Chapter 12 Physical Training

2K 71 1
                                    

Donghae POV

Annyeonghaseyeo.Donghae imnida.I'm a member of Super Junior.I'm a dancer,singer and a rapper too.'Yun lang.Hmmm...Lumabas na rin kaming lahat dahil may naamoy kaming mabango mula sa kusina.7:30 pa lang ng umaga pero nagising kami.Sino kayang nagluluto sa kusina?Imposible namang si Sungmin-hyung o si Ryeowook.Pumunta kami sa kusina.Nagising na lang ang diwa naming lahat dahil sa nakikita namin sa lamesa.Napanganga na lang kaming lahat.It's Stacey.Plus,kumakanta pa siya tapos may earphone sa tenga na parang nakikinig ng music at ginagawa niyang microphone ang sandok.We giggled.She's so funny.Kasama niyang magluto ang kapatid niyang si Lily.Nang mapansin kami ni Lily,kinalabit niya agad ang kapatid niya na senyales para tumigil ito sa pagkanta.She's confused.Tinuro niya kami kaya tumingin siya kung saan tinuro ng kapatid niya.Napanganga siya.She gulp.

"G-Good morning,Oppas." Pinaupo niya kami except Ryeowook and Sungmin-hyung.Dahil mas pinili nila na tulungan si Stacey.Hmmm...Kung makapunta ulit kami sa Pilipinas,gusto kong makita ang bahay ni Stacey.She smirked.

"Hayaan mo,Oppa.Kapag nakapunta tayo doon,dadalhin ko kayo kung saan ang bahay namin ni Lily." sabi ni Stacey.We are shocked except Kyuhyun.She...She can read our mind?!She looked at me and then,she nodded.Well....She's a Vampire after all.But...I didn't expect that she can read our mind.Binuksan ni Ryeowook ang bintana at may pumasok na ibon sa loob ng dorm namin at pumunta ito kay Stacey.Inilahad niya ang kanyang braso at kumapit ito sa braso ni Stacey.Anong klaseng ibon 'yan at bakit kulay itim 'yan atsaka mahaba ang nguso?Nagsilapit sila kay Leeteuk-hyung na parang natatakot except me.Bakit parang...Kinakausap niya ang ibon na 'yon?

"Mahal na prinsesa." Napatingin kami sa bintana kung saan dumaan kanina ang ibon.Isang babae na naka-black skirt,black boots at nakasuot ng black sleeveless top.

"Cassandra,anong balita sa paghahanap sa nawawalang prinsipe ng mga good vampires?" Umiiling siya.Cassandra?Ang ganda niya.

"Maghanda kayo bukas dahil magt-training tayo." Training?For what?Biglang nagsulputan ang mga kasama nila.Including Marco.

"Physical training.Napansin ko ang iba sa inyo,hindi naman sa...minamaliit ko kayo pero mahina ang katawan ninyong lahat.Malakas nga ang mga kapangyarihan natin...Pero hindi kakayanin ng mga katawan natin.Porket malakas tayo,hindi na tayo puwedeng mag-training.Mas dodoble ang lakas natin kapag may kasamang pisikal na lakas." They gasped.

"Pero...Akala ko,hindi na naming kailangan mag-training ng physical.'Yun kasi ang tinuro sa amin ng dati naming prinsesa na si Sofia." sabi ni Riley.Ngumiti si Stacey.

"Ganyan ba ang tinuro sa inyo ni Princess Sofia?Cassandra,suntukin mo ako." Nanlaki ang mga mata naming lahat.Tinanggal niya ang kanyang apron at umupo siya ng nakade-kwatro.Tumaas ang kilay naming lahat.She exhaled.Lumapit si Cassandra kay Stacey at...sinuntok niya ang kamay ni Stacey pero ang nakakabigla ay napatigil ito gamit ang isang daliri.She's planning to punch her face using her right hand but she raised her left hand and then,Cassandra punch it.She exhaled.Nasalo niya 'yun?!

"Pagkatapos naming kumain,magt-training tayo.Atsaka,isuot niyo ang mga Vampire Jewelries niyo.Arasso?" Tumango silang lahat.

*After one hour*

Pinapanuod namin sila dito mula sa 11th floor kung paano sila mag-training.'Yung iba,nagp-push-up,nagj-jogging,nags-shadow boxing at nagj-jumping rope.Wow.Ang sexy naman nina Autumn at Madison.Siguro,ito 'yung warm up nila.Bumaba kami para makita kung anong ginagawa nila.

"Ready?" Tumango sila.

"First...Kailangan niyong iwasan na matamaan ng mga bola ng baseball." Huh?!Kumuha siya ng baseball pitching machine na may lamang sandamakmak na bola ng baseball.OMG!Mukhang 'di sila prepared para rito.

Our Maid Is A Good Vampire Princess✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon