Yesung POV
Wow.May POV ako dito?Ngayon lang ako magkakaroon ng POV kaya dapat sulitin ko na.Yehey!Kamsahamnida,Author-shii.Let me introduce myself.My name is Kim Jong Woon aka Yesung.I'm a member of Super Junior & K.R.Y.I'm a singer & actor also.I think that's all.Habang nagc-compose ako ng kanta,napatingin ako kay Stacey.Hmmm...Ano kayang ginagawa ni Stacey sa sahig at parang may sinusulat siya?O baka nagd-drawing.Tinanggal ko ang headset sa tenga at lumapit kay Stacey atsaka tinignan ang ginagawa niya.Tumaas ang kilay ko.Ano 'yan?!Dumating na sila.
"Yah!Stacey,anong ginagawa mo diyan sa sahig?" tanong ni Heechul-hyung.We're confused.I think she's busy and serious.Because she didn't notice us.Tinignan nila ang dino-drawing ni Stacey sa papel at lahat sila ay napataas ang kilay.
"Gumagawa ako ng magic circle patungo sa Light Vampire World." Stacey said.Magic...Circle?What is magic circle?May pinakita siya sa amin na isang libro na may naka-drawing na magic circle sa page ng libro.Pero bakit kailangan niyang gumawa ng magic circle?
"Ang magic circle ang susi para makapasok kami sa mundo ng Light Vampire World.Kapag nagkamali ka sa pag-drawing ng magic circle,isang mali mo lang...Buhay ang magiging kapalit." We gasped because of shock.
"Ang sabi ni Daphne,kapag hindi ka nakagawa ng magic circle,hindi kami makakapasok sa Light Vampire World lalo pa't kapag hindi mo nadala ang nawawalang prinsipe,hindi rin kami makakapasok." Stacey said.
"Yah!Stacey,nilinis mo ba 'yung kwarto namin?" Heechul-hyung.She made a thumbs up.
"'Yung kusina?" She inhaled.
"Tinapos ko na ang lahat ng gawaing bahay bago pa po kayo umuwi." she repetitious said.Nice.At....Mukhang napikon yata si Heechul-hyung kay Stacey.Lagot!Hinila ni Heechul-hyung ang papel na may magic circle at inipit niya ito sa pamamagitan ng pagpatong ng braso sa papel kaya hinihila niya ito hanggang sa ...Napunit ito.Uh-oh...She clenched her fist and exhaled.She stand up.What is more scarier?She give him a death glare and then,she crack her fist.I think we should hide or run.
"Heechul-oppaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa..." Eeeekkk...She's scary!
"Alam mo ba kung ilang araw kong iginuhit ang magic circle na 'to tapos pinunit mo lang?Tatlong araw kong iginuhit 'to." madiin niyang sabi.Three days?!He gulped.
"Waaaah....Sorry,Stacey.Hindi ko naman alam.Sorry talaga.Igagawa na lang kita ng bago basta huwag kang magalit sa akin.Patawarin mo na ako,Stacey.Please?" mabilis niyang sabi.She glared at him.
"Jinjja?" (Really? in Korean) He nodded.Pumayag siya.
*After four days*
Binigay niya ito kay Stacey nang matapos.Nagpasalamat siya.Haaaaay...Salamat.Hindi na siya galit kay Heechul-hyung.
"Dahil natapos mo ito,bibigyan kita ng reward,Oppa." EH?REWARD?!Kinuha ni Stacey sa bulsa niya ang...Apat na ticket sa Amusement Park ng Everland.Wow.He's so lucky.
"Ah...Eh...Kamsahamnida.Nakapunta na ba kayong lahat sa Amusement Park kasama ang pamilya mo,Stacey?" She crossed her arms.
"Yung totoo?Hindi pa." EH?!
"Kahit kailan?Noong bata ka pa?" Umiiling siya.Ang lungkot ng buhay nila,kasi walang kasiyahan ang buhay nila.Bakit kaya?
"Here.Take these two tickets.Wala akong kasama kaya kayong dalawa ni Lily ang isasama ko sa Everland." But...She refused.
"Simula noong namatay ang lolo ko,hindi na ako naging masaya sa buong buhay ko.Parang...Gumuho ang buhay ko simula noong namatay siya.Kaya kapag niyayaya ako na sumama sa Amusement Park,parang gusto kong umiyak dahil naaalala ko ang lolo ko kaya tumatanggi ako." sabi niya na may halong lungkot.Nag-walk-out siya at pumasok sa Music Room.Narinig namin ang pagtugtog ng keyboard kaya lumapit kami at pinakinggan namin sa labas ang pagtugtog ng keyboard.Binuksan ni Kyuhyun ang pinto ng konti at sumilip kami.
BINABASA MO ANG
Our Maid Is A Good Vampire Princess✓
FanfictionEveryone has a secret.Just like her.She's beautiful but...She's a maid.Madaming nakakapansin sa kanyang kagandahan pero sa likod nito ay isa siyang....Vampire.Yes.She's a vampire & vampire princess.At hindi lang 'yon,isa rin siyang Vampire Hunter na...