Chap 11 : Có chút cảm động ...

109 3 0
                                    


Khi xuống dưới lầu thì đã có một chiếc xe dựng ở đó . Anh chỉ vào yên sau ý nói cô ngồi lên . Hạ cắn môi , nhẹ nhàng ngồi lên chiếc gác-ba-ga ...

Con đường này Hạ đã đi qua biết bao nhiêu lần , mỗi lần đều cảm thấy rất bình thường nhưng hôm nay trong lòng lại có chút bồi hồi lạ lẫm .

Vì đây là lần đầu tiên cô đi cùng một chàng trai ngang qua nơi này , hơn nữa còn là đại thần trong lòng biết bao cô gái trong trường ...

Mải suy nghĩ , đến lúc cô để ý thì hai người đã dừng trước vườn hoa trong công viên ...

Lúc này , Uy Dũng lên tiếng :

- " Anh nghĩ mãi vẫn không ra nơi nào khác lãng mạn hơn , thôi thì cứ ngồi tạm ở đây , chút nữa em muốn đi đâu anh sẽ chở em đi . Lần sau nhất định anh sẽ nghiên cứu kĩ hơn ! ".

Nói xong , anh bước qua trải khăn lên bãi cỏ , xong xuôi vẫn thấy cô đứng ngây ngốc một chỗ liền kéo cô ngồi xuống . Anh nhẹ nhàng bỏ thức ăn trong túi ra vừa nói :

- " Anh nghe nói em rất thích ăn thịt , vậy nên đã chuẩn bị rất nhiều ".

Hạ nghe xong thì nhướng mày nhìn anh , trước giờ cô cứ nghĩ anh chỉ là công tử bột chỉ biết ăn chơi trác táng , không ngờ còn không biết quan tâm người khác , mà người khác ở đây lại chính là cô khiến Hạ nhất thời ngây ngốc nhìn anh .

- " Sao ? Không phải quá cảm động rồi đó chứ ? Nếu vậy thì tới đây hôn đại gia một cái đi ". - Nói xong liền đưa mặt lại gần Hạ.

- " Cái tên biến thái này !! " Cùng với tiếng nói vang lên là nắm đấm đáp thẳng vào mặt tên kia ...

Ánh Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ