Kyuhyun POV
Hmmm...Ano kayang costume ko para sa Halloween party?Puwede kaya akong magsuot ng pirate king costume?Aish!Si Stacey kaya.Ano kaya ang costume niya para sa Halloween party?Naglalaro ako ngayon ng Starcraft.Next week na ang Halloween party kaya todo ang pagp-prepare ng mga tao.Lalung-lalo na si Donghae.Hindi ako excited sa Halloween party.Aish!Bakit ba kasi kailangan naming dumalo sa party na 'yan?!Si Mr. Lee Soo Man mismo ang nagsabi na may gaganapin na party.Hindi pwede akong umangal.Last year,hindi ako umattend kaya nagalit sa akin si Manager-hyung.Naglilinis si Stacey ng sahig.Wala akong schedule kaya naglalaro ako ng Starcraft.Pagkatapos niyang maglinis ng sahig,lumabas siya saglit.May dala-dala na siyang rectangular box na maliit.Anong laman niyan?
"Haaaay....Si Summer talaga..." Summer?!Base sa nakita ko,para siyang natuwa.Lumabas si Lily sa kwarto.
"Ate,galing po ba 'yan sa kapatid ni Ate Autumn?" Tumango siya.Aish!Ifinocus ko na lang ang sarili ko sa Starcraft.
"Ate,why don't you try it?" Napatingin ako sa kanila.Tumango ulit siya.Kinuha niya ang laman ng box.Black and red high heels?Isinukat niya at nilakad ng dahan-dahan.Ngumiti siya.
"Ate,isukat mo na rin kaya 'yung dress na binigay sa'yo ni Ina." Hmph!I'm not interested.Pumasok ulit siya sa kwarto.Ifinocus ko na lang ang sarili ko sa paglalaro ng Starcraft.Nang dumating silang lahat,lumabas si Stacey sa kwarto.Napalingon ako sa kanya.Napanganga na lang ako.Goth loli black and red dress?Napalingon ako sa kanila.Nakanganga rin sila.Kasi...Ang ganda niya.
"What do you think,Lily?" Nag-thumbs up si Lily.Pumasok na ulit si Stacey sa kwarto.Lumabas na siya na nakasuot ng maid uniform.Hindi niya ba napansin na may nakatingin sa kanya kanina pa?Kumain na kami.Kinuha ko ang costume ko para sa Halloween party.Isa ako sa mga Three Musketeer sa Thursday.Eto na lang.Nang lumabas ako ng kwarto,nakita ko si Stacey na nagh-head bang habang nakikinig ng music at kumakanta sa kanyang iPod na nakaupo sa sofa.I can't believe it!What kind of music is she listening?Kinuha ko ang isa pang earphone sa tenga niya at pinakinggan ang music.Metal & Rock Music?!OHMYGOD!Kinuha ko ang kanyang iPod at tinignan ko ang lahat ng song list niya.Napanganga na lang ako sa mga nakita ko.Puro Skillet,Evanescence,Linkin Park,Starset at kung anu-ano pa ang makikita mo sa iPod niya.Meron din naman Love at Brokenhearted Song.I can't believe it!Sa bagay,drummer nga pala siya noong high school kaya hindi kataka-taka ang mga hilig niya.
"Ah...Eh...Stacey,sabi ni Manager-hyung,mag-rehearse ka na daw dahil ikaw ang tutugtog sa araw ng Halloween party kasama ang CNBlue." Nagulat kami.CNBlue?!Tinuro niya ang kanyang sarili.
"A-A-Ako?" Tumango si Leeteuk-hyung.Tumayo siya at kinuha niya ang kanyang drum sticks.Tinanggal niya ang kanyang tali sa buhok.Sinamahan namin siya sa venue ng Halloween party kung nasaan ang CNBlue na nagr-rehearsal.Umupo na siya sa harapan ng drum set.
"Di ba apat kayo pero bakit wala si Minhyuk-oppa?" Oo nga.Bakit wala 'yung drummer nila na si Minhyuk?Anyare?
"Nagkaroon ng trangkaso.Hindi siya puwedeng mag-rehearse dahil may sakit siya.Pero...Puwede daw siyang pumunta ng naka-costume kaya lang,hindi siya puwedeng tumugtog sa araw ng Halloween party." sabi ni Jung Shin.
"Kung gusto mo,Stacey,puwede ka ring kumanta habang tumutugtog ka ng drums." Pumayag si Stacey.Pinapanuod lang namin siya habang hinahampas ng malakas ang drums at nagh-head bang ang ulo na parang rakista.Nandito rin ang 2NE1.Lumapit sila sa amin.
"Oppa,kumusta?Atsaka,sino 'yung kasama ng CNBlue sa stage?" tanong ni Minzy.Tinawag namin si Stacey at lumapit sa amin.
"Stacey,sila ang 2NE1.This is CL,Park Bom,Minzy and Sandara Park." Pinakilala ni Leeteuk-hyung si Stacey sa kanila.Nagbow si Stacey.
BINABASA MO ANG
Our Maid Is A Good Vampire Princess✓
FanfictionEveryone has a secret.Just like her.She's beautiful but...She's a maid.Madaming nakakapansin sa kanyang kagandahan pero sa likod nito ay isa siyang....Vampire.Yes.She's a vampire & vampire princess.At hindi lang 'yon,isa rin siyang Vampire Hunter na...