Vì sự chăm sóc của ai kia mà Hạ ngủ rất ngon, buổi sáng còn cố ý dậy sớm chuẩn bị tươm tất. để không bị lép vế trước hồ ly tinh kia Hạ còn đặc biệt thoa một chút son môi càng thêm tươi tắn. Ngược lại với nụ cười rạng rỡ kia là khuôn mặt mệt mỏi do bị cảm của Uy Dũng .
Hạ tháo khăn ở cổ quàng cho anh cười :" Hôm qua ai dặn em không được để bị ốm mà sao giờ lại vậy hả ?"
- " Sao anh bị ốm mà em lại cười thế ?"
- " Bởi vì anh bị ốm sẽ bớt đẹp trai hơn ! Sẽ ít gái nhìn anh hơn . À nếu có gái nhìn anh phải quay đi chỗ khác , em không thích người khác nhìn anh , nghe rõ chưa ?"
-" Anh nghe nghe lời ". Uy Dũng cười khổ .
- " Hôm qua em đã ngủ rất ngon đấy , còn mơ thấy anh nữa... ".
Hạ như con chim nhỏ ríu rít bên cạnh Uy Dũng trầm lặng , nhỏ bé so với dáng vẻ cao lớn của người kia . Trông như vậy mà hòa hợp đến kì lạ.Từng hạt mưa nhỏ đậu trên tóc Uy Dũng , Nhược Hạ kiễng chân đưa tay che đầu cho anh cười , Uy Dũng thấy hành động trẻ con của cô thì bật cười theo .
- " Đi thôi , nếu không người khác lại nói chúng ta là hai kẻ điên đứng ở đây che mưa cho nhau ". Nói xong Hạ kéo tay Dũng chạy đi.Băng qua màn mưa , hai người nắm tay nhau chạy mặc kệ mọi thứ xung quanh , mặc từng hạt mưa rơi xuống mặt lạnh buốt nhưng trong lòng lại trào dâng cảm giác ngọt ngào .
Có phải tình yêu là như thế ? Nó mang đến cho con người những cảm giác mới lạ , đôi khi là hạnh phúc trào dâng khiến ta đắm chìm mà bất cần mọi thứ còn lại , nhưng ai biết được sau đó tiếp tục là thiên đường hay địa ngục ? Yêu đúng sẽ mang đến hạnh phúc vô tận , còn yêu sai sẽ đau đến tận tâm can.Bước vào quán cà phê , hai người chọn chỗ bên cạnh cửa sổ . Nhìn ra ngoài sẽ thấy mưa chảy xuống theo ô kính . Quán theo phong cách đơn giản nên chỉ dùng gam màu nóng và hoa khô trang trí mang đến cảm giác ấm áp sau màn mưa giăng đầy trời ngoài kia.
Cũng sắp đến giáng sinh, cửa hàng nào cũng bắt đầu trang trí . Cây thông to cùng với người tuyết được đặt ở cửa , mặc dù không theo đạo nhưng Hạ lại có cảm giác mong chờ đến Noel . Vì năm nay , trong thời tiết giá lạnh như vậy , bên cạnh còn có một người cô yêu .Trong sự ấm áp cùng dòng nhạc ballad từ chiếc loa nhỏ , một cô gái đẩy cửa lớn bước vào , khuôn mặt xinh xắn nở nụ cười rạng rỡ , dáng người đúng chuẩn hơn nữa còn có chiều cao của nhiều cô gái mong ước khiến Nhược Hạ thầm ghen tỵ . Ánh mắt khi lướt đến nơi Uy Dũng cùng Nhược Hạ ngồi thì thoáng sững lại vài giây , khuôn mặt nhanh chóng trở lại tươi cười nhìn thẳng vào Uy Dũng nhưng đã mất đi vẻ tự nhiên vốn có.
- " Tiêu Tuyết em ngồi đi , đây là Nhựơc Hạ - bạn gái anh ". Uy Dũng cất tiếng giới thiệu rồi quay sang Nhược Hạ :
- " Hạ , đây là Tiêu Tuyết - người mà anh nói với em".
Dũng ghé tai Hạ nói nhỏ : " Đúng hơn là tiểu hồ ly mà em nói đến " trong đó còn mang theo ý cười .
Nhược Hạ mặc dù tức giận nhưng vẫn cố đè nén , liếc Uy Dũng một cái rõ dài rồi nở nụ cười như hoa như ngọc tỏ ra không hề thua kém với Tiêu Tuyết .
- " Chị có nghe Dũng nhắc đến em , thì ra em chính là em gái hàng xóm của anh ấy ".
Hạ còn cố tình nhấn mạnh hai chữ "em gái" như là lời nhắc nhở với người đối diện .
Ánh mắt Tiêu Tuyết bỗng chốc tối sầm lại , thản nhiên ngồi xuống , cười nói :
- " À , ra chị là Nhược Hạ ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Mặt Trời
Teen FictionTình yêu thực sự có thể vượt qua mọi cám dỗ , thời gian - khoảng cách ?