VII

7K 147 7
                                    

#STILLINTOYOU

Samantha point of view

Minulat ko ang aking mata at naaninag si Liam na nakatingin sa akin habang nakangiti. Kumunot ang noo ko at kinusot ko muli ang aking mata dahil baka nananaginip lang ako. Bumangon ako at nakita ko nga si Liam na nakangisi.

"Goodmorning baby.." saad nya at hinalkan agad ako sa labi. Nanlaki naman agad ang mata ko. Putik! Bumitaw sya sa halik kaya agad akong nagtatakbo sa cr. Putik! Paano kung mabaho yung hininga ko? Paano kung may muta pa ako o di kaya ay panis na laway. Aish! "Anong ginagawa mo?" Tanong ni Liam habang nakasandal sa pinto ng cr ko. Tumingin ako sa kanya habang nagmumumog ako. Niluwa ko ang mouthwash tapos ay pinunasan ang bibig ko.

"Nakakainis ka! Basta basta ka nalang nanghahalik!" Singhal ko at hinampas ang dibdib nya. Tumawa naman ito tapos ay hinuli ang mga kamay ko. "Oh bakit? Ang sarap nga ng halik mo e." Pangungutya nya. Hinila nya ako palapit sa kanya at niyakap nya ako ng mahigpit.

Luh? Anong mayroon? Rinig ko ang mabilis na tibok ng puso ni Liam. Napakagat ako sa aking labi habang pigil na napapangiti. Bakit ba ang sweet ng lalaking 'to. Kinulong nya ang mukha ko sa kanyang palad tapos ay tinitigan ako ng mabuti. Eto na naman, yung titig nya. Yung mata nyang sobrang ganda. Nanlalambot ang aking mga tuhod habang nakatingin sa mata nyang kumikinang. Unti-unting lumapit ang kanyang mukha kaya ipinikit ko ang aking mata at hinintay ang labi nya.

His warmth lips touches mine. I put my hands on his nape pulling him closer to me as we exchanged kisses. He grabbed my waist and gently massaged it. Binuhat nya ako habang naghahalikan kaming dalawa. Nalalasing ako sa halik nya na sobrang tamis. He bit my lower lip as he slowly lay me down on bed.

He looked at me seriously. I bit my lower lip because I have this weird feeling. Parang sinisilban ang aking katawan dahil sa sobrang init. He lowered his face again and kissed me passionately. Mas lalo ko syang hinila palapit sa akin, damn! Naramdaman kong bumaba ang halik nya sa aking leeg kaya hindi ko mapigilang mapapikit ng mariin dahil sa ginagawa nya. He planted small kisses to my collarbones and his hands massage my right breasts.

"Ohhh~" I moaned due to his touch. Agad lumayo si Liam at tumingin sa aking habang naguiguilty. "I..im sorry baby.." he said while pleasing. Kumunot ang noo ko habang nakatingin sa kanya. "Im sorry. Hindi ko sinasadya.." dagdag pa nya. Bumangon ako tapos ay umupo sa tabi nya at hinawakan ang kamay nya.

Siguro ay iniisip nya ako. We've never done this before, kaya siguro nag aalala lamang sya sa akin. Sobrang laki ng respeto nya sa akin, na ipinangako nya noon na hindi nya ako gagalawin hanggat hindi kami ikinakasal. But I'm willing to gave my everything to him. Hindi sa gusto kong may mangyari sa amin, pero I think he deserved more than this.

"It's okay Liam.." saad ko at ngumiti sa kanya para siguraduhin sya na okay lang sa akin ang mga nangyayari. Ngumiti din ito sa akin tapos ay hinalkan ako sa noo. "Na carried away lang ako. Im sorry, hindi na ito mauulit." Saad nya habang seryosong nakatingin sa akin. Pati naman ako na carried away din e. Im so lucky to have him.

"S..sya nga pala paano ka nakapasok dito?" Tanong ko sa kanya. Tumingin naman ito sa akin habang nakangiti. "You gave me your passcode." He said. Tumaas lang ang kilay ko dahil sa sinabi nya.

"Bakit ang aga mo? May kailangan ka ba?" Tanong ko. Hinawakan naman ako nito tapos ay tumayo sya. Hinila nya ako patayo tapos ay hinalkan nya muli ako sa noo. "Suprise. Take a bath now." He said tapos ay tinulak ako papunta sa cr ko.

Naligo na nga lang ako kahit wala akong kaalam-alam sa mga mangyayari. Binalot ko ang twalya sa aking hubad na katawan at lumabas ng cr. Pagkalabas ko ay wala si Liam, malamang ay nasa salas iyon. Agad akong nagbihis tapos ay tinext si Kate na hindi ako makakapasok ngayon. May susi naman sya ng shop ko, sya na lang muna ang magbukas. Haha.

Still Into You (BedSpacer#2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon