LEILA'S POV
*tok tok tok*
May kumakatok ata sa panaginip ko. Should I open it?
*bag bag bag*
I ignored it. Mawawala din yan.
*bag bag bag bag!!*
Napabangon ako bigla! It's not a dream?! Parang gusto ng bumigay ng pinto ko sa patuloy ng pagkatok kung sino man ito! Tinignan ko yung wall clock and it's freaking 5 am in the morning, sinong adik ang kakatok ng ganito kaaga!
"Sino yan?" sigaw ko. I opened the door with my half eye closed.
Biglang ngbukas ng tuluyan ang mata ko at gumising ng tuluyan ang diwa ko. It's him. Nakasandal ang katawan nya sa gilid ng pinto. He's wearing a white thin pants that you can almost see the dragon inside of it. Shirtless, oh my goodness. Muntik ng tumulo ang laway ko because of his enormous body right infront of me. Sa sobrang tangkad at laki ng katawan nya halos nanliliit ako. Nakalugay ang kanyang mahabang buhok at tinutunaw ako sa malalalalim nyang titig. I feel like Zeus is here right in front of me ready to take me. Such a perfect human being.
Napansin ko na nakatingin sya sa katawan ko at dali dali kong binaba ang t-shirt ko and act like I'm covering my lower body. Hinubad ko nga pala yung pants ko bago matulog dahil mas comfortable akong naka panty lang kapag matutulog. Namula ako bigla and he gave me a malicious smirk.
We were just staring at each other. It was a bit awkard but I did not take my eyes off of him. It's just hard not to. We stood there for I think, 2 minutes. Kanina pa siguro ako natunaw kung kandila ako. Ng biglang unti unti nyang binababa ang muka nya papalapit sa muka ko. Habang papalapit sya naamoy ko ang fresh scent ng katawan nya. Natetense ako. Is he....is he about to kiss me??That thought made me a little bit pumped.
Papalapit na sya ng papalapit. My lips was about to welcome his lips and I slowly closed my eyes. I knew he can't resist me. I knew it!
"Get ready and pack up some foods for me and Scarlet we're leaving in 30 minutes." he said while smirking. Madali kong binuksan ang mata ko! Lahat ng dugo ko sa katawan ay nag akyatan sa buong muka ko!
"H-Ha?" I'm confused. What the hell?
"I said pack up some food for us! We are going somewhere." he said with his arm crossed that made his biceps look bigger.
"Nga-ngayon na?" I'm stuttering. Napahiya ako. Everything that he's saying is still not sinking in my head.
"Gusto mo bang magpaulit ulit ako dito para matitigan mo ako magdamag!?" mayabang nyang sabi.
Wala akong masabi. Jusko Lord, ngayon lang po ako hihingi ng favor, please gawin nyo po akong invisible kahit 5 mins lang. Hindi na ako nagsalita tumango na lamang ako. Paalis na sya ng bigla syang bumalik na prang may kalimutan pang sabihin.
"And oh, what was that about your lips and eyes? Akala mo hahalikan kita? There is no way I was gonna kiss you so scratch that thought. Huh." he said while shaking his head.
Ang yabang!!!! Pwede ba akong mastroke kahit 5 mins lang? Gusto kong iuntog ung ulo ko sa pinto! Well, Kasalanan ko din naman. What a stupid thought, bakit pa ako umasa na hahalikan nya ako! And why would I want him to do it. The hell is wrong with me!
Pumunta na ako sa kitchen at gumawa ng 4 na turkey sandwich just to make sure. Naglagay din ako sa basket ng mga apples, bananas, orange juice and water bottles. Napapailing nalang ako habang naghahanda dahil hanggang ngayon nahihiya padin ako sa inakto ko kanina. It's all set pero papaano ko naman bubuhatin 'to ang bigat eh ang sakit padin ng braso ko.
BINABASA MO ANG
My Billionaire Kidnapper
RomansaMatthew Simons is an entitled, possessive, incredibly rich and HOT. He would do everything to get what he wants especially the one that he loves. He saw Leila for the very first time but felt like it wasn't. He has seen every pretty woman around the...