Heechul POV
Sino na naman ba ang guest ng Knowing Brother para sa araw na 'to?Sana babae naman para masaya at para matuwa kaming mga lalaki.Hmmm...Sino kaya?Habang busy kami sa pag-uusap,'di namin namalayan na dumating na ang guest namin.Nang humarap ako...Parang gusto ko na magtago.Ulit.Aish!Bakit siya pa?!Lagot na ako nito!
"Heechul,bakit nine-nerbyos ka ngayon?" Soo-geun said.Kulay white ngayon ang suot niyang school uniform na may itim na jacket.Is she alone?Suot niya ngayon ang kanyang rose ring.Haaaay...Salamat.
"'Di ba siya ang maid ng Super Junior,Heechul?" Napatingin sila sa akin.I nodded.
"Ang balita ko,siya ang panganay na anak nina Amelia at Carlito na may-ari ng Global Mythic Company." Young Chul said.Napa-woah sila.Parang hindi niya pinansin ang sinabi ni Young Chul sa halip,she rolled her eyes.At...Nagpakilala na siya habang nakaharap sa amin at sa camera.But...When she introduce herself,I felt goosebumps through my body.Sana...Matunaw na lang ako dito sa kinauupuan ko na parang yelo.
"Annyeonghaseyeo.I'm Stacey Park.The SCARY maid of Super Junior.And yes...I'm the daughter of the CEO of GMC." Nag-bow siya ng ninety degrees.
"If you're the daughter of the CEO in GMC,then why did you become our maid in the first place?" Nagulat sila sa tanong ko para sa kanya.But...She evil grin.
"Heechul-oppa,akala mo ba nakakalimutan ko na ang ginawa mo sa kaibigan ko?Gusto mo bang sabihin ko dito sa Knowing Brother ang kasalanan mo sa kanya?" We gasped.Ramdam ko ang mga titig nila sa akin na parang nagtatanong.Alam ko kung anong tinutukoy niya.Noong sinaktan ko si Serena ng sobra.Pero pinagsisisihan ko na 'yun.
"Ano bang ginawa ni Heechul sa kaibigan mo?" Kyung-hoon said.
"I'll talk about it later..."
"You can call us Oppa except Soo-geun,Ho-dong,Sang-min and Young Chul." Kyung-hoon said.
"Kamsahamnida,Kyung-hoon-oppa." Maya-maya,may hawak na si Soo-geun na papel.Sitting arrangement na.Binasa ni Soo-geun ang nakasulat sa kanyang sinulat na personal data.
Name:Stacey Rodriguez/Stacey Park
Nickname:Ace
Age:29
Ambition:Interior designer
Favorite sports:Car racing
"Galing sa Scary High School.Ang nakakagulat lang dito sa sinulat ni Stacey..." He fake cough first before he speak.
"Ang sinulat niya dito...Ay si Kim Heechul.Because...She wants to get some revenge on you." Pakiramdam ko,parang tinatamaan na ako ng karma ngayon.
"What kind of revenge do you want to make him suffer?" Ho Dong-shii said.
"Like I said before...I'll talk about it during the quiz." Umupo na siya sa tabi ko.Sana matapos na 'tong bangungot na 'to!
"Yah!Are you scared at her now,Heechul?She's just a girl." Ho Dong-shii said.You don't know what she can do,Hyung.Later on,tumayo at lumapit siya sa harapan naming lahat habang hawak ang plastic hammer toy.Uumpisahan na niya ang quiz.
"Hurt,cry,sorrow and pain.'Yun ang naranasan ng kaibigan ko simula nang hindi siya pinansin ng lalaking mahal niya.Anong ginawa at sinabi ni Heechul-oppa sa kanya?" Oh no...
"I got it!Sinampal niya 'yung kaibigan mo tapos sinabi niya...'Mas mabuti pang maghiwalay na lang tayo kaysa naman lagi tayong nag-aaway'." Lumapit siya kay Jang Hoon-hyung at pinukpok niya ito ng plastic hammer sa batok.
"Wrong!" Bumalik siya sa unahan.Itinaas ni Kyung-hoon ang kanyang kamay.
"I got it.He cheated and when he get caught by his ex,he said...'Ayoko na sa'yo.Kaya puwede ba?Lumayas ka'." Kyung-hoon said.
BINABASA MO ANG
Our Maid Is A Good Vampire Princess✓
FanficEveryone has a secret.Just like her.She's beautiful but...She's a maid.Madaming nakakapansin sa kanyang kagandahan pero sa likod nito ay isa siyang....Vampire.Yes.She's a vampire & vampire princess.At hindi lang 'yon,isa rin siyang Vampire Hunter na...