As much as possible I'd like everyone in my story to have a point of view especially when they have a big role to play.
Chapter 31 - Two Evil Witches' Plan
Jenny Cruz Point of View
Andito ako ngayon sa activity area naiwang nakatayo pagkatapos ko siyang i-comfort ganun nalang ba? Lagi nalang ganito sino ba kasi niyang Ate Tulala na yan at naagawan ako ng spot light kay Michael.
Nakakainis lang! Oras na malaman ko kung sino niyang Ate Tulala na yan makakatikim siya sa akin! Hindi niya ako kilala!
Akin lang dapat si Michael! Akin lang!
Ah tama hindi lang pala yang Tulalang niyan ang problema ko! Pati yung Alyssa Fontillo na yun! Isa pa siyang mangaagaw!
Simula nung nakilala ni Michael yung dalawang yun lagi nalang akong naleleft out! Hindi na ako pinapansin masyado ni Michael. Kung dati sa akin lang siya nakatingin ngayon hindi na.
I broke up with my boyfriend because I know that I love Michael gusto ko sa kanya na ako pero hindi na ata siya sa akin. Huli na ata ako dahil may mga dumating na impakta sa buhay niya! Pero akin lang siya!
That's why I'll do everything to hunt that Ate Tulala and make her suffer and as for Alyssa Fontillo I'll find her weakest link! Bwahahhaha.
Nansa bahay na ako ngayon I opened my facebook account, oh someone added me?
Anne Dimawala?
Who the hell is she?
Well mutuals si Michael so maybe one of his girls. I'll add her.
Facebook Chat with Anne Dimawala:
Anne: Ikaw diba yung kasama kanina ni Kuya Michael sa activity area?
Whoo who is she? bakit alam niya to? Crush niya ba si Michael? Looks like madami akong patutumbahin ngayon!
Me: That's me. So what can I do for you?
Anne: Kilala mo si Ate Tulala?
Ate Tulala? Paano niya nakilala yun?
Anne: Kasi ako ou.
Nakakagulat naman tong babaeng to!
Me: So alam mo bakit hindi sinipot ng bruha si Michael?
Anne: Ou.
Naiintriga ako sa babaeng to ah.
Me: Tell me.
Anne: I'll tell you but in one condition.
Me: Ano yun?
Anne: Help me bring her down.
So galit din to kay Ate Tulala.
Me: Of course dear.
Anne: Ano ka ba kay Kuya Michael?
Me: I'm his future girlfriend kailangan ko lang mawala sa landas yung dalawang bruha. Are you in? Hindi lang si Ate Tulala ang papabagsakin natin.
Anne: Deal. Sino ang isang bruha?
Me: Alyssa Fontillo!
Anne: Hahaha.
BINABASA MO ANG
My Love for a Magician ~Completed
Teen FictionIt all started with a deal with her friends "Lokohin haggang ma in-love si Michael Salmonte until one day the table had already turn and she found herself in love with him and the saddest part is that he doesn't feel the same way. She left to move...