Chapter 8

2.1K 29 0
                                    

Bigla na lang tumulo ang luha ko..I can't help it.. Andito kami ngayon sa terrace ng apartment nya may table for two tas may candle sa gitna..tas may bouquet of white roses syang dala..

Kiefer: babe for you...sabay abot ng bouquet sakin.

Alyssa: Thank you babe..while wiping my tears.

Kiefer: Happy 1st yr Anniversary babe. I lobe you so much...sabay kiss sa forhead ko and hug.

Alyssa: Happy 1st yr anniversary too babe...I love you too...hug him back

Pinaupo nya ako at kumuha ng foods sa gilid..Andun pala yung pagkain di ko na pansin..Meron wine at wine glass sa table namin.

Kiefer: babe oh...sabay abot ng plate na may food na..

Alyssa: thanks babe..sana ako na lng kumuha, di pamagaling kamay..

Kiefer: I'm fine babe..kukuha lng ako ng food ko..

Aalis na sana sya pero pinigilan ko

Alyssa: Nope babe! Share na lang tayo dito...please..pra mkabawi mn lang....sabi ko

Kiefer: you don't need to make bawi babe..its okay..pero kung yan ang gusto..uhm okay hahaha

Alyssa: thanks babe..magsusubuan tayo hahaha
Kiefer: game ako dyan hahaha..

Yung mga food na inihanda ni kiefer..Fresh vegetable salad, steak, rice at syempre may favorite adobo..

We're enjoying eating habang nasusubuan kami. Nang matapos kami kumuha sya sa ref ng chocolates at dinala nya dun sa terrace..

Kiefer: Dahil wala tayong dessert ito na lang...Sabay ngiti sakin.

Alyssa: sorry talga babe, kung di lang sana ako naginarte di sana nasuno--. He put his finger to my mouth.
Kiefer: Babe, stop blaming yourself..ok?

Alyssa: Pe--*chup*...eehh kief naman eh..
Kiefer: cut that! Tapos na, move on na tayo..ok?

Alyssa: okay...sabay tango ko

Kumuha sya ng chocolate at nilagay sa bunganga nya pero di nya pa kinakain. Tumingin lang sya sakin ng nakakaloko.

Kiefer: babe, share tayo.

Alyssa: okay!..kukuha na sana ako mg isang chocolate pero bigla syang sumimangot.

Kiefer: babe, ang slow mo talaga. Ito oh!...Sabay turo ng chocolate sa mouth nya.

Dami talaga alam mukong na'to parang bata..

Alyssa: eh nasa bibig muna eh..
Kiefer: di ko pa naman kinakain eh. Dyan ka sa dulo kumagat..

Alyssa: babe! Dami mung alam!.Paraparaan ka eh!...sabay kagat sa dulo,pero kunti lang.

Kiefer: babe, di mo pa naubos oh.

Alyssa: eh kainin muna...kiss ang ending nito.....simangot ko.

Kiefer: sige na babe. Please!!...parang bata lang
Alyssa: okay okay!..sabay kagat ulit...*chup*.

Kita nyo? Alam na alam ko yan eh. Mga galawan nya..Pasalamat talaga mukong na'to love na love ko sya..

Alyssa: ikaw ha! Grabe ka!..

Kiefer: gusto mu namn pakipot ka lang hahaha

Alyssa: ewan ko sayo!...feeling nagtatampo pero feeling pulang pula na ako.

:/Author: deny pa kasi, gusto naman..hahaha

Shut up ka author! Magsulat ka na nga! Hahaha

------
SPG slight
------

Ganyan lang ginawa namin ni kiefer. Masabi kung first time kung gawin namin yun together pero sobrang kilig. Ang sweet nya talaga. Minsan nga pati yung chocolate syrup ilalagay nya sa tungki ng ilong nya tas ipalick nya sakin. Jusko naman! lahat na lang ah. At ganun din ginawa ko. Hahaha nakikisakay na lang sa trip nya. Hirap na baka magtampo. Naku alam nyo naman yun parang bata kung magtampo yun. Tyaka minsan lang to kaya go for it na lang hahaha.

Tapos namin magligpit umupo kami sa couch while drinking wine. Minsan halik halik sya sa ulo ko, inamoy amoy nya buhok ko. Sabay backhug sakin tas nakapatong yung baba nya sa shoulder ko.

Alyssa: kief, ang landi mu!.

Kiefer: babe naglalambing lang eh...Sabay pout.

Ay ang kyut talaga hahaha. kanina pa kami umiinom ng wine, nangalahati na nga eh. Tapos yung chocolates kanina.

Kiefer: babe isang kiss na lang.

Alyssa: kief umayos ka! Yan ka na naman.

Kiefer: kiss lang naman eh...pero nagtatampo.
Jusko parang bata talaga..hayss

Alyssa: okay! Kiss lang ha?.

kiefer: bakit may gusto ka bang mangyari babe?..Sabay smile ng nakakaloko.

Alyssa: wala!. So anu ikikiss mu na ako or magjojoke ka na lang?....sabay taas ng kilay ko

Kiefer: syempre ikikiss...then look at my face and kiss me

Nakalapat lang yung lips namin di gumagalaw. I think mga ilang seconds din yun bago sya naghiwalay sakin. He smile at me and kiss me again pero passionate na.

Ay teka lang sabi nya isang lang bakit ganito. He still kissing me and I can't stop him. Parang nadadala ako sa halik nya. Ewan ko ba parang na gugustohan ko rin ginawa nya.

Tumutugon din ako sa mga halik nya. I feel his love towards our kisses. Ingat na ingat sya gumalaw while kissing me. Nakakapit na lang ang mga braso ko sa batok nya. Then suddenly binuhat nya ako tas yung legs ko nkakapit sa waist nya. And we're headed to his room.

And that night we made love. Nangyari ang di dapat mangyari...

-----
Sorry guys! Di po talaga ako magaling gumawa ng bed scene. Yan lang muna makaya ko. Sorry sa wrong typos.

Happy Readings everyone ;)

I Always Love you (KiefLy Fanfic)Where stories live. Discover now