Lục lại hình ảnh trong điện thoại , Hạ phát hịên ra có rất nhiều ảnh chụp lén Uy Dũng , hơn nữa còn có cả video !
Thuận tiện đang lên mạng , cô đăng luôn video đó lên facebook , sau đó tắt máy tắm.
Chưa đầy 10phút sau , Thư Kỳ kêu lên :
- Nhựơc Hạ à , chị định gây thù chúôc óan với tất cả con gái trong trừơng mình sao ?
- Chuyênn gì thế ? - Giang Hàn tò mò hỏi.
- Chị coi đi !
Vài phút sau Giang Hàn chép miêng một cái :
- Chậc chậc, đại thần vẫn cứ là đại thần , đã đi khỏi nơi này bao xa rồi mà vẫn có sức hút như thế . Đây gọi là sức mạnh của nhan sắc !Nhựơc Hạ nãy gìơ đều không hiểu gì , nhanh chóng tắm xong ra ngoài .
Thư Kỳ cho Hạ xem video chính cô mới đăng .
Trong video là cảnh Uy Dũng đang chơi bóng rổ cùng bọn Tấn Lâm , dáng người cao ráo , anh mặc bộ đồ thể thao rất thoải mái, mái tóc hơi ướt vì mồ hôi nhưng vẻ quyến rũ vẫn không giảm đi chút nào .
Lúc này hai bên đang giao đấu , Uy Dũng nhanh chóng vượt qua đối thủ , đứng từ ngoài vòng tròn trắng mà vươn tay vào rổ một quả 3 đỉêm. Ném xong anh quay về phiá Nhựơc Hạ nở nụ cười , mà lịc này Hạ đang cầm điện thoại quay lại khoảnh khắc vừa rồi, cũng có thể nói là Uy Dũng nhìn vào máy quay nở nụ tươi như nắng .Không ngờ video này lại đựơc chia sẻ và lượt like nhiều như vậy . Cô chỉ múôn đăng cho vui thôi mà ! Hạ xem xong đen mặt, ngây ngốc hồi lâu rồi nói :
- Hay tớ xóa đi nhỉ ?
Hai người còn lại trong phòng không hẹn mà cùng quay sang lườm cô .
Giang Hàn nói:
- Cậu hịên tại ở bên đại thần đã khiến bọn họ chán ghét rồi , bây gìơ đăng lên video này , chỉ nhìn vào đống bình luận và lượt views này cũng đủ biết anh ấy có sức hút nhú thế nào. Nếu bây gìơ cậu dám xóa đi thì ngay lập tức sẽ trở thành kẻ thù công khai của bọn họ .Hạ cảm thấy hối hận không thôi , chỉ múôn đăng vui thôi ai dè mấy người con gái kia lại hám trai đến thế cơ chứ. Lần này là tự mình hại mình , tự mình tạo thêm kẻ thù rồi. Hừm!!
-------------------
- Đại ca , người này ...
Người đàn ông nhìn vào màn hình địên thoại , đưa tay nhấn vào giữa màn hình , vài giây sau sắc mặt trở nên khó coi...
- Điều tra kỹ cho tao. Nhớ, phải tra cho rõ ràng !
- Tuân lệnh đại ca.
Nói xong liền bước ra ngoài , nhưng vừa đi đến cửa đã bị gọi lại :
- Khoan đã , cho người theo dõi Minh Luật , tạm thời đừng cho cậu ta tham gia vào hoạt động gì hết .------------------
- Tại sao ?
- Thôi mà , chắc bố thấy anh gần đây vất vả nên múôn anh nghỉ ngơi thôi mà.
Hà Ngọc Huyền sà vào lòng " Minh Luật " , đưa tay vuốt vuốt ngực anh.
Uy Dũng khẽ nhíu mày, đang yên ổn bỗng nhiên không cho anh tham gia phi vụ lần này , vậy là chắc chắn đã có chuỵên xảy ra. Trước nay anh đều rất cẩn thận , tại sao...
Uy Dũng vuốt tóc Hà Ngọc Huyền hạ giọng :
- Nhưng anh nghĩ nhất định có chuỵên gì đó nên đại ca mới cho anh nghỉ.
- Thôi mà , không phải lần này được nghỉ nên mới có thể đi chơi với em sao ?
- Nhưng anh vẫn rất thắc mắc , lẽ nào anh làm gì sai ?
- Thôi nào , chút nữa em sẽ gọi hỏi bố giùm anh đựơc chưa ?
- Nhất định ông ấy sẽ không nói .
- Em sẽ có cách mà , anh đừng lo .
Anh khẽ cười , người con gái trong lòng nên không thể nhìn thấy ánh mắt lạnh băng của Uy Dũng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Mặt Trời
Teen FictionTình yêu thực sự có thể vượt qua mọi cám dỗ , thời gian - khoảng cách ?