Phần 14 : Bởi vì anh yêu em

93 3 0
                                    

  Lại nói đến Dương Cầm , sau khi biết Uy Dũng hẹn hò với Nhược Hạ liền tức giận và không trở về KTX mà ở bên ngoài .
- Chắc chắn cậu ta đâm sau lưng cậu rồi , nếu không thì sao lại được Uy Dũng để ý đến cơ chứ - Linh Chi ( bạn cùng lớp Dương Cầm )
- Không ngờ cậu ta lại là loại người như vậy . Uổng công tớ coi cậu ta là bạn tốt - Dương Cầm
- Cậu đừng nghĩ ai cũng tốt đẹp như cậu chứ , không phải cậu ta chơi với cậu chỉ vì muốn thu hút sự chú ý của Đại thần sao , loại người như vậy không đáng để tâm .
- Hừ , nhất định tớ phải giành lại Đại thần từ tay cô ta . Loại con gái như vậy không xứng với anh ấy !!
- Chẳng phải sắp tới có tiệc chia tay các anh chị khóa trên sao ? Chúng ta hãy nhân cơ hội này làm cô ta bẽ mặt ....

______________

  Nhược Hạ sau khi bị Dương Cầm tỏ thái độ lạnh nhạt , gặp Hạ cũng không thèm liếc qua một cái thì phiền lòng
Một hôm Dương Cầm về phòng lấy đồ , Nhược Hạ mới chặn cô lại hỏi :
- Tớ đã làm sai gì sao ? Sao cậu lại như vậy với mình ?
- Cậu lợi dụng tôi vẫn còn chưa đủ à ? Ngoài miệng thì nói không thích anh ấy nhưng trong lòng lại âm thầm đâm sau lưng tôi . Ban đầu còn nghĩ cậu hiền lành tử tế nhưng không ngờ lòng dạ lại thâm độc như vậy . Loại con gái như cậu tôi gặp nhiều rồi .
Nói xong liền xách đồ bỏ đi bỏ lại Nhược Hạ bối bối không hiểu chuyện gì xảy ra
- Còn không phải cô ta ghen tức vì đại thần hẹn hò với cậu sao ? Trước giờ vẫn ra vẻ ta đây hoa khôi muốn làm gì thì làm - Giang Hàn ( bạn cùng phòng KTX )
( 1 phòng có 3 người nhé )
- Nhưng sao cậu ấy lại nói mình đâm sau lưng cậu ấy chứ ?

- Nhược Hạ à , là cậu quá ngây thơ rồi . Cậu cũng không nên suy nghĩ nhiều .

_________________

  - Em có chuyện gì buồn sao ? - Uy Dũng thấy Hạ mặt mày ủ rũ thì cũng không vui , mặc dù anh biết cô vì sao mà buồn nhưng cũng giả vờ như không biết .
- ..
- Ở cạnh anh nên em buồn à ?
- Không phải ...
- Chứ còn lí do nào khác sao ?
- Không muốn nói ...
Anh xoay vai cô lại đối diện và nói :

- Em đừng buồn , bởi vì em buồn thì anh cũng sẽ không vui . Mà anh cũng không thích em buồn vì người khác , nếu em buồn chỉ có thể là vì anh thôi . Hiểu chứ ? - giọng nói đầy bá đạo vang lên .

  Cô ngước lên thấy anh đang nhìn mình chăm chú liền bật cười
- Ở đâu ra cái thể loại như anh chứ . Thậm chí còn không cho em buồn vì người khác . Sau này ai làm vợ anh chắc chắn sẽ tức chết a ~

- Vậy thì anh sẽ nhường nhìn để em không tức giận mà chết đâu.

  - Anh thật sự thích em sao ?
-  Không .
- Vậy sao anh lại bên em ?

- Bởi vì anh yêu em .

  Nói xong liền kéo cô lại gần và khẽ hôn lên trán .....  

Ánh Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ