Yesung POV
Ano kayang ginagawa ni Riley ngayon?Since nilagyan niya ako ng kiss mark,ako na ang blood mate niya mula ngayon.I'm so happy because of her.She makes me smile and laugh.Because of her,I feel complete.Minsan lang kami mag-date dahil sa mga trabaho namin.Wala akong schedule,day-off niya ngayon kaya niyaya ko siya na mag-date.Hmmm...Ano kaya ang isusuot ko para sa date namin ni Riley?Aish!Kinakabahan ako.Calm down,Yesung!
"Yesung-oppa,nakita mo ba si Heechul-oppa?" Eh?Bakit kaya niya hinahanap si Heechul-hyung?May ipinakita siya na schedule.Eh?!Mag-g-guest si Stacey sa 'Knowing Brother'?!NO WAY!
"Bakit mag-g-guest ka sa 'Knowing Brother',Stacey?" She shrugged her shoulders.
"Kinausap mo ba ang CEO tungkol dito?Anong sinabi niya?" She nodded.
"Noong una,nagulat ako kasi hindi naman ako celebrity para mag-guest sa 'Knowing Brother'.Tinawagan daw siya ng mga magulang ko para i-guest daw ako doon.Pumayag naman si Mr. Lee pero hindi nila sinabi sa akin para makapagdesisyon ako pero wala akong magagawa." She exhaled.
"Kaya mo 'yan,Stacey.Kapag inasar ka nila,ipakita mo kung sino ka talaga.Ipakita mo rin kung ano ang kaya mong gawin.Kaya lang...Huwag ka lang magpa-apekto sa mga sinasabi nila.At kapag inasar ka ni Heechul-hyung,alam mo na ang gagawin sa kanya." She nodded.Kilala ko si Heechul-hyung,gagawin niya ang lahat para mapikon si Stacey.
"Love,where are you?" It's Kyuhyun.Wait!Love?!!!!!!
"I'm here,Honey." Honey?!!!!!!Ugh...Hindi bagay kay Kyuhyun ang maging romantic.Maya-maya,lumapit siya kay Stacey.
"What's that?" Ipinakita niya ito sa kanya.
"Mag-g-guest ka sa 'Knowing Brother' kasama si Heechul,Stacey?" She nodded.Sinabi niya kung bakit siya mag-g-guest doon.
"Pero...Paano 'yan?Kapag nalaman nila na bampira ka,baka kung anong gawin nila sa'yo." sabi niya ng may halong pag-aalala.He's right.
"Huwag kang mag-alala,nagsusuot naman ako ng Rose Ring kapag nasa public places.Bukas,isusuot ko ang Rose Ring ko para hindi ako mag-transform doon." She smiled.
*Next Day*
Heechul POV
Nakasuot ako ng school uniform dahil nags-shooting kami ng 'Knowing Brother'.Sino naman kaya ang guest namin ngayong araw?Hindi man lang nilagay sa schedule kung sino ang guest namin para sa araw na 'to.Sana babae.Busy kami dahil nagbigay ng quiz si Jang-Hoon sa amin at nasagot naman ito.Nang biglang...May nagbukas ng pinto at...Parang nanigas ang buo kong katawan sa takot dahil...Siya ang guest namin.Lagot na kami!Bakit siya pa?Hindi kami na-orient.Lalo na ako.Pero...Bagay pala sa kanya ang school uniform ng Korea.Kaya nagtago ako sa likod ng arm chair.
"Heechul-oppa,nakita na kita kanina pa kaya huwag ka ng magtago na parang duwag." she coldly said.I flinched.Pag tinamaan ka nga naman ng malas,bakit siya pa ang guest namin?Dahan-dahan akong naglakad pabalik sa upuan.Limampung minuto lang naman siya dito kaya kakayanin ko 'to.Tahimik akong nagdasal na sana matapos na 'tong episode na 'to.I looked at her.She's glaring at me in her peripheral vision while she's reading some questions to the questions/answer card.Habang ang kaliwang kamay niya ay may hawak na big plastic hammer toy.I'm nervous right now because of her.
"Hindi ka naman artista/singer/dancer,pero bakit ikaw ang pinag-guest dito?" Soo-Geun-shii said while he crossed his arms.She exhaled.
"My family and the CEO of SM Entertainment suggested it,Soo-Geun-shii." she said with a formal voice.She's sitting on the table not in the chair.We gasped.S-S-Si Mr. Lee?!Maya-maya,nagpakilala na siya sa amin.
"Kapag hindi kayo nakinig sa akin..." Kumuha siya ng chalk at nag-drawing siya ng mukha ng tao.At...Pinukpok niya ito ng plastic hammer toy.Pero...Mahina lang.Nagreklamo kami syempre.Maya-maya,may sinabi siya na ikinanginig ng buo kong katawan.
BINABASA MO ANG
Our Maid Is A Good Vampire Princess✓
FanfictionEveryone has a secret.Just like her.She's beautiful but...She's a maid.Madaming nakakapansin sa kanyang kagandahan pero sa likod nito ay isa siyang....Vampire.Yes.She's a vampire & vampire princess.At hindi lang 'yon,isa rin siyang Vampire Hunter na...