Chapter 27

4.6K 92 0
                                    

LEILA'S POV

"First of all, HELL NO! Second, I'm not your--!" I yelled back at him then he cuts me off.

"I said apologize to her!!!" he shouted like a beast. He's looking at me with disgust. He scanned my whole body, napansin nyang basa ang damit ko na lalong ikinagalit ng muka nya.

I wanna cry but I'm holding back my tears. Ayokong isipin nya na nasasaktan ako or whatever he wants to think. Hindi ako papayag na ganituhin lang nya ako wala syang karapatan! Hindi na ako sumagot dahil baka mag shaky voice ako at baka tuluyan lamang akong maluha.

"Sir Matt iho ako na bahala kay Leila pagpasensyahan nyo na." pagmamakaawa ni Manang.

Ilang segundo muna nya akong tinitigan ng masama bago tuluyang bitawan ang braso ko. Pulang pula ang braso ko. Gusto kong mamilipit sa sakit but I tried so hard not to. Naramdaman ko lalo ang sakit ng bitawan nya ito grabe parang gusto nyang durugin ang buto ko. 

"Get out of my face." he said with authority without looking at me. I looked at Scarlet and the bitch is smiling! She's enjoying the scene. Fuck her!

I rolled my eyes and I immediately walked into my room and slammed the door. Manang tried to talk to me but I just want to be alone. My eyes started to get wet. I've tried to control it but the more I control the more it comes out. All the stress of being kidnapped by that monster, missing my family and my wedding, and after a month of him leaving me here may balat pa syang tawagin akong katulong nya at ipahiya ako sa pornstar name nayun at makipaglandian?! UGH!!!

I feel so alone... I wanna go home!

Bukas kakausapin ko sya since meron na syang bagong laruan baka naman pwede na nya akong pauwiin. I'm not gonna play his game anymore. After I took a hot shower and wear my pajamas lumabas ako sa porch ng kwarto with my thick throw blanket. I relaxed myself a bit. Humiga ako sa beach chair at ipinulupot ko ang sarili ko sa blanket. Tumingin ako sa langit, ang daming tala. Kahit papaano nakatulong ito para makalma ako. I looked at the next porch next to mine. It's his room and she's sleeping with him for sure. I sighed. 

It was a pretty long day. Maaga akong nagising kanina and it's already 11pm, I'm so tired. The sound of the ocean wave became a lullabye in my ears at unti unti na akong nakatulog sa beach chair sa sobrang pagod at antok. 


*duggg*


Naalimpungatan ako at sinuri ang paligid. Wala namang tao. I thought I heard something. Sa sobrang pagod ko ay hindi na ako pumasok sa loob and went back to my sleep. 



My Billionaire KidnapperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon