Chap 48 : Nguy hiểm

56 3 0
                                    

  Trên con đường vắng vẻ, 4 người đàn ông biểu cảm lạnh băng trong chiếc xe thương vụ dẫn đầu với tốc độ cao, phiá sau còn 2 chiếc xe nữa chạy theo bảo vệ... 

 Khi 3 chiếc xe chậm dãi dừng lại đã là chuỵên của hai gìơ sau đó.Dưới ánh trăng của đêm hè oi bức, đoàn người xuống xe, trước mặt là nhà máy xí nghịêp đã bỏ hoang từ lâu, tiếng dế và tiếng gío xào xạc làm tăng thêm khung cảnh quỷ dị.Khi đến trước cửa nhà kho: 

- Đại ca! Hay để em cho người vô xem trước. 

 Vĩnh Sơn - người thân cận nhất của Hà thanh phong lên tiếng.

 Hà Thanh Phong khẽ gật đầu, liền sau đó hai tên đàn em được cắt cử bước vào trong... 

Không lâu sau đó, hai tên đàn em vừa vào hồi nãy bước ra. 

- Không có gì khả nghi, thưa đại ca. 

Hà Thanh phong gật đầu, sau đó khoát tay, ra hiệu mọi người tiến vào trong.Ngay từ lúc bước vào, mặc dù đang là mùa hạ nhưng vẫn có mùi ẩm mốc kèm theo mùi hoen gỉ của máy móc để lâu. 

- Bọn chó đấy sao lại chọn chỗ ma qủy này làm gì không biết. - Vĩnh Sơn chửi thề một tiếng. 

- Đi thắp đèn lên. 

Hà Thanh Phong không đáp trả mà ra lệnh.Mặc dù đã để lâu, nhưng dây địên vẫn chưa hề bị hư hỏng, không lâu sau, bóng đèn đựơc nối với bình địên đã đựơc chuẩn bị từ trước mà sáng lên.Con ngươi Hà Thanh Phong quét qua khung cảnh phía trước một lượt. 

 - Đại ca, đã đến giờ giao dịch rồi.

 Ông ta khẽ gật đầu rồi ngồi xuống vị trí vừa mới được chuẩn bị. 

- Đại ca, lô hàng lần này quan trọng lắm sao? - Phạm Lục lên tiếng, vì mới chỉ theo ông ta được 3 tháng, nên có phần chưa hiểu hết tổ chức. 

- Sao cậu lại hỏi vậy? - Hà Thanh Phong không trả lời, còn hỏi ngược lại hắn. 

- Thứ nhất, đích thân đại ca đi, lại còn dẫn theo 3 người chúng em thì ắt hẳn lần giao dịch nayc không phải tầm thường. Thứ hai, nếu không quan trọng thì cũng không nhất thiết phải đến nơi xa xôi hẻo lánh như vậy.Phạm Lục nhún vai đáp lời. 

 Hà Thanh Phong không đáp lại chỉ gật đầu. 

Uy Dũng nãy giờ quan sát xung quanh nghe Phạm Lục nói vậy cũng quay lại gật đầu đồng tình.- Đại ca, đã qúa 15 phút rồi. 

- Uy Dũng lên tiếng nhắc nhở. 

 Hà Thanh Phong khẽ nhíu mày, trước giờ làm ăn với nhau cũng gọi là đã biết rõ, nhưng ông ta chưa từng thấy đối phương đến muộn như vậy, trong lòng bỗng dâng lên một tia cảnh giác.

 Đúng lúc này, từ xa truyền đến tiếng xe ô tô. Hai người canh gác bên ngoài vội vàng chạy vào : 

- Đại ca, bọn cớm đến! 

Sắc mặt tất cả mọi người bỗng chốc hiện lên căng thẳng. Hà Thanh Phong nhanh chóng khoát tay ra hịêu mọi người ra ngoài xe. Lúc đang di chuyển, một tên đàn em hét lớn: 

 - Đại ca, phía này có camera quay lén.

 - Chết tiệt! Vĩnh Sơn chửi thề, nhanh chóng leo lên xe, ngồi vào vị trí lái. 

" Pằng " tiếng súng bắn phát ra từ chiếc xe cảnh sát ngay gần đó. 

 Tiếng súng vẫn tiếp tục vang lên, nhưng lần này không chỉ có phía bên cảnh sát mà còn có sự đáp trả của bọn đàn em.Ngay lúc sắp leo lên xe, một viên đạn lao thẳng đến phía Hà Thanh Phong, mặc dù ông ta nhanh nhưng viên đạn bắn ra từ tê cảnh sát kia còn nhanh hơn, ngay lúc cận kề nguy hiểm, một lực đạo truyền đến, đẩy ông ta vào trong xe, ngay sau đó là tiếng rên nhẹ của Uy Dũng, viên đạn kia đã bắn trúng bụng trái của anh, cũng may nhân viên cảnh sát kia không có ý lấy mạng Hà Thanh Phong, nếu không kết quả khó mà tưởng tượng nổi... 

Hà Thanh Phong bị đẩy vào trong hơi sững lại một chút, nhưng sau đó nhanh chóng phản ứng lại, kéo Uy Dũng vào xe, ngay lập tức, chiếc xe nhấn ga, dùng tốc độ nhanh nhất rời đi... 

 #Moon  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ánh Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ