Chapter 22

5.4K 99 1
                                    

LEILA'S POV

His brown eyes look so freakish , his eyebrows furrowed and his perfect jaw clenched! I've never seen a man who look this attractive kahit galit. Nararamdaman ko padin ang higpit ng hawak nya sa baywang ko.

Dario was just standing there, he was just plain looking at Him parang hindi sya natatakot kay Matt kahit ang sama ng tingin sa kanya nito, he just stayed calm.

"Magandang gabi ho Sir" he calmly said.

***Crickets***

He didn't bother to say a word. Yung attitude ng lalakeng 'to! Binati na nga wala man lang sagot! Instead ang sama parin ng tingin nya kay Dario. Anu kayang grade nito noon sa GMRC!?

Ilang minuto din binitawan nya na yung baywang ko pero hinawakan nya agad ng mahigpit yung kamay ko. At kinaladkad na nya ako papunta sa loob ng bahay na wala man lang sabi sabi. Pagpasok namin ng bahay hinila kona agad yung kamay ko sa pagkakahawak nya medyo namula yung kamay ko sa higpit ng hawak nya ha!

"Ouch! Ano bang problema mo!?!" Inis na tanong ko sa kanya! Bigla bigla nalang syang nagiging agressive tulad nalang kanina sa dinner!

He suddenly grabbed my hand again without saying anything at hinila papunta sa kwarto nya! Pagpasok namin he slighty pushed me to the bed dahilang napaupo ako dito. Nakatayo lang sya sa tapat ko. Hindi sya mapakali para bang may gusto syang gawin. Ilang beses nadin sya na ngbubuntong hininga.

"Why are you with that guy!?" He yelled out of nowhere with his low scary voice.

"We were just talking! Anung masama dun?!" Inis kong sabi sa kanya!

"Who told you na pwede kang makipagusap sa lalakeng yon?! And what are you two talking about ha?!" He yelled at me like i'm a child!

"Bakit ano bang pakealam mo kung sinong kausapin ko?! Last time i checked pwede kong kausapin sino mang gusto kong kausapin!!!" I yelled back at him!

His face turned bloody red at lumapit sya sakin, he's 3ft away from me! Jusko lakas na talaga ng tibok ng puso ko he look sooo pissed! Pero hindi ko parin ipapakita natatakot ako, nope!

Ng bigla lumapit sya lalo sa tapat ko our bodies are inch away from each other, i could smell his fresh smell again but i can feel the heat of his body. Eto na naman ang lightning volt na dumadaloy sa katawan ko! Natetense ako! Hindi ko sya tinitignan nakatungo lang ako sobrang tangkad nya kaya yung muka ko nasa dibdib nya lang! Kapag tumingala ako sa kanya i'm pretty sure na mag kaka-face to face kami!

"You can't talk to anybody but me. You can't hold someone else but me." he said it with his low husky calm manly voice.

I didn't say a word. I feel so bad for feeling this butterflies in my stomach. My heart is beating so damn fast that it's not right anymore. My fiancè ako at alam kong mahal ko sya. Pero bakit ganito ang nararamdaman ko everytime na ganito sya?

He lift my chin up. One move and our lips will touch. Nararamdaman ko ang hininga na nangagaling sa bibig nya. Looking into his eyes ibang tao ang nakikita ko, his eyes is full of sadness and weakness.

He gently and carefully caress my hair and my face. He slowly pressed his lips to mine.. My whole body trembled when his sweet tongue catches mine! He groaned softly low in his throat and he circled me with his bulky arms and suddenly he's kissing me harder, deeper with a fervent urgent need that i've never known before! Gusto kong kumawala, My head say it's wrong but my heart say it's right. I cannot even move a bit, it feels so magical.




While he's kissing me, i started to see unclear visions, visions of me and him on the same situation, same feelings but...in a different time? Is this what they call De Javu?...

My Billionaire KidnapperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon