LEILA'S POV
VISION
"Wait!" He finally stopped and he looked back at me. His face, his hazel brown eyes, his lips, his long manly hair, his vigorous body. Hindi ako pwedeng magkamali,It's him. He's wearing this old rusty medieval clothes and same as mine, an old time cloth for women. And we're here at the same Red rose garden.
"I've been waiting for this moment my love..." he hushed.
"My love.." i said. And then we kissed passionately.
Natauhan ako bigla at itinulak ko sya ng malakas palayo sakin at tinakpan ko ang bibig ko. I'm shocked!
I'm so lost about everything right now and those visions in my head anong ibigsabihin nito?! Tinignan ko sya hindi ko maipinta ang muka nya nakahawak lang sya sa ulo nya at ang isa nyang kamay nakapamewang na para bang nalilito din sya sa nangyari, o hindi kaya nakita nya rin ung nakita ko?! Hindi tama ito, unti unti kong binabalik ang sarili ko sa reality. Napansin kong lalapit ulit sya sakin pero bago pa sya makalapit ay sinalubong ko sya ng malakas na sampal!
"Wala kang karapatang halikan ako! I'm not your damn property!" sigaw ko sa kanya habang papalayo sa kanya. Pilit parin syang lumalapit sakin. Namula tuloy ang muka nito sa sampal ko pero pilit parin syang lumapit at hinawakan ang dalawang braso ko.
"Leila , can't you still understand? We are meant to be! You're meant to be MINE!" he stated softly. Tinggal ko ang kamay nya at lumayo ulit.
"No..NO! Kailan lang tayo nagkita Matt?! you can't just tell somebody that you own them just because you can't have them! Nababaliw ka na ba?!" i told him!
"OO NABABALIW NA AKO SAYO LEILA! I DON'T KNOW WHAT TO DO ANYMORE!!!" sigaw nito. He's frustrated. My Heart almost dropped sa sinabi nya, lumambot ang puso ko pati mga tuhod ko naging jelly jelly na!
"I-i'm sorry , i-i'm not yours and i will never be yours Matt.. Alam nating pareho na enganged na ako. Alam mong may fiance ako!" pumupuyok na ang boses ko. This time iniisip ko parin si Alvin ayoko syang saktan at alam kong mahal ko sya pero bakit part of my heart is telling me that i'm lying to myself?
"I don't fucking care ok! Kahit engage ka o kasal ka YOU ARE FUCKING MINE!!!" he yelled again. This guy is driving me nuts!
"Why me Matt?" naiiyak na ako, all these feelings inside of me. Hindi ko na alam gagawin ko. Hindi ko na alam ang nararamdaman ko. Kailangan ko muna ng space.
Lalabas na sana ako ng kwarto ng bigla syang nagsalita.
"You're not going anywhere Leila, stay here please.." he low huskily said, he sounds like he's tired. Parang nagmamakaawa ang muka nya.
"I'm going home." I said and plainly staring at the door.
"NO." He demand. And then he hugged me from the back! Nagulat ako nagdikit na naman ang mga katawan namin, nag init bigla ang tenga ko dahil sa hininga nya na nararamdaman ko galing sa likod.
Ang higpit ng hawak nya sakin. Para bang ayaw na talaga nya akong pakawalan. He began to kissed my neck aggressively. This time It's like full of lust unlike earlier. And i began to feel scared ng itinulak nya ako sa kama!
"Matt stop NO!!!!" I begged.
FYI sobrang bigat nya at ang hirap kumawala sa kanya. Nakahawak sa magkabila kong kamay ang malalaki nyang muscles para pigilan akong kumawala. Ngpupumilit akong kumawala sa kanya but he's still kissing me non stop! Nasasaktan na ako! But he won't stop! Lumakas ang kaba ko ng hinubad ang pajama ko, this is foul!!!!
I want my first time to be wonderful, hindi ganito!!"Matt waaaag!!!! I'm begging you!" I'm really crying this time.
Yes, I'm still a VIRGIN. Kahit matagal na kami ni Alvin we never had sex because we promised each other to do that after the wedding. He respected my decisions that's why i wanted to marry him!
"I will never ever love you Matt!! Hinding hindi kita mamahalin kahit patayin mo pa ako!! Si Alvin lang ang mahal ko wala ng iba!! You're the biggest fucking evil i've ever met!! " sigaw ko ng malakas habang tumutulo ang luha ko. I needed to do something to make him stop.. I'm hurting at ayokong mangyari ang hindi dapat mangyari.. But why I immidiately regret all the things that I said....
He stopped. Naramdaman kong lumuwag ang pagkakahawak nya sa akin. Unti unti rin syang umangat galing sa pagkakapatong sa katawan ko. Tinignan nya ako face to face na para bang ikinasusumpa at kinasusuklaman nya ako. He look so angry. Natatakot ako na para bang konting salita ko na lamang ay sasaktan na nya ako. His face inflamed at lalong ngfurrowed ang kanyang kilay. Tumayo na sya paalis at biglang sinuntok ng malakas ang pader bago sya umalis sa kwarto.
BINABASA MO ANG
My Billionaire Kidnapper
RomanceMatthew Simons is an entitled, possessive, incredibly rich and HOT. He would do everything to get what he wants especially the one that he loves. He saw Leila for the very first time but felt like it wasn't. He has seen every pretty woman around the...