I wake up so early then I check my phone. Its already 3am in the morning. Kaya pala madilim pa masyado. Nakita ko si kiefer ang himbing ng tulog nya. Kahit tulog 'tong nilalang na ito ang gwapo pa din. Napangiti na lang ako while I trace my fingers to his face. Nakanguso pa talaga ang cute nyang tignan parang sarap halikan lips nya.Hayss anu ba'tong pumapasok sa isip ko. We're both naked inside the blanket. Tinanggal ko muna ang kamay nya na nakapatong sa sa tyan. Dahan dahan lang baka magising. At bumangon ako. Paika-ika ako lumakad papuntang cr you know naman first time.
NagQuick shower lang ako at nagbihis tapos I blow dry my hair para madaling matuyo. Bumalik na din ako sa bed para matulog.Nakita kung nagising si kiefer. He rub his eyes bago sya nagsalita.
Kiefer: why are you still awake babe?... with his sleepy voice.
Alyssa: nagising lang ako tapos I took quick shower then nag bihis. I feel so sticky na kasi....sabi ko
Kiefer: ah ok...halatang antok pa din.
Alyssa: babe magbihis ka din muna...i told him.
Kiefer: bakit natitemp ka ba sa hot body ko?...sabay tawa
Hinampas ko sya sa braso nya. Kasi naman bigla akong nahiya sa nangyari.
Alyssa: Pervert! Hoy excuse me! Di ako natitemp, concern lang ako. Ang lakas kaya ng aircon sa room mo.
Kiefer: deny pa more babe hahaha
Alyssa: ewan ko sayo kief...sabay talukbong ng blanket at tumalikod.
Bigla nya akong niyakap sa likod.
Kiefer: ito talagang babe ko tapururot agad..
Alyssa: yung kamay mo kief kung saan naman gumagala.
Kiefer: hala! I'm just hugging you lang kaya...painosenteng sabi nya.
Alyssa: naku kief alam kung mga galawan mo. Don't me!...pataray kung sabi
Kiefer: Grabe ka talaga sakin babe.
Alyssa: Shup up na nga matutulog na ako.
Di na sya sumagot, but he still hugging me at the back. Actually di ako makatulog, para ang awkward kaya sinabi ko na lang yun. Baka kung saan naman mapunta ang usapan. Ilang minuto din kaming natahimik ng bigla syang nagsalita.
Kiefer: babe.?.. di ako sumagot.
Kiefer: Babe? Babe alam kung gising ka pa.
kulit din ' tong mukong nato eh.Alyssa: bakit?
Kiefer: Nagsisi ka ba?... tanong nya at alam ko kung anung ibig nyang sabihin.
Alyssa: ikaw?..
Kiefer: anung ako?... takang tanong nya.
Alyssa: ikaw? Nagsisi ka ba?Kiefer: Ako ang unang nagtanong eh.
Alyssa: sagutin muna lang kasi.
He took a deep breath bago sya sumagot.
Kiefer: hindi.. alam kung mali itong ginawa natin. Pero di ako nagsisi, mahal kita ly sobra. Ikaw ba?
Alyssa: hindi din..tyaka pareho naman natin tong ginustong gawin kaya di ako nagsisi. Sana lang kahit na may nangyari na satin yung respito mo sakin andun pa din. Kasi I trust you ng sobra kief, ganun kita kamahal...Parang maiiyak ako nung sinabi ko yun, pinigilan ko lang.
Kiefer: babe, may nangyari man sa'tin o wala ang respito ko sayo laging andyan, di yun nagbabago Ly. Coz you're not only my girlfriend you're also my forever best friend.
And my one and only love.