Andito ako ngayon sa kwarto ko kakatapos ko lang magtutor online. 3hrs lang namn everyday. Extra income na din para kay baby Kesh.Aliyanah Kesh ang na pili kung name ng baby ko..Hawak ko ang tyan ko di naman sya ganun kalaki 6months and 2weeks pa lng naman.
Naalala ko bigla ang nangyari samin before ni kiefer.
Flashback..
Andito ako ngayon sa airport kadadating ko lang dito sa Texas. I want to surprise kiefer kasi.
Calling Kiefer..
after ilang rings sinagot nya..Kiefer: hello babe..
Alyssa: hi babe..sabay ngiti, kinilig eh hahaha
Kiefer: i miss you babe so much
Alyssa: i miss you too babe
Kiefer: keylan ba punta mu dito?
Alyssa: di ko pala alam eh..alam muna busy..bka next month. I'll tell you naman.
Kiefer: okay! I can't wait to see you again..
Alyssa: me too babe!Naku Ravena di mu lang alam andito ako ngayon sa Texas hahaha
Alyssa: uhmm babe need to fix myself muna..may shoot ako ngayon..txt nlng muna tayo.
Kiefer: okay babe. Ingat ka..I love you..
Alyssa: love you too..ok bye nai hung up my phone na..Third time ko na pumunta dito..Im enjoying watchin' the lights..Ang ganda tignan parang christmas lang.
Mga more 30min.pa ang byahe bago ako makarating sa apartment ni kiefer. Iniisip ko anu kaya reaksyon nun pagnakita nya ako hahaha. Sobrang excited na ako.
---
Andito na ako sa building ng apartment ni kiefer. Papasok na ako sa elevator, 7th floor apartment nya..Nang mkapasok ako sa elevator tinawagan ko sya ulit.Calling...
Kiefer: oh babe.,kala ko may shoot ka?
Alyssa: kararating ko lang sa studio..
Kiefer: ganun ba?
Alyssa: opo! Uy anu gawa mu?
Kiefer: I'm preparing my dinner babe..
Alyssa: ah ok..nagluto ka?
Kiefer: yes...Andito na ako sa tapat ng apartment nya
Alyssa: wow naman babe..gusto ko tikman yan...sabi ko sabay pindot ng doorbell
Kiefer: pagpunta mu--- ..ay wait may tao ata salabas..nubayan istorbo...sabi nya naparang galit.
Alyssa: check mu muna babe...sabi ko
Kiefer: kasi naman ehh----Sabay bukas ng pinto.....And that face...as in shock na shock
Alyssa: SURPRISE!!!!...sabay baba ng cp ko
Kiefer: Babe?! Omg babe!..sabay hug sakin
Alyssa: Babe di ako makahinga...sabi ko
Kung makayakap naman kasi..jusko sobrang higpit.
Kiefer: Gosh! Babe I miss you so much...and then kiss my lips
Sympre gulat lola nyo..ekeshe nemen.hahaha
sabay hampas sa braso nya..Alyssa: ikaw babe ha! Para paraan ka...kunot noo kung sabi sa kanya..
Kiefer: itong si babe kala mu di gusto..for sure kinikilig ka lang...he teasing me with matching taas baba ng kilay nya..
Feeling ko pulang pula ako ngayon..Parang lahat ng dugo umakyat sa ulo ko...
Alyssa: naku mga galawan mu babe...sabay pasok sa loob ng sala nya
Sya nakasunod lang sakin dala ang maleta ko
Kiefer: okay babe sabihin na lang natin di mu gusto..inenjoy mu lang...sabay tawa ng malakas
Jusko ko di ko lang ' to mahal na bigwasan ko na 'to sa bungo eh..Tumahimik na lang ako kasi the more na patulan mas maiinis ka na lang..
Inayos ko muna mga gamit ko sa room bago ako lumabas. Nakita ko si kief na nagprepare ng food sa table.
Kiefer: babe take a set na, we will going to eat na...then smile at me.
Alyssa: okay babe...sabay upo sa chair.
Umupo na din sya at nagdasal before we eat. Ang sarap ng nilito ni kief. Natuto na talaga sya di lang sa pagluluto also household chores.
Kiefer: babe ba't pala napaaga visit mu dito?
Alyssa: bakit? Ayaw mo?..sabay taas ng kilay ko.
Kiefer: not just like that babe. Syempre gustong gusto. And I'm so happy that you're here.
Alyssa: yun naman pala eh
Kiefer: knowing you sobrang busy mo. Akala ko nga after SVL ka pa pupunta dito.
Alyssa: Nagpaalam naman ako kay coach na pupunta ako dito. And of course I want to celebrate our Anniversary together...smiling at him. Then he hold my hand and kiss it.
Kiefer: Thanks babe! I love you!..sabi nya. And we continued eating.
Sobrang busy ko naman talaga. Matagal ko ng plano 'to. To celebrate our anniversary, di ko sinabi sa kanya coz I want him to surprise. Lagi na lang sya gumagawa nun. So this time ako naman kaya naging effective rin. Katatapos lang kasi UAAP Womens Volleyball. And Ateneo ang nagchampion this season79. Isang ako sa mga coaching staff, kinuha nila ako to help the team. May mga photoshoots din ako tv guestings. At start na din ng training namin para sa SVL Conference. Bumalik na pala ako sa Bali Pure pumayag naman ang BOC nalilipat ako. Sobrang saya lang kasi makakasa ko ulit ang teambesh.
Masaya naman ang dinner namin ni kief. Puro asaran at biro. Ito talaga na mimiss ko sa kanya pag kasama kami no dull moments. We also talked about serious matters na din.
Katatapos lang namin kumain. Gusto ko sana ako ang maghugas ng mga kinainan namin pero ayaw nya, sya na lang dw.
Alyssa: cge na babe ako na..
Kiefer: no, ako na! Galing ka lang sa byahe alam kung pagod ka..
Alyssa: Mas pagod ka kaya sakin, galing ka pangtraining...
Kiefer: Okay lang ako babe..kaya ko 'to.
Alyssa: Ikaw kaya ang nagluto, so ako na lang huhugas nyan..please please...sabay tingin sa kanya at nagpapacute. Sana epektib to hahaha
Kiefer: okay okay! Dahil mapilit ka..uhmm dalawa na lang tayo ang huhugas nyan.
Alyssa: eeeyy ako na kasi...Pilit kung sabi sa kanya.
Kiefer: sige na babe para matapos na tayo.
Alyssa: okay na nga lang...Pero nakasimangot na pa.
Nangmatapos kaming maghugas nauna na ako magshower. Sya nagpahinga sandali at watching tv sa sala nya. After nun nagshower na rin sya.
Andito lang ako sa couch nanunood ng tv while checking my social acc., natapos na din sya at umupo sa tabi ko. Kulitan lang kami tas cuddling after nun. We saying our good nights to each other at natulog. Syempre separate kami ng rooms.
Excited na ako gumala bukas kasama sya.
-----
You're the straw to my berry..
Kilig naman..Vote and Comment guys!