Sau một đêm trằn trọc tới gần sáng thì âm mưu trả thù cho nụ hôn đầu của nữ chính thì cô cũng nhẹ nhàng thiếp đi với nụ cười mãn nguyện trên môi .
Để thuận tiện hơn cho việc trả thù , Nhược Hạ quyết định tham gia một lớp học võ , để khi gặp lên tên chết dẫm kia nhất định sẽ đánh cho hắn thừa sống thiếu chết .
Ngày đầu đi học , mọi thứ đều ổn ngoài việc cô bị đánh bầm dập :" Cứ thế này chưa kịp báo thù mình đã trở thành phế nhân rồi !! ".
Cuối buổi , trong khi đang thay đồ để ra về cô nghe được các bạn nữ khác nhắc đến một chàng trai soái ca của lớp học này . Một mình có thể hạ được 10 người một lúc . Thật là mạnh mẽ nha ! Hơn nữa còn là hot boy trường cảnh sát cô đang theo học . Cũng là một cô gái bình thường , cứ thấy trai đẹp ánh mắt đều sáng long lanh , nghe xong liền tự nhủ lòng mình :" Đi học chỉ để trả thù mà còn may mắn gặp soái ca ở đây , cơ hội tăm tia trai đẹp của mình đây rồi !!! ".
Buổi học thứ hai ...
Mới đến lớp cô đã thấy bạn học xôn xao túm tụm lại một chỗ hò hét điên cuồng , tính hiếu kì nổi lên . Nhược Hạ cố sức chen lấn lên trên coi thế nào.
Lúc tới nơi thì trận đấu kết thúc bằng một pha nốc ao của chàng trai cao to . Tiếng hò hét xung quanh càng thêm náo nhiệt
-" Oa , không hổ danh là đại thần ".
-" Yêu chết mất !!! ".
Cô cố gắng ngó mặt anh chàng nam thần nọ . Đúng lúc này anh ta quay lại !
OMG !! Không phải là tên chết bầm kia sao ? Đúng là oan gia ngõ hẹp mà !!
Nhược Hạ bối rối tìm chỗ trốn nhưng thật không may Uy Dũng cũng nhìn thấy cô . Anh kéo tay cô lại trong ánh mắt ngưỡng mộ xen lẫn ghen tỵ của bao cô gái khác .
- " Không ngờ lại gặp em ở đây , nhìn đồng phục thì chắc là người mới ? Không ngờ chúng ta đã có duyên như vậy ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Mặt Trời
Teen FictionTình yêu thực sự có thể vượt qua mọi cám dỗ , thời gian - khoảng cách ?