Khi Nhược Hạ bước ra từ tiệm thuốc tây thì đã thấy hai người họ thất thểu bước lại gần . Do Thập Lang bị đau chân nên Uy Dũng dìu Thập Lang đi tới chỗ cô đứng .
Nhìn hai người lúc thì ghét nhau không hết bây giờ nhìn mặt mũi ai cũng lấm lem , bộ dạng nhếch nhác đứng cạnh nhau , Nhược Hạ không nhịn được mà bật cười .
Bọn họ vừa nhìn thấy biểu cảm của Hạ lập tức đứng cách xa nhau ra , thấy cảnh này cô liên tưởng tới mình đang đi bắt chồng ngoại tình , còn hai người kia chính là đôi gian phu dâm phụ .Suy nghĩ đến đây Hạ không kìm đựơc khẽ bật cười thành tiếng .
Uy Dũng buông Thập Lang khiến anh loạng chọang suýt ngã . Trên hai mặt bọn họ hiện rõ nét căng thẳng , đều dùng ánh mắt mất tự nhiên mà nhìn cô.
Rõ ràng hai người này rất để ý người kia nhưng lại không thể hịên ra ngoài , lại còn bày ra bộ mặt xa cách . Nghĩ đến đây Hạ lại liên tưởng tới câu nói " tình trong như đã mặt ngoài còn e ". Thấy Uy Dũng buông Thập Lang ra Hạ bước đến nhìn hai bọn họ cười rồi quay sang Uy Dũng : " Nếu anh không múôn đỡ thì để em đỡ vậy " .Nói xong liền khóac tay Thập Lang lên vai mình dìu anh đi . Thập Lang cũng hết sức phối hợp mà đặt tay hờ lên eo Hạ.
Nói là dìu nhưng thực ra Thập Lang còn cao hơn cả Uy Dũng nhìn giống như anh đang ôm cô vào lòng.
Cơn ghen ập đến , Uy Dũng hung hăng đẩy nhẹ Nhựơc Hạ ra rồi dìu tên đàn ông bên cạnh đi. Trên mặt hiện lên vẻ bất mãn thấy rõ .
Hạ theo sau chỉ biết lắc đầu cười .Đến phòng trọ Thập Lang , Hạ đưa cho Uy Dũng bông gạc rồi nhún vai " Không lẽ anh múôn em chăm sóc anh ấy ".
Thập Lang thấy vậy cười xen vô : " Em có thể bỏ người em trai này theo anh , anh đảm bảo sẽ chăm sóc em thật tốt "
Hạ quay lại biết Uy Dũng đang nhìn mình nên dùng ánh mắt dịu dàng nhìn Thập Lang nói :" Anh cũng rất đẹp trai a ~ Em sẽ suy nghĩ ".
Dũng lại bất đắc dĩ đi chăm sóc tên kỳ đà kia lần nữa rồi gắt lên :" Em đi ra chỗ khác chơi cho anh , cấm được lại gần người này !"Uy Dũng ấm ức , rõ ràng lần này anh nghĩ Hạ hẹn chỉ có mình anh nên đã cố gắng hết sức đến sớm với cô . Ai ngờ lại có thêm một tên không biết xấu hổ chen ngang . Bây gìơ cũng không thèm hỏi lấy một câu anh có bị sao không mà còn bắt anh chăm sóc người khác . Rốt cuộc ai mới là người yêu của cô chứ . Lại còn dám đứng trước mặt anh công khai khen người khác đẹp trai . Hừ , thù này anh nhất định sẽ trả !!!
Bỏ lại hai người đàn ông tự lo cho nhau , Nhược Hạ đi xung quanh xem nhà . Tuy là đàn ông nhưng căn nhà rất gọn gàng , trên bàn còn có báo và hoa quả nữa . Cô hồn nhiên ngồi lên sô-pha coi TV , vì quá mệt mỏi lại thêm chuỵên xảy ra ở nhà hàng làm Hạ hốt hoảng bây gìơ được thư giãn một chút mà dần ngủ thiếp đi ....
Khi Nhựơc Hạ tỉnh lại đã là nửa tiếng sau , lúc này cô đang ở trên lưng Uy Dũng. Anh cõng cô về, chỗ này đã là khuôn viên trường , chỉ cần đi hết vườn hoa là đến KTX nữ .
Thấy người trên lưng khẽ động đậy , Uy Dũng đóan cô đã tỉnh , chân bước nhanh hơn đến chiếc ghế đá dưới KTX rồi thả cô ngồi xúông sau đó quay lại dùng ánh mắt căm phẫn nhìn Hạ ." Làm chuỵên gì xấu nên giật mình sao? "
" Không... em không có... "
" Không có sao ? Em ăn đồ ăn anh ta gắp , khoác vai anh ta , quan tâm anh ta , không tiếc lời khen anh ta đẹp trai mà không xấu à ".
" Em xin lỗi ! " - Hạ mới tỉnh ngủ , đầu óc còn đang mơ mơ màng màng vội vàng xin lỗi anh , nhưng vừa nói xong Hạ khẽ giật mình , mấy cái đó như vậy mà là chuỵên xấu sao? có lầm không vậy ?
Ngẩng đầu lên nhìn thấy Uy Dũng tức giận không nhịn đựơc mà ôm bụng cười .
" Em cười cái gì? " Giọng nói chứa vạn tấn thuốc súng chứ không hề ít hơn.
" Anh đang ghen sao? "
Dũng đứng hình vài giây rồi ngồi xúông bên cạnh cúi đầu xuống nhẹ giọng:
" Anh còn chưa được em khen đẹp trai "
" Hả? "
Thì ra tức giận là vì cô khen Thập Lang đẹp trai sao? Thì ra con trai cũng thích đựơc khen vậy à ?
Đang suy nghĩ lung tung Hạ nghe thấy tiếng nói bên tai" Không ai yêu em bằng anh đâu ! "
Khi câu nói vừa dứt Hạ bỗng ngẩn người ,chưa kịp trả lời anh dùng tay chuyển hướng ánh mắt Hạ nhìn thẳng vào mắt anh ra lệnh :" Nhìn anh ! Em phải nhớ anh là người đàn ông yêu em nhất , thương em nhất là anh nên em chỉ đựơc nghĩ đến mình anh thôi ! "
" Nhưng bố em nói người đàn ông thương em nhất là bố mà . Em nghĩ đến bố cũng không đựơc sao ? "
Uy Dũng nghe Hạ nói xong múôn đập đầu vào tường
" Em ăn gì mà ngốc vậy hả ?? "
Nói xong anh đứng bật dậy :" Em lên phòng đi , nếu không anh sẽ không kiềm chế được mất "
" Hả?" Hạ ngây ngây ngô ngô rồi gật đầu chúc Uy Dũng ngủ ngon rồi đi lên lầu . Nhưng mới bước lên bậc thang thứ 2 Hạ đã bị Uy Dũng kéo lại hôn lên môi .
Khi nụ hôn chấm dứt Dũng hôm Hạ vào lòng hôn lên mái tóc mềm thơm mùi hoa nhài rồi khẽ nói :" Anh yêu em ".Sau khi nhìn thấy Hạ bước vào phòng Uy Dũng mới quay đầu hướng đến KTX nam .
-" Tạo sao cứ phải dễ thương vậy cơ chứ !"
Uy Dũng lắc đầu cười , anh chắc chắn đã bị cô mê hoặc mất rồi ~
Khi về đến phòng trên môi anh vẫn còn nở nụ cười hạnh phúc
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Mặt Trời
Fiksi RemajaTình yêu thực sự có thể vượt qua mọi cám dỗ , thời gian - khoảng cách ?