Chapter 32 Blood Mate

995 45 1
                                    

Eunhyuk POV

Yes!Makikipag-date ako kay Autumn mamayang hapon.Sisiguraduhin kong magiging memorable ang date na 'to!I can't wait for later.Pagkatapos ng shooting namin sa We Got Married mamayang hapon,susunduin ko siya sa dorm ng mga kasamahan niya.And take note...Nagpaalam ako sa mga kasamahan niya lalo na kay Stacey na id-date ko si Autumn.

*Fast Forward*

Nasa shooting kami ng We Got Married.Aish!Anubayan!Dapat sinusundo ko na si Autumn ang kaso nga lang...Nagka-overtime naman.Wrong timing talaga!Paulit-ulit na kaming nag-s-shooting ng We Got Married ep. kasi naman 'tong partner ko,ilang beses nagkakamali pero parang nananadya yata 'to.Para siyang sasaeng fan.Naku po!Magagalit sa akin nito si Autumn.Lalo na si Stacey.I gulp.Nakakatakot pa namang magalit si Stacey.

****

Naka-cross arms si Stacey habang nakaupo sa sofa.She's glaring at me to death.I looked at Autumn.Pinapatigil na nila ito sa pag-iyak.Parang...Nakokonsensya tuloy ako.

"S-S-Stacey---."

*Blag*

Eeeeekkkk...She's scary!!!!!!!!!!!Hawak-hawak ko ang dibdib ko habang nanginginig sa takot.Binato pa naman niya sa akin ang isang...sofa.Buti na lang,naiwasan ko 'yun kundi baka diretso ako sa ospital.

"Bakit ngayon ka lang dumating,Oppa?" she coldly said.

"Ah...Eh...Let me explain...Kaya ako natagalan dahil...Nakailang shoot kami sa...shooting kanina...At...nakalimutan ko na...susunduin ko si Autumn..." She coldly glared at me.Maya-maya,biglang nagliyab ang kamay niya na parang gusto niya akong sunugin.I flinch.

****

"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah...Yari ako nito sa kanilaaaaaaaaaaaaaaa!" Napatingin sa akin ang mga tao.Lumapit ang direktor sa akin.

"Eunhyuk-shii,bakit ka sumigaw atsaka yari ka kanino?" Patay!

"Ah...Eh...may kailangan kasi akong sunduin at baka magalit sa akin kapag hindi ko tinupad ang pangako ko sa kanya.May susunduin ako sa airport kaya ayun na nga." Eunhyuk,you're a liar.Pero kapag hindi ako nagmadali,baka magalit sa akin si Stacey.

"At sinong susunduin mo sa airport?'Yung pinsan mo?" I nodded.He crossed his arms.Pumayag siya agad-agad.Nagpasalamat ako.Pumasok na ako sa dressing room para magbihis.Tapos umalis na ako.Lumipas ang isang oras,nandito na rin ako sa wakas.Kumatok na ako at pinapasok sa dorm ng mga kasamahan ni Stacey sa 9th floor.Uh-oh...Stacey is here.Autumn is sitting beside Cassandra.Lalapitan ko sana si Autumn nang biglang lumamig ang paligid kaya niyakap ko ang aking sarili.Brrr...It's so cold!

"Autumn,mas mabuti kung kayo ang mag-usap.Kapag ako ang kumausap sa kanya,baka hindi ko mapigilan ang sarili kong itali siya ng patiwarik." she said with a cold voice that makes me shiver.She's scary!Haaaaay...Salamat.Buti hindi siya nambato ng sofa.Umupo ako sa tabi niya.Pumasok na sila sa kani-kanilang kwarto.

"Autumn,I'm sorry." I sincerely said.And then...May pumasok na ideya sa utak ko.

"Kung dito na lang tayo sa dorm mag-date.What do you think,Autumn?" She smiled and nodded.Mag-d-dinner na lang kami dito.Tumayo ako at pumunta sa dining room para ayusin ang lahat.Matapos kong ayusin ang lahat,hinila ko si Autumn at pinaupo siya in a gentle way.Nagpasalamat siya.Kumain na kami.Pagkatapos naming kumain,nag-movie marathon kami at kumain ng ice cream.Inakbayan ko siya.I was shocked when she bite my neck and suck my blood for the first time.Ganito pala ang pakiramdam ni Kyuhyun habang sinisipsipan siya ng dugo ni Stacey.Now I know the feeling.It's painful.I gasped when she kissed & suck my neck.Oh sh*t!After that,she stopped it.Tapos...Umuwi na kami ni Stacey sa dorm.Humiga na ako sa kama habang hawak ang leeg ko kung saan may bite mark.

Our Maid Is A Good Vampire Princess✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon