Heechul POV
Haaaaaay...Spell boring?M-E.I'm bored to death while watching some movies right here at the dorm.I don't know what to do.Nanunuod kami ng movies nang humarang si Stacey habang nagwawalis.Nakatalikod siya sa amin habang nagwawalis.
"Yah!Umalis ka diyan,Stacey!Nakaharang ka diyan sa pinapanuod namin!" Binato ko siya ng baso pero nasalo niya ito gamit ang isang kamay lang.
"You don't learn your lesson,Heechul-oppa." She looked at me and she gave me a cold look.I flinched.She's scary!
*crack*
Dumudugo ang kamay niya dahil sa ginawa niyang pagbasag ng baso na binato ko sa kanya.Nakakatakot ang mga mata niya!Para talaga siyang papatay ng tao!I gulped.Nagpatuloy na siyang magwalis.
"I will punish you later,Heechul-oppa.So...Be prepared." She evil grin.Eeeeeekkk...She's scary!
*Fast Forward*
Kanina ko pa iniisip ang magiging parusa ko mula kay Stacey.I'm nervous.Ano kaya ang parusa niya para sa akin?Hmmm...Lumapit siya na may dalang...black sewing box at goth loli dress.Wait!Ito 'yung dress ni Lily.May punit ang sleeve nito at ang likod din.
"Stitch it up..." Ito lang ba?It's a piece of cake.
"For thirty minutes." Napatigil ako.Whaaaaaaaaaat?!Thirty minutes?!Oh no...
*After thirty minutes*
Haaaaay...Salamat.Natapos na rin sa wakas.Binigay ko na ito kay Stacey at ipinasuot na niya ito kay Lily.I looked at her hands carefully.There's a band aid to her middle,thumb and index finger.Huh?
"Stacey,bakit may mga band-aid ang mga daliri mo?Anong nangyari diyan?" Itinago niya ang kanyang mga kamay sa likod at umiwas siya ng tingin.
"Si Ate po kasi...Hindi po siya marunong magtahi ng damit na nasira.Kapag nagtatahi po siya ng damit,lagi po siyang natutusok ng karayom." Ganun pala.Tinanggal niya ang Rose Ring at mga band-aid sa kanyang mga daliri.She lick her blood.Eeeewww...Nakita ko na humihilom ng kusa ang mga sugat niya na parang wala lang.Isinuot niya ulit ang Rose Ring.Sugoi. (Amazing. in Japanese) Bigla siya hinila ni Yesung.
"Stacey,puwede ba tayong mag-date?" He's straight-forward.
"Kotowaru." (I refuse.)
"Please,Stacey.Pumayag ka na.Pangako,hindi na kita kukulitin basta makipag-date ka lang sa akin.Hindi na kita liligawan dahil may blood mate ka na.Please?" She exhaled because of irritation.
"Okay.Fine.In just one day." Napasuntok siya sa ere ng may kasamang ngiti.She rolled her eyes.
"Kailan tayo magsisimula?"
"Puwede bukas?Wala akong schedule bukas." Pumayag siya.Parang...Masama ang kutob ko sa date nilang dalawa para bukas.
*Next Day*
Yesung POV
I'm so excited.Because...Magd-date kami ni Stacey.Naghihintay lang ako sa kanya habang nakaupo sa sofa.Habang naghihintay ako,lumabas na siya.Sayang.Wala si Kyuhyun para makita niya kung gaano kaganda si Stacey ngayon.Tumayo at lumapit na ako sa kanya.
"Kaja." (Let's go.) This is my first and last date with her so should I be happy right now.But why I can't smile?
"Saan tayo pupunta?"
"Sa Lotte World.Masaya doon.Theme park 'yun." She exhaled.
*Fast Forward*
Kumakain kami ng ice cream habang nakaupo sa bench.Naka-disguise ako para hindi makilala ng mga sasaeng fans.Mukhang nag-enjoy talaga siya.Tumayo at sumakay na ulit kami sa iba't ibang rides.Nang makasakay na kami sa rides,may biglang sumigaw.Ano 'yun?!Napatingin ako sa harapan ko.Tumigil bigla ang ride na sinakyan namin ni Stacey.May lalaking bampira na maputla at payat na nakatayo sa aking harapan na may hawak na dagger.I can't move.I closed my eyes.Hindi ko na alam kung anong nangyari pagkatapos.I opened my eyes.My eyes widened.
BINABASA MO ANG
Our Maid Is A Good Vampire Princess✓
FanfictionEveryone has a secret.Just like her.She's beautiful but...She's a maid.Madaming nakakapansin sa kanyang kagandahan pero sa likod nito ay isa siyang....Vampire.Yes.She's a vampire & vampire princess.At hindi lang 'yon,isa rin siyang Vampire Hunter na...