Someone POV
Nandito kami sa dorm.Hmmm...Wala kaming schedule dahil pupunta ang lahat sa Halloween Party.Lunes ngayon at apat na araw na lang,Halloween Party na.At...Makikita na namin ang Vampire Princess.We are so excited to see her.
"Hyung,paano kung lusubin tayo ng mga good vampires sa gitna ng party dahil mga werewolves tayo?Alam mo naman na matalas ang pang-amoy nila.Kahit dugo natin,kaya nila maamoy." I crossed my arms.Hmmm...
"Wala tayong magagawa tungkol diyan,Daesung.Kahit tanungin mo pa 'yung leader natin na si GD." Tumingin ako kay GD na nag-aayos ng buhok.Napalingon siya sa amin ni Daesung.
"Wala na tayong magagawa tungkol sa pang-amoy ng mga bampira.Ah...Nasaan nga pala si Taeyang?" Napatingin ako sa bintana nang may pumasok na werewolf.It's Taeyang.
"I'm here,Hyung.May problema ba?" Sinabi ko sa kanya ang problema sa kanya.He hold his chin.
"Mukhang wala tayong magagawa.Nandun din ang mga Vampire Hunters,Bad Vampires & Bad Werewolf kaya protektahan natin ang Vampire Princess pati na ang mga kasama niya." Tumango sila.
"Ang galing mo talaga,Seung Hyun.A.K.A T.O.P." I smirked.Nagkatinginan kami sa isa't isa.Ang mga mata namin ay naging kulay brown.
*Fast Forward At The Halloween Party*
Kyuhyun POV
Gaya nga ng sinabi ko,nakasuot ako ng costume ng isa sa Three Musketeers.Haaaay...BOOORING.Kumuha na lang ako ng red wine para pampagaan ng loob.
"Hyung,bakit parang hindi niyo kasama si Stacey?Siya pa naman ang magiging drummer ngayong gabi na 'to." sabi ni Yonghwa.
"Pinauna na kami.Nandun pa sa dorm.Alam mo naman ang mga babae,madaming ginagawa." sabi ni Donghae habang naka-cross-arms.Maya-maya,tinawag na ang CNBlue pero wala pa rin siya.Nandito rin ang mga kaibigan ni Stacey.Lahat ng K-Pop artist ay nandito rin.Except Stacey.Where are you now,Stacey?!
*Blag*
Napatingin kami sa malaking pinto.Napatayo ang lahat ng makita si Stacey.Hawak-hawak ang mga tuhod habang hinihingal.Tumingin siya sa lahat ng taong nakatingin sa kanya.
"Ah...Pasensya na po kung late po ako ng dating.Nalito po kasi ako kaya hinanap ko ang Venue ng party.Marami po kasing mga pinto sa labas kaya medyo na-late po ako.Mianhae." Nag-bow siya sa amin bilang apology.Tumakbo siya pababa ng stairs pero...madadapa sana siya kaya lang,ginamit niya ang kanyang kamay bilang suporta at nag-back-flip siya ng mataas papunta sa harap ng CNBlue.Parang nag-slow motion ang lahat dahil sa ginawa ni Stacey.Napanganga at natulala na lang kaming lahat.Pati ang MC,hindi pa rin makapaniwala sa ginawa niya.S-S-She's unpredictable.Ang layo ng pinanggalingan niya tapos narating niya ang stage nang ganung kabilis?!It's impossible.
"Ladies and gentlemen,dahil hindi tutugtog ang drummer ng CNBlue na si Minhyuk,si Ms. Stacey Park muna ang magiging drummer ngayong gabi.Ipinakikilala ko sa inyo si Ms. Stacey Park!" We clapped our hands.Umupo na ang lahat sa kani-kaniyang upuan.Nakapuwesto na si Stacey at isinuot na ang isang earphone sa kabilang tenga.May microphone pa sa itaas.Wait!Kakanta si Stacey?Seryoso?!Kinuha niya ang kanyang drum sticks sa leg pocket.Sumenyas siya kay Yonghwa na ready na siya.Ang ganda niya.Mukha talaga siyang totoong bampira.After a few seconds,she started it.Rise-Skillet ang pinapatugtog ng CNBlue ngayong gabi na 'to.Para talaga siyang rakista.Napapatayo at napapakanta ang lahat ng K-Pop artist na nandito.Including us.Pero...Ang ipinagtataka ko lang,bakit ang lakas-lakas niya?Siguro,nagd-drugs siya?Lagi na lang siyang nandiyan para iligtas kami kapag nasa panganib.Who really you are,Stacey Park?
*Fast Forward*
Kasama na namin si Stacey.Nakapanghalumbaba siya.Ang pula ng mga mata niya.Parang totoo.Eeeekkk...Her eyes is scary just like Lily!Oo.Kasama namin ang kapatid ni Stacey.Parang kanina pa sila nakatingin sa Bigbang members.Lumapit sila kay Stacey.
BINABASA MO ANG
Our Maid Is A Good Vampire Princess✓
FanficEveryone has a secret.Just like her.She's beautiful but...She's a maid.Madaming nakakapansin sa kanyang kagandahan pero sa likod nito ay isa siyang....Vampire.Yes.She's a vampire & vampire princess.At hindi lang 'yon,isa rin siyang Vampire Hunter na...