Part 13 With Him
Alexander's POV
Ang sakit ng ulo ko! Ano bang nangyari kagabi at bakit parang mabibiyak ang ulo ko?
Pinilit kong alalahanin kung anong nangyari kagabi at naalala ko na nasa bar kami at kasayaw ko si Kevin sunod ay uminom kami kasama namin sina pinsan at pagkatapos wala na akong matandaan kung anong nangyari.
Minulat ko ang mata ko.
"Ahhhh!" Pero kaagad ko rin itong ipinikit dahil nasilaw ako sa liwanag na nanggagaling sa bintana ng kwarto. Te-Teka kwarto? Bakit parang hindi naman ito ang room ko sa hotel ah? Sa pangalawang beses minulat ko ang mata ko ng dahan-dahan at nang maka-adjust na sa liwanag ay iginala ko ang paningin ko at tama nga, wala ako sa hotel na tinutuluyan ko. Kung wala ako sa hotel kanino kwarto 'tong kinahihigaan ko? Maya-maya pa ay may narinig akong mga yabag na papunta sa kwarto at mukhang bubuksan nito ang pinto, dahil sa taranta na baka masamang loob ang papasok sa kwarto ay nag-talukbong ako ng kumot at lalo akong nagulat ng makitang tanging underwear lang ang suot ko sa katawan.
"Hey lex are you okay?" Rinig kong sabi ng taong pumasok.
"Where are my clothes? Why am i naked?" Imbes na sagutin ay sunod-sunod na tanong ko sa kanya.
"Babe relax, nadumihan mo kagabi dahil nagsuka ka. Nalabhan na rin ni manang kagabi kaya maya-maya lang ay pwede mo ng masuot.
"Ganoon ba? Wa-wala naman bang nangyaring iba bukod sa pagsusuka ko?"
"Bakit? Wala ka bang natandaan kung anong ginawa natin kagabi?" Dahil sa sagot nito ibat-ibang bagay ang pumasok sa isip ko at ng maisip ko ang tungkol sa sex ay parang nawalan ako ng dugo at hindi ko alam kung anong susunod na sasabihin.
"Babe are you alright?" Tanong nito.
"I'm okay masakit lang ang ulo ko."
"Just wait here okay i'll go downstairs and get you a medicine." Pagkatapos ay bumaba nga ito.
"Anong ibig niyang sabihin na wala akong maalala sa ginawa namin kagabi? Ano bang ginawa namin kagabi?" Paulit-ulit na tanong ko sa sarili ko. Sa totoo lang para na akong tanga sa kakaisip kung may nangyari bang iba, 'yung alam niyo na. Ilang saglit pa nga at narinig ko na ang pag-akyat niya kaya inayos ko na ang sarili ko.
"Here drink this." Abot nito sa gamot na agad ko ring ininom.
"Thank you."
"Nga pala paakyat na rin si yaya at dala na ang mga damit mo kaya maaari mo ng isuot."
"Babe can i ask you something?" Bahala na kailangan ko ng itanong ang kanina pa gumugulo sa isip ko.
"Oo naman bakit ano ba 'yon?"
"May nangyari ba sa atin kagabi?"
"Anong ibig mong sabi--?" Naputol na sagot nito dahil...
"Tok! Tok! Tok! Senorito heto na 'yung mga damit ni senorito Alex." Pumasok nga si yaya dala ang mga damit ko.
"Sige bababa na ako para makapaghanda na ako ng agahan. Oo nga pala senorito tumawag ang papa mo kahapon at itinatanong kung kailan ka raw uuwi sa inyo." Sabi nito kay Kevin.
"Ganoon po ba. Tatawagan ko na lang po siya mamaya."
"O siya sige iwan ko na muna kayo." At bumaba na nga si yaya.
"Babe baba na muna ako para makapag-bihis ka na." Pagkatapos ay hinalikan niya ako sa labi. "At sa tanong mo pala kanina, 'wag kang mag-alala at walang nangyari sa atin." Hindi ko maiwasan na mamula dahil sa huling sinabi nito na hindi nakaligtas sa kanya.
BINABASA MO ANG
Ang Amo at ang Driver
RomansaAng pag-iibigan ng Amo at ng gwapo nitong driver slash lover.