Stacey POV
Nagd-drawing lang ako ng kitchen sa loob ng kwarto nang biglang tinawag ako ni Sungmin-oppa.Like I said before,I'm an interior designer so I need to draw about the house design.Pumasok na si Sungmin-oppa at tinignan ang ginawa ko.
"Wow.Ang ganda naman niyan,Stacey.Wait!'Di ba nangako ka na ipapakita mo sa amin 'yung mga nai-sketch mo na designs?Nasaan na?I want to see it." excited na sabi ni Sungmin-oppa.Tinuro ko ang bedside table.Lumapit siya doon.
"Nasa pangatlong drawer.Tignan mo." sabi ko.Binuksan niya ang pangatlong drawer at kinuha niya ang MGA sketchbook ko.I looked at him in my peripheral vision.Nakanganga siya.
"Yah!Sungmin,anong ginagawa mo diyan atsaka ano 'yan?" It's Leeteuk-oppa and the others.Lumapit sila kay Sungmin-oppa at tinulungan siya.Kumuha si Sungmin-oppa ng isang lumang sketchbook sa sahig at binuklat niya ito.Itinuon ko na lang ang atensyon ko sa pagkukulay ng kitchen sa sketchbook.
"Wow.It's beautiful.Stacey,akin na lang 'to.Please?" I looked at him.He pouted with matching puppy eyes.
"O sige.It's all yours." I smiled.Napa-'yehey' siya.
"Siya nga pala,kumusta na si Donghae-oppa?" Wala ni isang nagsalita sa kanila.I closed my sketchbook with one hand.I looked at them.
"Don't worry,Oppas.He'll be alright.C'mon,cheer up." They smiled.
"You're right,Stacey." Kinuha ko ang tickets para sa concert ng Miss A bukas ng gabi at binigay ko ito sa kanila tapos kinuha sa kamay ko.
"Why don't you sit back and relax while watching the concert of Miss A?What do you think,Oppas?" They gasped.
"How did you bought these tickets?" I looked at them with a bored look.
"Through internet.I bought it with my own money." I said.
"Stacey,why don't you have a ticket?" Yesung-oppa said.I shrugged my shoulders.
"I don't want to go to the concert.It's my treat for all of you,Oppas.And besides,Manager-oppa said earlier that you need to rest.I hope you like it.Well...Good luck." Tumayo na ako.
"Kamsahamnida,Stacey." I smiled at them.
"Have a nice night,Leeteuk-oppa & Heechul-oppa.Advance happy birthday." They gasped.Niyakap nila ako.Nagtungo na sila sa kani-kanilang kwarto at natulog na.
Heechul POV
Hindi ako makapaniwala na binigyan niya kami ng Miss A's VIP ticket sa concert.Ngayon ko lang na-realize na ang bait niya pala.I smiled.Si Stacey talaga...Kailangan kong maghanda para bukas.Haaaay...
*Next Day*
Nakaalis na kami ng dorm except Stacey & Lily.Pinilit namin silang sumama pero ayaw talaga nila.Mamaya bibili kami ng hanbok ni Siwon,bibilhan na rin namin sila Stacey & Lily ng hanbok para sa darating na festival.Ang Yudu Festival.Kung saan,magluluto kami ng mga pagkain gaya ng Yudumyeon (Five Colored Noodles) at Rice Dumplings.Mga six o' clock magsisimula ang concert ng Miss A.Dumaan muna kami sa backstage at mabuti naman ay pinayagan kami ng mga staff.
"Oppa,kumusta na kayo?" She kissed our cheeks.It's Bae Suzy of Miss A.
"We're okay,Suzy.You look good." Eunhyuk said.She blushed.Psh.Playboy.
"Thanks.Our concert is starting.I hope you enjoy our concert.So...See you later,Oppas." Bumalik na kami sa VIP chairs namin.Maya-maya,nagsimula na ang concert.Sumasabay kami sa sigawan,tilian,sayawan,kantahan at kilig ng mga fans ng Miss A.'Yun lang ang ginagawa naming lahat.Pero...Alam niyo kung ano ang ikinainis namin?'Yung mga anti-fans na nandito sa likod namin,dahil binabato nila ng mga kalat nila ang stage ng Miss A at nagsasalita ng masasakit na mga salita.Ganito ang buhay naming mga K-Pop artist.Fifty-fifty lang.Fifty percent para sa mga fans at sasaeng fans at fifty percent para sa mga anti-fans na nanunuod sa aming lahat tuwing nagkakaroon ng concert.Pero patuloy lang kaming nagp-perform sa stage.Hindi na lang namin sila pinapansin.Nagulat na lang kaming lahat nang may sumigaw na parang takot na takot.
BINABASA MO ANG
Our Maid Is A Good Vampire Princess✓
FanficEveryone has a secret.Just like her.She's beautiful but...She's a maid.Madaming nakakapansin sa kanyang kagandahan pero sa likod nito ay isa siyang....Vampire.Yes.She's a vampire & vampire princess.At hindi lang 'yon,isa rin siyang Vampire Hunter na...