Chapter 25 Bloody Kiss

1.3K 46 5
                                    

Heechul POV

Ano kayang ginagawa ng magkapatid na 'to na nasa kusina?Sinilip ko kung anong ginagawa nila Stacey at Lily.Tinuturuan ni Stacey si Lily na mag-bake.Hmmm...Ano kaya ang bine-bake nila?Nakangiti lang silang dalawa habang nagm-mix.

"Lily,anong gusto mong maging paglaki mo?" tanong ni Stacey sa kanyang kapatid.

"Gusto ko pong maging chef balang araw.Gusto ko pong i-share sa mga tao ang lahat ng nalaman ko po." She smiled and patted her head.

"Pagbutihin mo,Lily.Dahil...Malayo ang mararating mo kapag nagsipag ka." Tumango siya.Ang sweet nilang tignan.Ako lang ang walang schedule dahil bakasyon ko.Noong una,si Kyuhyun ang nagbakasyon pero ngayong tapos na ang kanyang bakasyon kaya ako naman.Hmmm...Ano kayang magandang gawin kapag bakasyon?

"Mag-date kayo ni Serena,Oppa." Mag-date kami ni Serena?Impossible.Dating is forbidden.And...Ayokong ma-chismis at mahuli ng mga paparazzi na nakikipag-date.

"Oo nga pala.Dating is forbidden nga pala para sa mga K-pop artist na tulad niyo.Kung maglaro ka na lang ng computer games o sa alaga mo na pusa.O 'di kaya...Mag-compose ka ng kanta." Hmmm...Puwede rin.Wait!Mag-compose ng kanta?'Yun nga!Pumasok ako sa kwarto at kumuha ako ng pencil at papel.Tapos nagsulat ako ng kanta.

*Next Day*

Haaaay...Napagod ang utak ko sa pag-compose ng kanta kahapon.Ano kaya ang magandang gawin ngayong araw?Kung pahirapan ko kaya si Stacey?Ang kaso nga lang...Baka maging monster naman siya kapag pinahirapan ko siya lalo pa't mukhang bad trip siya ngayon.Ano kayang nangyari sa kanya at bakit mukhang na-bad trip siya ngayon?

"Yah!Bakit ganyan ang mukha mo at parang wala ka yata sa mood?" She crossed her arms.She exhaled.Huh?

"I want to swim." What?!She wants to swim?!The heck!Kakaiba siyang mag-isip.

"Hindi puwede,Stacey.Dahil tapos na ang Summer." She pouted.

"Di bale na nga.You want to sing tonight,Heechul-oppa?" That's a great idea.We're going to sing all night.We need to wait for the others.

*In the night*

Kumuha ako ng canned beers sa refrigerator.Si Stacey naman,gumagawa siya ng pagkain sa kusina para sa inuman namin.Nandito na ang buong member ng Super Junior.Plus,may kasama pa na CNBlue,2NE1,SNSD at si Suzy.Ano kayang itsura ni Stacey kapag nalasing?Hehehe...I have an evil plan.

"I told you,didn't I?I'm not drinking or smoking,Heechul-oppa." sabi niya na may halong diin.She looked at me with a scary look.Eeeekkk...She's scary!Nagsimula na ang inuman.Pinipilit naming uminom si Stacey ng beer.Kung palitan ko kaya ang iniinom niyang cola ng beer?Puwede rin.Kaya lang...Baka mahalata niya.Masyadong matalas ang pakiramdam ni Stacey.Kinuha at binuksan ko ang canned beer atsaka ininom.Tinignan ko ang canned beer at nagulat ako dahil nayuyupi ito ng kusa sa kamay ko.Hindi ko hinahawakan ng mahigpit ang canned beer kaya agad ko binitiwan ito.Sa tingin ko,si Stacey ang nagyupi ng canned beer sa kamay ko.Buti na lang,walang nakapansin.

*Fast Forward*

Aish!Parang umiikot ang paningin ko.Nalasing na ang lahat maliban kina Stacey & Monkey (Eunhyuk).Uminom ako ng tubig.Sigurado ako na magagalit si Manager-hyung sa amin nito.Haaaay...Natulog na kami.

*Next Day*

Aish!Ano bang ingay 'yun?!Ang aga-aga tapos sisirain lang.Lumabas ako para hanapin kung saan galing ang ingay na 'yun.Sa CD Player.At...I rubbed my eyes.Wait!Totoo ba 'to?Sumasayaw si Stacey habang gumagawa ng gawaing bahay.Napatingin ako sa mga pinto ng kwarto at nakita ko sila na pinapanuod si Stacey.'Love me like you do-Ellie Goulding' at 'Thinking Out Loud-Ed Sheeran' ang title ng kanta na sinasayaw niya.Kaya pala siya tinawag na emotional dancer.Ang galing niya palang sumayaw.Lumapit sa kanya si Kyuhyun at hindi kami makapaniwala sa kanyang ginawa.Inilahad niya ang kanyang kamay na parang gusto niya rin sumayaw.Tinanggap niya ito at hinigit ni Kyuhyun si Stacey sa kanyang bewang.They looked at each other.Lumayo si Stacey ng konti at hinila niya ang kanyang kamay at umikot siya sa braso ni Kyuhyun pabalik.Kaya ang resulta,naka-bend ang kanyang bewang sa braso ni Kyuhyun at nakayakap ang braso ni Stacey sa leeg niya.OHMYGOD!Binitiwan ni Kyuhyun siya kaya nahulog siya sa sahig.Napa-aray siya sa sakit.

Our Maid Is A Good Vampire Princess✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon