Author's Note.
Warning!!!
This part contains scene that may not suitable for the young reader's. Pero kung nasa edad ka na at may pagkamahilig gaya ko he he walang problema. Enjoy! And one more thing the next part will be the finale... Thank you sa inyong lahat na patuloy na nagbabasa ng Ang Amo, see you guys sa finale.
Alexander's POV
Hindi ko alam kung ilang minuto lang namin tinahak ang pauwi sa bahay ni Kiko, dahil nakita ko na lamang ang aming mga sarili na sinisiil ng halik ang isat-isa pagkapasok na pagkapasok namin ng bahay.
Iba ang halik na ito kaysa sa halik na nagawa na namin sa isat-isa, may halong pagnanasa at pag-aangkin ang naging palitan namin ng halik at tuloy-tuloy ito habang patuloy naman ang pagtanggal ng mga saplot namin sa katawan.
Saglit pa akong natigilan...
"Don't worry hon wala ng istorbo this time." Bulong ni Kiko na nabasa yata ang nasa isip ko kaya ako natigilan. Sa narinig nga ay tuluyan na namin tinanggal ang mga suot namin. Saglit kaming natigil sa paghahalikan para pagmasdan ko ito sa kanyang kahubdan at pagtingin ko sa katawan nito ay nakita ko ang kanyang pagkakalalake na nakasaludo kagaya ng sa akin. Sa nakitang tanawin ay biglang napalunok ako. Ito ang unang pagkakataon na makakita ako ng bagay na 'yon liban ng sa akin. At masasabi kong mas binayayaan ito kumpara sa akin."Are you ready hon?" Saad ni Kiko sa baritono ngunit may pang-aakit nitong boses na lalong nagbigay init sa katawan ko. 'Di ko ito sinagot bagkus ay inalagay ko ang mga kamay ko at hinila ito sa batok palapit sa akin sabay halik ko muli rito.
Patuloy ang halikan namin at ilang sandali pa ay naglakbay na rin ang mga kamay nito sa aking kahubdan, kasabay rin nito ang pag-galaw ng aming katawan at sunod na namalayan ko na lamang ang pagbagsak ng aking likod sa malambot na kama nito. Sa posisyon na nakapatong na ito sa akin sa kama ay patuloy parin sa paghalik si Kiko at sunod na naramdaman ko ay bumaba na ang halik nito sa aking leeg habang ang mga kamay ko naman ay naglakbay na rin sa likod nito.
Magkahalong kiliti ang init ang nararamdaman ko sa ginagawa nitong paghalik sa akin at hindi ko na napigilan ang mapaungol
"Ahhh." ungol ko.
"Sige lang hon your moan makes me more horny." Sabi pa ni Kiko at sunod na naramdaman ko ang dila nito sa aking mga utong.
"Ahhh hon ahh." Para na'kong mababaliw dahil sa sarap sa ginagawa nito. Hindi ko alam na ganito pala kasarap ang sinasabi nilang pleasure of sex at masasabi kong totoo nga na para kang nasa alapaap.
Patuloy si Kiko sa pagpapaligaya sa akin at kahit 'di ko tignan ay alam kong pre-cum ang basa at malapot na likidong naramdaman kong lumalabas sa aking pagkalalake, kaya bago pa akong tuluyang labasan ay mabilis kong nagawang pumaibabaw kay Kiko.
"Now it's my turn hon, are you ready?" May pang-aakit kong tanong kay Kiko sabay kagat pa na aking labi. Kita ko sa mukha nito ang pagnanasa, ang mga mata nitong mapupungay, ang labi nitong nakauwang ng kaonti ay mabilis ko ring hinalikan.
"I'm ready hon and my body is all yours only." Sagot sa akin ni Kiko ng humiwalay ang aming mga labi. Matapos ngang marinig ang sagot ni Kiko ay inumpisahan ko na rin ang pagpapaligaya sa kanya. Kahit ito ang unang pagkakataon na makipagtalik ako ay 'di naman ako inosente para sa ganitong bagay. Sa tulong ng internet ay nalaman ko ang mga bagay na ginagawa ng mga taong nagtatalik para mapaligaya ang isat-isa.
Gaya ng paghalik nito sa aking leeg kanina ay ganoon rin ang ginawa ko kay Kiko. Mula sa leeg ay pumaibaba ang halik ko sa dibdib, patungo sa mga utong nito.
"Ahh hon." ungol ni Kiko. Sa narinig ay lalo ko pang 'pinag-igihan ang pagpapaligaya kay Kiko at ilang sandali pa'y naramdaman ko na lang ang mga kamay nito sa'king ulo na iginiya pababa.
BINABASA MO ANG
Ang Amo at ang Driver
RomanceAng pag-iibigan ng Amo at ng gwapo nitong driver slash lover.