Chapter 31 The Handkerchief Man

960 41 3
                                    

Sandara POV

Hello!My name is Sandara Park aka Dara.I'm the member of 2NE1.I'm a half-Filipina-Korean.'Yun lang.Nandito kami sa dorm ng Super Junior at nakatingin lang kami kay Stacey.Lahat ng K-pop artist ay nandito.Ngayon lang namin nalaman na bampira pala siya.Pinapabura daw niya kay Serena ang mga alaala namin simula noong Halloween Party.Sinabi na ni Leeteuk-oppa kung bakit nandito siya sa Korea at ang kapangyarihan niya.

"So,kaya ka nandito dahil hinahanap mo ang nawawalang prinsipe?" tanong ni Sooyoung.She nodded.

"Ah...Stacey,puwede ba naming makita ang totoo mong kapangyarihan?" She crossed her arms.She smirked.Uh-oh...I think I have a bad feeling about this.

"O sige.Payag ako.Pero...Kumapit kayo ng mabuti." Huh?Anong gagawin niya?Tumayo siya.She closed her eyes.Maya-maya,biglang lumindol ang buong paligid.Tapos...Nagkakaroon ng crack ang wall.She opened her eyes.Her eyes became red.And then...There's a water splash to the faucet.May lumalabas na mga vines sa sahig tapos biglang kumidlat at bumukas ang stove ng kusa.Tapos biglang humangin at ang water splash ay naging yelo.Habang ginagawa niya 'yon,naghawakan kaming lahat ng mga kamay.A-Amazing.She stopped.Bumalik na sa dati ang lahat sa tulong ni Serena.Stacey said Serena is a Time Manipulator.Kaya pala.Nagpasalamat kami sa kanya.Ang galing nila.

"Bakit ka galit sa mga masasamang bampira,Stacey?" Hyoyeon said.She clenched her fist and gritted her teeth because of rage.

"Dahil walang awa nilang pinatay ang lolo ko.Four years old pa lang ako noong pinatay siya sa aking harapan." she said while gritted her teeth.We gasped.She wants some revenge.

"So...Do you want to sleep over here?" Tumango kami.Oo nga pala.Kanina pa kami nandito at nakasuot ng pajamas.Natulog na kami.

*Next Day*

Kyuhyun POV

Habang naglalaro ako ng Starcraft sa laptop sa kwarto ko,naiisip ko 'yung nangyari sa amin ni Stacey noong isang gabi.'Yung nakasayaw ko siya sa Vampire Masquerade Ball noong isang gabi.Napapangiti tuloy ako kapag naaalala ko 'yun.

"Why are you smiling like an idiot?" Napatalon ako sa gulat.It's Stacey.I gulp.OHMYGOD!Namumula yata ang mukha ko ngayon kasi one inch ang lapit ng mukha niya sa akin.She smelled my neck.Amoy pawis pa ako.Nakakahiya sa kanya!

"Ang bango mo,Oppa." I gulp.

"Ang tagal ko na hindi nakainom ng dugo mo,Oppa." She bite my neck and she suck my blood.I flinched in pain.And then...She kissed and suck my neck.I gasped.Maya-maya,tumigil na siya.Pakiramdam ko,marami siyang nainom na dugo mula sa katawan ko dahil para akong nauubusan ng hangin.Lumabas na siya para maglinis.O-K?What was that?I touched my neck.Haaaay...Ipinagpatuloy ko na lang ang paglalaro ng Starcraft.

"Oppa,kakain na." It's Lily.I turned off my laptop.Lumabas na ako para kumain.Nandito pa rin ang mga K-pop artist sa dorm namin.Hmmm...

"Stacey,nag-aaral ba si Lily?" tanong ni Taeyang.

"Tapos nang mag-aral si Lily ng Elementary.Ngayon,ipapasok ko siya sa Somerset Academy as a high school student." We gasped except to BIGBang,SHINee,SNSD,2NE1,CNBlue & Suzy.I think they don't know about that school.Napatayo ako. 

"Bakit mo ipapasok ang kapatid mo sa lugar na 'yon?!'Diba mapanganib ang school na 'yon?!" reklamo ko.She exhaled.

"Walang ibang school dito sa mundo ng mortal ang puwede sa mga bampira,Kyuhyun-oppa.Kundi ang Somerset Academy.There's no choice." she seriously said.Seriously?!

"Ah...Eh...Ano bang klaseng school ang Somerset Academy?" tanong ni Taeyeon.Sinabi na ni Stacey ang lahat ng tungkol sa Somerset Academy.At gaya nga ng inaasahan ko,mukhang hindi nila gusto ang patakaran ng school na 'yon.

Our Maid Is A Good Vampire Princess✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon