Chapter 1.36 - More Than Words

529 8 6
                                    


Zindy's POV

Naalimpungatan ako.

Nakahiga kami sa papag.

Magkatabi.

Magkaharap.

Magkayakap.

Ano pa ba ang ie-expect niyo? pang isang tao lang 'to kaya malamang mahirap pagkasyahin ang isa't isa.

Nakaramdam ako ng uhaw kaya ako nagising, pero hindi ako makaalis para kumuha ng tubig dahil nga yakap niya ako, at bukod pa dun, medyo madilim dahil hindi na masyadong maliwanag yung ilaw na nabibigay nung ilawan na ginawa niya.

Nakatingin ako sa kanya.

He is a big man.

No... not like that. He's not the flabby type, more on the muscular side.

Nakakatuwang isipin ngayong ko lang siya nasuri ng ganito. I mean... agh! You should know what I mean!

He has the most gorgeous face... I guess.

Bigla kong naalala yung nangyari kanina.

*flashback*

"Mat—

"Kiss me babe, please."

I kissed him.

Unti-unti niya akong inangat at binuhat ng parang bagong kasal.

"Where are we going?" tanong ko.

"Sa loob."

"Mat—

He kissed me.

He kissed me torridly.

Alam ko, iba ito sa mga halik na pang-teenager.

I mean... mapusok yung halik na binibigay niya sa akin.

Deep and obsessive.

Nanghihina ako.

Napakapit ako sa leeg niya.

Nararamdaman kong ano mang oras, maaari akong matumba.

Ang tagal namin sa ganong posisyon.

That's why when our lips parted, we were both gasping for air.

Nung pareho na kaming nakabawi, nagkatinginan kami. Walang nagsasalita. Mga mata lang namin yung nangungusap.

Naramdaman ko rin ang pag-init ng pisngi ko.

"Belle..." bulong yun pero narinig ko.

I don't know what urged me to start kissing him again.

Hindi pa nagtatagal yung halik na sinimulan ko, bigla siyang kumawala.

"Belle..."

Napayuko ako.

Nahihiya ako.

"Please no... don't act like that." Hinawakan niya yung baba ko at unti unting inangat yung ulo ko.

Naramdaman kong may pumatak na luha mula sa mga mata.

"Hindi ka ba kinakabahan?" tanong niya.

Umiling ako.

I'm not. Really.

"Just... just kiss me..." agh! Pa'no ko natutunan 'tong mgaganitong bagay?

"Sabi na nga ba't maaadik ka sa mga halik ko eh." sasagot pa sana ako pero hindi niya na ako hinayaang makasagot, sa halip, nilapit niya na yung mukha niya sa mukha ko, yung labi niya sa labi ko.

Naramdaman ko nalang na unti unting bumababa yung halik niya papunta sa leeg ko...

I don't know what will happen next.

Niyakap ko siya.

Napahawak ako sa shirt na suot niya.

Unti unti kong inangat yung suot niyang shirt.

Pero nagulat ako ng tumigil siya sa paghalik at biglang hinawakan yung kamay ko.

I feel so desperate.

Akala ko pipigilan niya nanaman ako, sa halip... tinulungan niya akong itaas yung suot niyang t-shirt.

Hindi ito ang unang beses na nakita ko ang upper body niya.

But...

It was really gorgeous.

Pawis na pawis siyang bumalik sa ginagawa niya bago niya ako tinulungang hubaran siya.

Yung mga kamay niya.

Nararamdaman kong nililibot niya sa katawan ko.

Naramdaman ko yung isa niyang kamay sa mga binti ko.

Wala akong ibang suot kung hindi yung polo niya.

"Mat—

"Afraid now?" tanong niya habang isa isa niyang ina-unbutton yung suot kong polo.

Umiling ulit ako.

Tatlong butones palang yung natatanggalniya pero nahulog na agad yung polo na suot ko. Ganun ako kaliit kumpara sa kanya.

Napasinghap siya.

Bigla akong nahiya.

Natakot sa magiging reaksyon niya.

"18 years old ka lang ba talaga? Oh God! You're so beautiful."

Namula ako sa sinabi niya.

Hiniga niya ako sa kama.

Then went on top of me.

He kissed me unstoppingly.

"Stop me now babe... stop me please."

Hindi ako makasagot.

Hinawakan ko yung pisngi niya.

"St—

"Stop. Stop talking." Then I kissed him again.

Napailing siya pero agad ding nagrespond sa nasimulan ko.

Niyakap niya ako.

"I'm wanting and wanting you even more. Sinira mo lahat ng pagpipigil na ginawa ko simula ng makita kitang walang malay." Bulong niya.

Unti-unti niyang hiniwalay yung katawan niya sa akin.

"Mat—

"Ssssh... we have to stop here."

"Mat—

Nilagay niya yung daliri niya sa labi ko."Sssssh... Not because I stopped kissing and... owning you doesn't mean I don't love you. You don't know how hard it is for me to stop here, but that's for the best."

Niyakap niya ko.

"Alam mo bang gusto ulit kitang halikan? Pero alam kong pag ginawa ko yun, hindi ko na magagawang tumigil. I respect you. And I love you." Bulong niya.

"Thank you for respecting me. I—I love you too."

*end of flashback*

"Mukhang matutunaw na ako sa titig mo ah." Bigla niyang minulat yung mga mata niya.

"Gi—

Then kissed me...

On my forehead.

--


Zinderella and the Best (Book 1 and 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon