nói ngoài một đống lộn xộn.

- Chỗ trống đó, là của ai vậy?

Taehyung nhíu mày, một giàn nhân viên chuyên nghiệp thể hiện bộ mặt của công ty tại sao lại có một lỗ thủng dư thừa như thế?

- Ôi trời! Thằng nhóc đó lại đến trễ nữa rồi, thành thực xin lỗi chủ tịch.

- Là ai?

- Chỉ là người mới được nhận vào vài hôm trước nhưng lại thường xuyên đến trễ, năng lực của nó rất tốt, chỉ là lúc đó công ty thực sự rất thiếu người.

- Đừng ỷ mình có tài mà lại vênh váo không tuân thủ phép tắc của công ty.

- Xin chủ tịch bớt giận, mời anh theo tôi xem xung quanh.

Tiếng bước chân gấp gáp chạy như bay trên con đường đông đúc ngay buổi trưa hè.

- Hộc...hộc chết tiệt, trễ giờ rồi, đều tại bà chị đó cả.

Jungkook thở hồng hộc, mồ hồi nhễ nhãi túa ra như vừa mới tắm, cậu đã cố gắng dậy thật sớm để hoàn thành công việc giao báo hằng ngày nhưng vẫn bị trễ giờ làm. Chỉ là bà chỉ ở đối diện nhà cậu đang thuê, mới dọn về vài ngày trước đã giúp cậu luôn luôn tỉnh táo vào mỗi tối bằng giàn âm thanh khủng.
.
Cậu đã rất khó ngủ vì thiếu hơi ấm quen thuộc lại gặp thêm người thích "quẩy party night" nữa, hai con mắt của cậu bây giờ không khác gì gấu trúc cả. Công việc mới  cũng chỉ là muốn kiếm thêm thu nhập.

Jungkook chạy thật nhanh đến cổng công ty, lấp ló ở bên ngoài đến nhìn xem tình hình bên trong như thế nào, phải tránh để cho trưởng phòng biết được, cậu chắc chắn sẽ bị đuổi việc. Cậu vẫn đang rất cần công việc này.

- Không thấy ai hết...may thật.

Cậu thở phào nhẹ nhõm và lấy hết can đảm chạy vào trong.

*Bịch*

Cú va chạm không hề nhẹ khiến Jungkook ngã xuống, lúc nãy cậu đã phản xạ nhanh bằng cách dùng hai tay để che chắn trước ngực nhưng vẫn rất đau vì có lẽ cậu đã va vào thứ gì đó rất cứng, Jungkook xoa hai cổ tay vì thực sự rất đau.

- Cậu đây rồi, lại đến trễ nữa sao?

- Tôi...tôi thành thật xin lỗi trưởng phòng, hãy làm ơn bỏ qua cho tôi lần này, tôi thực sự không muốn đến trễ đâu.

Cậu chấp hai tay lại cuối đầu nhiều lần, toi cậu ròi, lần này chắc chắn sẽ bị đuổi việc.

- Đây là lần thứ mấy tôi bỏ qua cho cậu rồi? Chỉ là một nhân viên với chức vụ nhỏ bé lại thực không biết điều.

Cơn giận dữ của ông đã lên đến đỉnh, nếu không phải hôm nay có chủ tịch ở đây, ông chắc chắn sẽ dạy cậu một bài học và một phát đá thẳng ra khỏi công ty.

- Kook...

Giọng nói thực sự rất quen thuộc, Jungkook ngẩng đầu và hốt hoảng...là..là anh, mới có xa nhau mấy ngày tại sao anh lại trở nên hốc hác đến thế, người phía trước bất động, tại sao lại gặp nhau một lần nữa, đã cố gắng né tránh nhưng vẫn không thể chạy trốn khỏi, cậu thực sự rất muốn khóc tại chỗ.

Xin đừng nhẫn tâm nữa! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ