Hindi po ito tungkol sa story na ginawa ko. It's all about Kiefer's issues. Nakakainis lang kasi, kung ayaw nila kay Manong pwede bang manahimik na lang sila. Yung ayaw nila dun sa tao pero naglalaan ng oras para gawan sya ng issue.Issues na wala naman matibay na ebedinsya. Puro haka haka lang, puro pagdududa. Bago gumawa ng issue about him be sure may nakakabit na litrato hindi yung gagawa ka na lang ng kwento hindi mo pa ginalingan.
Kung ayaw nyo sa kanya, wala naman pumipilit nagustohin sya. Kahit sikat at kilala sya meron pa rin syang private life na dapat hindi na pinakealaman ng iba.
Mas mabuti pa yung kamalian nya napapansin kesa mabuti puso at pagtulong sa kapwa hindi man lang naappreciate ng iba. Ang dami nya natulong na hindi alam ng lahat.
Ganun na ba ka makasalanan si Manong na hindi makagawa ng mali? Bakit kayo hindi ba nagkakamali? Akala nyo ang lilinis ng mga budhi e mas masahol pa kayo sa hayop. Nagtatago sa ibang mukha, inshort POSER. Ang bilis manghusga sa iba pero sariling kasalanan hindi nyo maayos.
Yes, we all know na marami naging gf si Manong, pero hindi sya nagkaruon ng dalawang gf or na mangka sa dalawang ilog. Naging marupok man sya noon pero alam namin nagbago sya. Ramdam namin sa mga puso namin yung pagmamahal nya kay Alyssa.
Kung magloko man, maglandi man sya hindi nyo ba naisip na makararating ng ilang minuto kay Alyssa ang balita? Naisip nyo ba yun? Kaya nga sya may mga kasama para magbantay sa kanya. Alam ni Kiefer na mainit ang mga mata ng mga ayaw sa kanya.
Pati pagfollow nya sa magaganda issue din. Bakit yung ibang lalaki kahit may jowa hindi ba yan naka follow sa mga sexy at magaganda? Kiefer is just an ordinary man, hindi ibig sabihin pagfinallow mu yan sa ig, jujowain mo. Kay Alyssa wala isssue pero sa inyo meron. Bakit si Alyssa hindi ba yan nkafollow sa mga poging crush nya? Meron naman ah. Bakit pagdating kay Kiefer ang big deal ng lahat.
Tapos yung iba naituring fan ni Alyssa, pero pagdating sa relasyon niya hindi sya sinusuportahan. Pag may issue si Manong like pa nila.
Masyado kayong mapanghusga, na ngingialam ng may buhay. Alam natin na totoo yung issue before kay Manong dahil sya rin mismo umamin. Bakit sino ba sa inyo dito ang di nagtaksil? Lumandi sa iba? Yung iba nga dyan hanggang ngayon tinatago ang kabalastugan sa mga jowa nila. Lahat dumaan dyan, isa sa mga pagsubok para tumibay ang relasyon sa mga taong nagmamahalan, kung hindi ka dumanas nyan. Ay Dai sinasabi ko sayo boring ang relasyon nyo kung ganun.
Pasalamat nga tayo umamin pa sya kesa itago nya. He tried to be a better person, a man. Pero bakit hindi man lang sya mabigyan ng pagasa. Sana wag na natin pakealaman buhay nila. Lalo na tayong mga fans nila, yes! Fans nila tayo, we're just a FANS! Kukunti lang ang kilala nila sa atin. Kaya bigyan natin sila ng respeto. Kung may nakikita kayong issue wag nyo mg gutangan para hindi lumala. Kung walang matibay na ebedinsya tantanan nyo na. Yung gumawa ng issues tignan nyo muna kung yung acc nila totoo paghindi wag nyo ng patulan kasi mga pampam mga yan.
Kung magpapaapekto tayo, tayo pa rin ang matatalo kasi hindi lang relasyon ng kiefly sinisira nila pati tayong sumusuporta sa kanila sinisira din nila.
Hoping na maging matibay tayo sa pagsuporta sa kanila. Through ups and downs..
Sorry gusto ko lang ilabas ang galit at inis ko dun sa mga umaaway sa KiefLy lalo na sa Daddy Kiefer ko😭😭😭
Yun lang po, pasensya sa kadramahan ni Author. Peace and Love✌💙