Sau khi Uy Dũng giải thích rõ ràng mọi chuyện liên quan đến Thập Lang , anh vì say và mệt mỏi mà gối đầu lên đùi Hạ mà ngủ thiếp đi . Nhược Hạ nghe xong bắt đầu sắp xếp lại mớ suy nghĩ hỗn độn của mình rồi bắt đầu lên kế hoạch ...
Mải suy nghĩ Hạ mới để ý Uy Dũng đã ngủ từ bao giờ , cô chăm chú ngắm nhìn anh đang ngủ , lông mi dày , chiếc mũi cao , đôi môi mỏng , cả đôi lông mày rậm khiến Nhược Hạ cứ ngẩn ngơ ngắm nhìn.
Bị hình dạng ngủ say của anh hấp dẫn, dần dần, kìm lòng không đậu mà sát vào mặt hắn..Hơi thở ổn định của anh cách Hạ ngày càng gần, mà hơi thở của cô cũng không kìm được ngày càng gấp gáp...
Cuối cùng Hạ không kìm được mà đặt lên môi mỏng của anh , nghĩ đến việc vụng trộm này Hạ không khỏi buồn cười , tim đập loạn lên .
Nhưng , đúng lúc này Uy Dũng lại mở mắt nhìn Hạ , đáy mắt còn hiện lên ý cười , Dũng khẽ đặt tay lên gáy Hạ kéo cô xuống mà hôn thật sâu ...
Khi Uy Dũng buông Nhược Hạ ra cô lập tức lùi ra sau trừng mắt :" Anh dám chiếm tiện nghi của em ".Thấy hành động đó của Hạ , Dũng nheo mắt cười thầm rồi hắng giọng :" Là ai lợi dụng lúc anh đang ngủ cưỡng hôn anh , là ai hả ?" Nói xong liền tiếp tới ôm chặt cô
Qủa thực nụ hôn vừa rồi làm anh cảm thấy hạnh phúc
Nhưng Nhược Hạ cũng không phải vừa nhất quyết không chịu nhận :" Là anh giả vờ ngủ để dụ dỗ em còn gì !"
Dũng chịu thua với kiểu cãi cùn này nên cũng đành cười chịu thua :" Được rồi , được rồi là anh sai "
"Cuối cùng cũng chịu thừa nhận." Nhược Hạ bày ra bộ dạng vô tội, thật là đê tiện mà.
Uy Dũng than nhẹ một tiếng rồi cười mà ôm lấy người Hạ...
Những ngày sau đó , Nhược Hạ rất tích cực qua lại với Thập Lang trên danh nghĩa em gái . Tuy rằng Uy Dũng bực bội nhưng cũng không ý kiến gì .
Vào một ngày cuối tùân mưa bay bay , Nhược Hạ đang buồn chán liền nảy ra ý muốn đi ăn liền rủ cả hai anh em nhà kia đi cùng .
Uy Dũng có vịêc nên đến trễ , Thập Lang nghe tên nhà hàng có chút chần chừ nhưng cũng quyết định đi .
Hai người họ đang ăn thì Uy Dũng tới , anh lẳng lặng ngồi xúông cạnh Hạ rồi cất tiếng :" Em không nói với anh là còn có người khác "Hạ cứng mịêng , biết tình cảm của hai anh em họ không tốt nên đưa tay phủi những giọt nước mưa trên tóc anh chuển chủ đề :" Không phải đều là người nhà sao , lần sau anh nhớ mang ô đi , mưa ướt hết rồi này ".
" Ai nói với em người trước mặt và anh là người nhà " Thanh âm trầm thấp vang lên khiến không khí xung quanh lại trở nên im lặng mà lạnh lẽo .
Hạ thật sự lúc này không biết nên nói thế nào , cô muốn rủ hai người này cùng đi để khiến họ hòa thuận nhưng hình như cô sai rồi ...
Lúc này , Thập Lang vốn im lặng đưa tay cuốn thịt nướng cho Hạ :" Ăn đi , không phải em muốn ăn đồ nướng đến mức đang mưa mà chạy đến đây đòi anh mua cho ăn sao ".
Nhược Hạ đưa tay ra nhận chưa kịp cho vào miệng đã bị Uy Dũng cướp mất :" Lần sau nếu muốn ăn anh có thể mua cho em , không cần đến đây ăn đồ của người khác".
Hạ quả thực lúc này dở khóc dở cười không biết phải làm sao , ăn uống trong bầu không khí này có ngày nghẹn chết mất , nên cô quyết định sẽ không có việc đi ăn cùng hai người họ lần sau.
Thập Lang thấy vậy khóe môi khẽ nhếch lên tạo thành một đường cong . Tuy nhiên vừa ngẩng đầu lên nét mặt lập tức thay đổi
Nhược Hạ quay lại thấy có một đám người đang tiến đến gần .Trong khi Hạ đang còn ngơ ngác thì bọn chúng đã đứng trước mặt.
-" Không phải Thập Lang đây sao ? Lúc trước đánh người của tôi , thù cũ chưa trả giờ còn dám tới địa bàn của tao cơ đấy " - Tên cầm đầu nhếch môi cười đểu nói giọng mỉa mai.
Thập Lang có chút im lặng , đây chính là lí do khiến anh do dự khi Hạ chọn nhà hàng này . Nếu chỉ có mình anh sẽ dễ dàng đối phó , thêm Uy Dũng cũng không sao vì anh biết đứa em trai này đánh nhau không tệ nhưng còn Nhược Hạ ...
Chưa suy nghĩ xong thì Uy Dũng kéo tay Nhược Hạ đứng dậy định đi ra ngoài nhưng bị chặn lại .Dũng quay sang nói Thập Lang bằng bộ dạng chán ghét :" Chuyện của anh chúng tôi không có hứng thú dính vào ".
Rồi tiếp tục bước đi nhưng vẫn bị chặn lại.
Uy Dũng chắc chắn nếu hai người này rời khỏi cơ hội thoát thân sẽ cao hơn cũng không khiến họ rắc rối nên hắng giọng nói với tên cầm đầu :" Họ không liên quan , thả họ đi . Tao với mày từ từ tính sổ "
Tên kia nghe vậy cười nhạt rồi khẽ gật đầu với đàn em thả bọn họ đi .
Vừa ra khỏi cửa nhà hàng Hạ đã nghe thấy tiếng đánh nhau , định quay đầu lại thì bị Uy Dũng giữ tay .
-" Em không cần lo cho hắn ".
-" Nhưng anh ấy .." Chưa kịp nói xong cô đã bị Uy Dũng cắt lời : " Có gan làm thì có gan chịu , loại người như hắn không đáng để em quan tâm ".
-" Nhưng.."
-" Không nhưng nhị gì hết , theo anh ! " Nói xong anh kéo cô đi . Nhưng vừa đi được vài bước lại nghe thấy tiếng động đằng sau , Thập Lang chạy từ trong quán ra , trên đầu vết thương không ngừng chảy máu , theo sau anh là những tên không bị thương sau cuộc ẩu đả tiếp tục đuổi theo.
Thập Lang vừa ra khỏi quán thấy hai người họ trước mặt liền khựng lại vài giây rồi quay đầu chạy hướng ngược lại .
Nhược Hạ không đứng yên được nữa liền cất lời :" Anh không thể bỏ mặc anh ấy như vậy , Thập Lang là anh trai anh !" Trong ánh mắt cô khẽ run lên .Chứng kiến cảnh tượng như vậy trong lòng cô không khỏi sợ hãi.
-" Anh còn không đi sao ? "
Nhược Hạ thấy Uy Dũng vẫn đứng im bất động thì tức giận vung tay phải lên nhưng lại bị anh chặn lại .
" Muốn đánh anh ? "
" Nếu anh còn không mau đuổi theo em sẽ đánh đến khi anh nhận lỗi mới thôi ".Uy Dũng hung hăng nhìn cô . Chết tiệt , chỉ vì hắn mà cô định đánh anh sao ?
Nói rồi anh chạy theo hướng đám đông vừa rồi di chuyển mà vứt lại một câu :" Em đợi đấy !"
Nhược Hạ thấy cuối cùng anh cũng chạy theo thì khẽ mỉm cười , không phải cô không biết , lúc Thập Lang chạy ra trên trán còn vết máu thấy hai người bọn họ thì quay đầu chạy về hướng khác , lúc đó ánh mắt Dũng có thay đổi , anh rất muốn chạy theo nhưng lại chần chừ vì không biết lí do tại sao mình làm vậy .
Uy Dũng thông minh là thế nhưng có đôi lúc lại ngốc nghếch như đứa trẻ , mặc dù cũng rất yêu quý người anh trai Thập Lang kia nhưng lại luôn tỏ ra chán ghét .Nhược Hạ cũng bước chân theo hướng ngược lại , trên môi còn vẽ lên một đường cong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Mặt Trời
Novela JuvenilTình yêu thực sự có thể vượt qua mọi cám dỗ , thời gian - khoảng cách ?