#STILLINTOYOU
Samantha point of view
Sinuot ko ang magandang dress na ipinadala ni Liam sa akin. Nagdadalawang-isip ako kung isusuot ko ba ito, pero sinuot ko na din. Huminga ako ng malalim at tiningnan ang repleksyon ko sa salamin. Napangiti ako ng mapait ng makita ko ang sarili ko. Ngayon ang birthday ni Liam, kaya papunta na ako sa bahay nila. Hindi ako umuwi sa bahay, sa condo dahil baka makabisita pa si Liam dito at baka hindi nya ako maabutan.
Huminga muli ako ng malalim at nakagat ang labi. Ngayon ko na balak sabihin kay Liam ang lahat, dahil hindi ko na din kayang itago ang relasyon namin ni Dwight. He doesn't deserve a secret relationship. Kailangan ko ng itama ang pagkakamali ko. Naglagay ako ng kaunting kire sa mukha pero pinanatili kong simple ang itsura ko. Narinig kong tumunog ang phone ko kaya tiningnan ko iyon.
Dwight: Can I come over? I want to see you.
Nakagat ko ang aking labi. Agad akong nagtipa ng mensahe kay Dwight.
To Dwight: I want to see you too, but we can't. We'll meet later okay.
Sinend ko agad yun. Bago ko ibaba ang phone ko ay nagtipa din ako ng mensahe para kay Liam.
To Liam: Happy Birthday! 😊
Sinend ko na iyon tapos ay tumingin muli sa salamin. Huminga ako ng malalim at dinampot ang purse ko. Birthday nya nga, pero sasaktan ko naman sya.
"Kaya mo ito, Sam." I cheered to boost my confidence and make my way towards the front door. Agad akong naglakad papunta sa elevator at sumakay dun. Hindi mapakali ang mga kamay ko habang naghihintay na bumukas ang elevator. Nang bumukas na ito ay bumungad si Dwight na nakatayo sa harap ko. Nagulat ako ng makita sya. I scanned him from head to toe and gasp. He's wearing a black tuxedo, with his hair brushed-up. His hands inside his pocket and his serious and intimate gaze makes him look so damn hot.
"Hi." Sabi nya at agad niyakap ako. Parang nakalimutan ko ng huminga dahil sa sobrang higpit ng yakap nya. Ang gwapo nya ngayon. Bumitaw sya sa yakap pagkatapos ay ikinulong nya ang aking mukha sa kanyang palad. "I can't control myself, Im sorry. I really wanna see you." Malambing nyang sabi habang nakatingin ng diretso sa mata ko.
My knees become jelly because of his sweet and flowery words. I feel those butterflies in my tummy and it tingles. I close my eyes as I felt his soft and gentle kiss on my lips. It was a passionate kiss. My lips respond on his kiss. My body shiver as I felt his hands on my exposed back and pulled me closer into him. He bit my lower lip so I let his tongue explore my mouth. I was addicted. I was captivated. I was enchanted. Ang labi nya lang ang nasa isip ko ngayon.
He break the kiss and rest his forehead on mine as we cathing our breath.
"We gotta go." He said and look at me again. He hold my hand and kissed it. Naglakad kami papunta sa kotse ko at pinagbukas nya ako ng pintuan. Tumingin ako sa kanya bago ako pumasok sa loob. Bago nya isara ang pinto ay hinalkan muli ako nito sa labi at ngumiti. "Drive safely." Sabi nya at sinara na ang pinto. Nakita ko sya na sumakay na din sa sasakyan niya kaya naman pinaandar ko na ang sasakyan ko at umalis na dun. Tumingin ako sa rear mirror at kita ko na nakasunod sya sa akin. Napangiti ako at nagdrive na papunta sa bahay nina Liam.
Ilang minuto ay nakarating na ako sa bahay nila. Maraming nakaparadang sasakyan sa tapat ng bahay nila kaya naman agad kong ipinarada ang aking kotse at bumaba na dun. Kita ko na huminto ang sasakyan ni Dwight sa likod lang ng pinagparadahan ko at bumaba na din sya. For the last time, he slowly make his way on me and peck a kiss on my lips then he disappear. Napahawak ako sa aking dibdib dahil sa kaba na baka may nakakita sa akin. Huminga ako ng malalim at pumasok na sa loob.
BINABASA MO ANG
Still Into You (BedSpacer#2)
RomanceShe is almost over him. But then, he came back. Does their love still have a second chance? My Bed Spacer Lover Book 2. Written By Drone_Ranger.