Stacey POV
Habang naglilinis ako ng banyo,napaisip tuloy ako.Hmmm...Saan kaya banda ang portal patungo sa Light Vampire World?Aish!Kapag sinabing bundok,maraming pasikut-sikot sa bundok sa likod ng Gyeongbokgung Palace.Nakalimutan kong itanong sa lalaking nagngangalang 'Mikael' ang tungkol doon.Hmmm...Baka alam ni Daphne kung saan ang portal.Matanong ko nga siya mamaya.Lumabas na ako ng banyo.
"Stacey,sumama ka sa amin.Pupunta tayo sa photo shoot." Hinila ako ni Leeteuk-oppa.Photo shoot?Anong gagawin namin doon?
"Wait!Aalis po ba tayo ng ganito ang suot ko?" Napatigil sila at tumingin sa akin.Pinabihis nila ako ng mabilis dahil baka ma-late sila.
"Lily,let's go." Hinawakan ko ang kamay niya at umalis na kami.
*At Jeju Island*
Nandito kami sa Jeju Island kung saan ginaganap ang kanilang photo shoot.So,ito pala ang tinatawag na Jeju Island.Maya-maya,may lumapit sa amin na isa sa mga staff at sumunod naman sa kanya ang mga amo ko.Pinaupo naman ako ng staff sa beach folding chair na nasa open space tent kasama ang mga staff.Bakit naman kaya nila ako dinala rito?Something fishy.Maya-maya,lumabas na ang mga amo ko na naka-white american suit.I smirked because of their looks.I admit,they looked hot and handsome.Later on,they started to take some pictures.It's so boring.Kinuha ko ang sunglasses ko na nakasabit sa damit ko at isinuot.
*Fast Forward*
Buti na lang,may dala akong pagkain dahil break na ng mga amo ko sa photo shoot ng tatlumpung minuto.Puwede kaya akong mamasyal dito sa Jeju Island?Lumapit ang mga amo ko sa amin ni Lily.
"Haaaay...Nakakapagod." sabi ni Shindong-oppa.Nilabas ko ang mga binili ko na mga pagkain bago kami dumiretso dito at ibinigay ko ang mga ito sa kanila.
"Tutal naman,break natin,ipasyal na lang natin sina Stacey at Lily dito sa Jeju." sabi ni Siwon-oppa sa kanila.Pumayag kami ni Lily.Nagbihis muna sila atsaka umalis papuntang...Halla Mountain.Ano kaya ang makikitang tourist spot doon?
"Welcome to...Halla Mountain!!!" Napanganga na lang ako dahil sa nakikita ko.Totoo ba talaga ito?Is this a dream?Wow.Amazing.Tumakbo ako papunta sa mga bulaklak at sinundan nila ako.
"You know what,Stacey?You look like a five year old kid." Hindi ko pinansin si Kyuhyun-oppa.Ginamit ko ang kapangyarihan ko para lumipad 'yung mga petals papunta sa kamay ko at hinipan ko ito kaya lumipad ito pataas habang umiikot sa ere.Kaya ang resulta,nagiging mahangin ang Halla Mountain na may kasamang petals ng mga bulaklak.
"Wow.Ang galing." Donghae-oppa said.Aalis na sana kami,nang may nambato sa amin ng rose kaya agad ko itong sinalo gamit ang kamay ko.
"Stacey,dumudugo ang kamay mo." Leeteuk-oppa said.Binitawan ko ito.
"Kumusta,mahal na prinsesa?Ako nga pala si Alfred Jang at isa akong Body Manipulator.Isa rin akong miyembro ng 12DS." 12DS?!Nilabas ko ang Death Scythe.He smirked.Maya-maya,tumakbo ako papunta sa amo ko at winasiwas ko sa kanila ang Death Scythe.Mabuti na lang,nakaiwas sila.Anong nangyayari sa akin at bakit hindi ko makontrol ang katawan ko?
"Stacey,ano bang ginagawa mo?!"
"Hindi ko alam!I can't control my body!Please stop me,Oppas!" Kailangan kong kontrolin ang sarili ko.Hindi ko hahayaang kontrolin ng lalaking ito ang katawan ko.Ayokong maging puppet ng lalaking 'to.I glared at him.They hold me tight.
"Asar!Hindi ko kaya...masyadong malakas siya!" sabi ni Leeteuk-oppa.Kinuha at inilayo ni Donghae-oppa ang Death Scythe sa kamay ko.Nagpupumiglas ako.I closed my eyes.
"Ouch!" I opened my eyes when I heard some voice.I looked at him and I noticed the arrow to his shoulder.Wait!Arrow?Napalingon ako sa likod ko.It's Cassandra.I notice that I moved normally.Ayos!
BINABASA MO ANG
Our Maid Is A Good Vampire Princess✓
FanficEveryone has a secret.Just like her.She's beautiful but...She's a maid.Madaming nakakapansin sa kanyang kagandahan pero sa likod nito ay isa siyang....Vampire.Yes.She's a vampire & vampire princess.At hindi lang 'yon,isa rin siyang Vampire Hunter na...