Chapter 6 CNBlue

3.4K 111 0
                                    

Eunhyuk POV

Annyeonghaseyeo!Lee Hyuk Jae aka Eunhyuk imnida.I'm the member of Super Junior.Sa tingin ko,kilala niyo naman ako?Habang papalabas kaming lahat sa dorm papunta sa photo shoot at Star King at syempre,kasama namin ang magkapatid na sina Stacey at Lily.Dumating si Manager-hyung.Uh-oh...Lumapit siya kina Stacey at Lily.

"Who are you two?!A fans are not allowed to entered here in this building!!!" She smiled but it's different.She bowed her head.

"I'm sorry.But...I'm not a fan.Besides,I am their maid." He crossed his arms.

"Heh.I don't believe you.Maraming tao na ang nagsabi niyan sa amin.Kaya hindi mo ako maloloko." He glared at her.

"Oh?Then,why don't you call the CEO first?I'm going to prove that I'm their maid." Agad na niyang tinawagan si Mr. Lee sa cellphone.Halata sa mga mata ni Manager hyung ang pagkagulat.Nakasuot kasi si Stacey ng black blazer,white sleeveless t-shirt at shorts kaya mukha talaga siyang hindi maid.Binaba na ni Manager hyung ang cellphone at tumingin kina Lily at Stacey.

"Ah...Eh...Pasensya na.Akala ko kasi..." Stacey cut his speech.

"Okay lang po 'yun." sabi ni Stacey.Pinagmasdan ko ang katawan niya.Sh*t!She's sexy!Lumakad na kami pero nang makalabas na kami,ang daming taong lumapit sa amin.Hindi na lang namin sila pinansin.Pero...Natahimik at nagbulungan ang lahat ng makita nila kung sino ang mga kasama namin.

"Ay,girls.Sino 'yang dalawang 'yan?They're so cheap." -girl 1-

"Ang kapal ng mukha nila.Inagaw ng dalawang 'yan ang Super Junior sa atin." -girl 2-

"Oo nga.Dapat mawala 'yang dalawang b*tch na 'yan sa landas nila." -girl 3- Napatigil kami sa paglalakad ng tumigil si Stacey at tumingin sa girl no. 3.At...She give the girl no. 3 a warning look.Nagpatuloy na siya sa paglalakad habang hawak-hawak niya sa kamay si Lily.Napatingin ako sa girl no. 3 at para itong nawala sa sarili dahil nanginginig siya.Hindi sa lamig kundi sa takot.Pumasok na kami sa van.Mga ilang minuto na ang lumipas,nandito na kami sa SM Building.Lumabas na kami at naglakad papasok pero...Nagkaroon ng stampede.Buti na lang,dumating na ang mga guard at staff para makapasok kami.After an hour,nakapasok na kami.Napatingin kami kay Stacey.

"Nawawala 'yung kapatid ko na si Lily!" Nanlaki ang mga mata namin.Lumabas kami at mas nagulat kami sa aming nakita.Sinisipa ng mga babae ang bata na si Lily.Lumapit si Stacey sa kanila.

"Hoy,itigil niyo 'yan!" Kinuha niya si Lily mula sa sementadong lupa.Binuhat niya ang kanyang kapatid.Tapos lumapit siya sa amin.

'Eunhyuk-oppa,puwede niyo po bang paki-asikaso niyo muna po si Lily?" Pumayag ako.Binuhat ko si Lily.Maya-maya,nagising na siya.

"Nasaan po si Ate?" Itinuro ko si Stacey na ngayon ay nasa harap na ng maraming tao.

"Okay ka na ba,Lily?" tanong ni Kyuhyun.Tumango siya.Lumapit si Stacey kay Lily.Tumayo na siya ng maayos.Tinanggal niya ang kanyang singsing at ibinigay ito kay Lily.

"Lily,pakihawakan mo muna 'tong singsing ko saglit.Ako na ang bahala sa kanila." sabi ni Stacey.Kinuha niya ito at agad na lumapit sa mga fans namin.

"Anong gagawin ni Stacey?Parang...Kinakabahan ako." sabi ni Donghae.

"Hoy,b*tch!!!!!Lumayo ka sa mga oppa namin.Kung ayaw mong matulad sa kapatid mong maland---." She put her finger to her lips to make her quiet.She crossed her arms.

"Huwag kang magsasalita ng ganyan sa kaharap mo,Miss.Tinawag mo pa talaga kaming b*tch o malandi ng kapatid ko!Hah!Ang KAPAL ng mukha mo.Sabagay,mukha na kayong CLOWN dahil sa mga MAKAKAPAL na make-up.Sa kakalagay niyo pa lang ng mga make-up,hindi niyo alam na nagmumukha na kayong mga WITCH." Napanganga ang mga babae.Grabe siya.Uh-oh...Ang daming reporters!Damn!

Our Maid Is A Good Vampire Princess✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon