Feeling ko talaga may mangyayari na naman. Ibang klase din kasi ang lalaking 'to eh, jusko po baka bumigay ulit ako.Kiefer: Babe, okay ka lang?
Alyssa: H-ha?
Kiefer: Bakit ka natulala dyan? Gwapong gwapo ka talaga sa mukha ko.
Alyssa: Ang lakas ng hangin ,Kief. Paki-Off nga nung electrifan sa utak mo.
Kiefer: Hindi ako mayabang babe. Alam naman natin na gwapo ako eh.
Alyssa: Alam mo naman pala eh.
Kiefer: Uhmm..babe. Sleep na tayo.
Hinila nya ako at pinahiga pero hindi pa ako matutulog kaya bumangon ako. At hindi rin ako matutulog dito, sinuswerte ata ang lalaking 'to.
Alyssa: Ayoko! Doon ako kay Yanah matutulog.
Kiefer: Bawal. At hindi rin papayag ang anak mo. Kaya no choice ka kundi dito ka matutulog sa tabi ko.
Alyssa: Uuwi na lang ako sa condo, bahala ka dyan. Babye!
Sabay tayo at aalis na sana sa kama pero hinila nya naman ulit ako. Kaya napahiga ako sa kama katabi nya at niyakap ako. Nakadantay din ang mga hita nya sa hita ko kaya hindi ako makagalaw, nasa dibdib nya din kasi ang mukha ko at amoy ko ang pabango nya. Parang bibigay ata ako sa lalaking 'to eh. Oh tukso, layuan mo ako hu hu hu hu...
Alyssa: Kief, bitiwan mo ako..
Kiefer: Ayoko!.
Alyssa: Isa.
Kiefer: Ayoko pa rin.
Alyssa: Dalawa!
Kiefer: Babe kahit hanggang milyon pa ang binilangin mo hindi kita bibitawan.
Alyssa: Litche! Sabing bitaw! Hindi ako makahinga.
Kiefer: Basta dito ka matutulog.
Alyssa: May choice pa ba ako?
Kiefer: Yes!!.
Alyssa: Baliw ka. Dyan ka na nga!
At pumasok sa banyo para magtake a bath at makapalit na rin. Narealize ko na lang nakahubad na ako at panty at bra na lang ang natirang suot ko ngayon. Bakit ba kasi na kalimutan kung humiram ng towel?
No choice kailangan ko syang tawagin para humiram ng tuwalya sa kanya. Hindi naman ako lumabas nakacover pa din ang pinto sa katawan ko.
Alyssa: K-kief???
Kiefer: Yes babe? Gusto mung sabayan kita?
Alyssa: Gago! Sapak gusto mo?
Kiefer: Hahaha sadista. Bakit?
Alyssa: Hihiram ako ng towel.
Kiefer: Bakit hindi ka na lang lumabas at ikaw kumuha. May chinecheck pa ako eh..
Alyssa: Hindi pwede..
Kiefer: Bakit hindi?
Alyssa: Ah basta..
Bigla naman sya pumunta sa pintuan ng banyo kaya sinira ko ang pinto.
Kiefer: Bakit mo sinara?
Alyssa: Tanga ka ba? Nakapanty at bra lang ako.
Kiefer: Eh anu naman ngayon? Ako lang naman tao dito eh tapos nakita ko naman yan. Natikma---
Binuksan ko ang pinto at hinapas sya.
Kiefer: Ara----Uy wow!!!
Bwesit! Nakalimutan ko pala wala akong suot na damit. Tanga ka talaga Alyssa.. Kaya nagtago ako sa likod ng pintuan at nakalabas na ang ulo ko.