Nhìn vào mắt người con trai kia khiến Nhược Hạ bối rối , chân tay luống cuống khiến cô vấp chân này vào chân kia .
- " Sao lần nào cũng ngã hết vậy ? Đúng là sao chổi mà !! "
Lúc Hạ tưởng mông mình sắp hôn sàn nhà lạnh băng thì Uy Dũng nhanh tay đỡ lấy Nhược Hạ , cảnh tượng hết sức lãng mạn khiến đám đông như vỡ òa , các cô gái thấy cảnh tượng này thì không ngừng la hét .
Tuy nhiên , ở khoảng cách gần có thể thấy rằng , tay Uy Dũng đỡ Nhược Hạ đặt nhầm chỗ !!
Anh vòng tay qua eo mà bị lố nên bây giờ đang đặt chễm chệ trên ngực người nào đó . Nhược Hạ vừa tức giận , lại thêm hiệu ứng của đám đông khiến cô càng phẫn nộ hơn . Ngay khi ý thức được mình bị chiếm tiện nghi thì co chân , đá ngay vào chỗ hiểm của Uy Dũng .
- " Chết nè ! Dám thả dê với bản cô nương . Thật là không biết tự lượng sức mình ".
Trước khi rời đi , Nhược Hạ còn tặng cho anh một cái nhìn cảnh cáo để lại Uy Dũng với nỗi đau không tả thành lời ..
Uy Dũng từ bị sét đánh chuyển sang ôm hận , quyết tâm bắt Nhược Hạ phải trả món nợ này ~
Nhược Hạ vì chuẩn bị cho kì thi cuối kì , mặc dù lòng rất oán hận nhưng cũng tạm gác qua một bên lo chuyện học hành .
Những tưởng đã quên luôn người đó rồi thì một hôm , một chàng trai cao lớn , thân hình khỏe khoắn đến khu KTX nữ , khiến tất cả nữ sinh mê muội , quên luôn việc phải làm , trong lòng đều nuôi một hy vọng rằng chàng trai đó đến tìm mình ...
_____________
Bạn nào đọc thì cho mình xin ý kiến nhé ^^
Cảm ơn các bạn <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Mặt Trời
Novela JuvenilTình yêu thực sự có thể vượt qua mọi cám dỗ , thời gian - khoảng cách ?