LEILA's POV
After 2 days
Finally maayos na ulit ang pakiramdam ko. Wala ng masakit sa akin, hindi ko na uulitin yon haha! Almost 5 days na ako dito sa mansyon na 'to but i'm still clueless.
Pagkagising ko agad ko syang hinanap sa buong bahay, nakakaloka naman kasi ang laki nito. 9 bedrooms 9 bathrooms. Paano ko sya hahanapin?
Pumunta ako sa basement you know just in case may hidden room pa doon and i'm right! Merong gym room katabi ng game room and movie room at may bar lounge parang hangout spot dito sa basement at grabe ang mga gamit parang pang showroom sa sobrang fancy. I'm just gonna keep my mouth close bago pa mapasukan ng langaw sa paghanga ko sa bahay na ito.
At ang lalong ikinagulat ko ay merong lazy river with bar sa gitna. OH.MY.GOSH!!!
I immediately saw him right through the glass inside the gym, he's lifting weights. As i was staring at him my heartbeat literally went fast, again. His wrestlers shoulder, he move with a tiger like tread, his midlong black hair tied up, his sweat from his head going down through his tanned bulky body.
Pagtingin ko sa muka nya hindi ko na napansin na nakatitig na pala sya sa akin!
"Shit shit shit!" Natauhan ako ng lumabas na sya ng gym room at papalapit sya sakin bigla akong kinabahan!
"Jusko nahuli po ba nya akong nakatingin.." bulong ko sa sarili ko.
"You're drooling" hinihingal pa sya habang ngpupunas ng pawis nya.
"Can we talk?" Pagiiba ko ng topic.
"Talk" he serious.
"I need you to tell me why am i here and what do you need from me at kailan ako pwedeng umuwi?" i asked him.
He didn't respond agad seryoso muna ang muka nya bago sya sumagot.
"I don't know" he shrugged.
What the fuck? Patience leila patience. Sinasabi ko sa sarili ko.
"You don't know but you're the one who brought me here, sigurado akong nagaalala na ang family ko sa akin kaya please can you let me go home na?"
Ako na ang magpapakumbaba dahil desperado na akong makauwi, 2 weeks nalang kasal na namin ni Alvin anu nalang mangyayari!
Tumalikod sya sa akin at kumuha ng henessy on the rocks sa bar na super dami ng mamahaling liquor na nakadisplay.
"Stay here in 90 days and after that i'll let you go. I'll let your family and friends know that you're okay mark my word" he demand with his deep voice.
"90? 90 days? (Counting in my hand) 3 fucking months?! Are you fucking serious?!! 90 days for what?!" I'm shocked.
"Okay look you're a millionai-"
"Billionaire" he implied.
"Okay Mr. Billionaire! First of all hindi ako prostitute na pwede mo lang makuha at angkinin basta basta lang, pangalawa madaming babaeng magkakadarapang maging sex slave mo, pangatlo hindi ako interesado at hindi ako ganung klaseng babae!!!!" I yelled at him!
Hinampas ko yung lamesa sa sobrang galit ko! Anong akala nya mabibili nya ako dahil sobrang yaman nya!!!!
"Who told you that you're gonna be a sex slave you have a dirty mind women" he smirked habang iniinom ang hawak nyang alak.
"Eh ano?! Saka hindi ako papayag, and my wedding is coming in 2 weeks!! so NO DEAL!!"
"You have no choice other than that so take it and live with it oh and if you're planning to escape again let me tell you one more time there's no way out of this island" He finished his drink and left me dumbfounded.
"Aaaaahhh!!!!!" Napasabunot nalang ako sa buhok ko sa sobrang frustation!!
Umupo muna ako saglit para pakalmahin ang sarili ko. Hindi ko na alam ang iisipin ko. Gusto nya ba akong maging kasambahay dito. Kung hindi sex slave eh ano. Ano pabang kailangan ng isang lalake sa isang babae? Mukang wala ata akong choice. Pwera nalang kung tatakas ako mahanap ko lang yung daan palabas.
Namimiss ko na si Alvin saka ang bestfriend ko sana okay lang sila. Tumulo na ang luha ko sa sobrang lungkot, takot, galit na nararamdaman ko. Ikakasal na dapat ako in 2 weeks pero bakit nangyari pa ito. Sana maging okay ang lahat..
Hayyy...
BINABASA MO ANG
My Billionaire Kidnapper
RomanceMatthew Simons is an entitled, possessive, incredibly rich and HOT. He would do everything to get what he wants especially the one that he loves. He saw Leila for the very first time but felt like it wasn't. He has seen every pretty woman around the...