LEILA'S POV
Hayy nakakapagod talagang kasama itong bestfriend ko..inikot na namin buong Mega mall buti nalang may nahanap na kami. I saw a black long dress with gold sequin , off shoulder na tamang tama sa maskara na binili namin Alvin noong nagpunta kami sa New Orleans.
"Girl thanks ha!" Sabay beso ni Nia.
"Oh mag ingat ka pag ddrive ah kaskasera ka pa naman" i laughed.
"Whatever Leila" may flying kiss pa habang papunta na sa kotse nya.
After naming mag shopping e nagrocery na din ako for my fianće.
"I'm home babe ang bango naman!" Sigaw ni Alvin.
My very kind, innocent, faithful, thoughtful fianće almost perfect. Wala na akong mahihiling pa. We're now 2 years engaged and this year ang plano naming ikasal that's why pinagsasabay ko ang pagaasikaso ng kasal at college. Ayaw naman nya akong pag workin kasi daw mapapagod daw ako.
5 years na kaming mag boyfriend and girlfriend at ngpropose sya sa 3rd year aniv namin. Ugh that was the best time of my life!
We're getting married in 2months and we are so excited hindi na kami makapag antay!"Oh hey babe, syempre pinagluto kita ng favorite mo" i hugged and kiss him. Araw araw na lang namimiss ko sya kahit nagkikita naman kami after work nya, hihi.
"Swerte ko talaga sa future wife ko" sabay kiss sa akin ni Alvin, ang sweet talaga. Hmp.
"Oonga pala we went shopping kanina ni Nia, for the Masquerade Ball ng company nyo, ummm.."
"Why babe somethings wrong?" He asked.
"Babe do i really have to go? Nahihiya ako.."
"Babe bakit ka mahihiya, sa ganda mong yan..." bola ng fianće ko.
"I don't know but i have this feeling..."
"Sshhh babe okay lang yan, hindi kita pababayaan besides Nia is coming right? So what are you worried about?" kiss nya sa noo ko.
"Aaaahh nabusog ako babe mgshoshower na ako ha" paalam nya sa akin at diretso sa kwarto namin.
Kinakabahan talaga ako, i don't know why but siguro nga nahihiya lang ako..
BINABASA MO ANG
My Billionaire Kidnapper
RomanceMatthew Simons is an entitled, possessive, incredibly rich and HOT. He would do everything to get what he wants especially the one that he loves. He saw Leila for the very first time but felt like it wasn't. He has seen every pretty woman around the...