Chap 7 : Báo thù

135 4 0
                                    


Cứ trốn tránh như vậy cũng được một tuần . Nhược Hạ cảm thấy mình sống như phải chịu tội vậy , ngoài lúc cần thiết đều ở trong phòng không dám ra ngoài .Cô chỉ dám kể cho Dương Cầm về nỗi lo lắng của mình , nhưng không lại không hề biết rằng , cô cảm thấy rắc rối còn người bạn Dương Cầm kia lại luôn mong có được sự rắc rối đó , mong được Uy Dũng để ý .Dường như Uy Dũng cũng hiểu được Nhược Hạ đang trốn tránh anh , đang đi giữa đường mà gặp mặt cô sẽ liền ngay lập tức ôm đầu bỏ chạy . Anh muốn gặp cô đều bị cô thẳng thừng từ chối . Hừ , em dám trốn anh sao ?

Ngày hôm sau , Uy Dũng tuyên bố công khai rằng Nhược Hạ là của anh , nếu ai dám có ý đồ xấu nên lường trước hậu quả ..

Vụ việc lần trước Uy Dũng tìm đến Nhược Hạ đã một lần làm náo loạn KTX nữ , lần này ngòi nổ rõ ràng mạnh mẽ hơn , Nhược Hạ đột nhiên trở thành nhân vật được chú ý trong trường , đi đâu cũng bị người khác bàn tán , riết rồi chỉ dám trốn trong phòng khóc ròng .

- " Chỉ vì cái tên đáng ghét đó mà cuộc sống của mình gặp biết bao rắc rối , thù cũ và thù với , lần này tính hết luôn mới được ! "

Ngày hôm sau , trong lớp học võ , mọi người đều đang tiến hành tập luyện như thường lệ . Uy Dũng đang chỉ dẫn các võ sinh mới thì từ bên ngoài có người bước vào , " rầm " tiếng cửa vang lên khô khốc , Nhược Hạ bước vào , vẻ mặt giận dữ , sau khi xác định được mục tiêu liền lao vào tung chân đá , sau một giây , Uy Dũng liền né được cú đá nọ . Nhược Hạ càng thêm căm phẫn , dơ chân lên đánh đá hết tất cả các chiêu thức cô từng được học , nhưng đều bị chặn hết .

Anh cười nhẹ nhàng , nắm lấy cú đấm đang lao về phía mình rồi vật cô ngã . Nhưng chiếc eo kia lại được bàn tay to lớn kéo lại , tránh cho cô xô xát với sàn nhà , tạo nên tư thế rất ám muội ...

Sau đó liền ghìm chặt người cô lại .

- " Cuối cùng em cũng chịu đến gặp anh , vừa đến đã liền động tay động chân , có gì cứ từ từ nói ".

- " Buông tôi ra " - Nhược Hạ kích động , ánh mắt nhìn anh còn thêm vô vàn sát khí .

Uy Dũng nghiên đầu :

- " Được thôi ".

Nhược Hạ không ngờ hắn lại chịu khoan nhượng như vậy , nhưng không ngờ , chưa kịp suy nghĩ xong , cô đã ngã rầm xuống đất , tạo nên tiếng động chua chát ...

Ánh Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ