Chapter 28 - Harry's Heartbreak?

1K 14 6
                                    

So eto na yung isa pang chapter bago sila Alyssa at Michael ulit. Let's listen to Harry's side. 

Chapter 28 - Harry's Heartbreak?

Harry's Point of View

Nag-out siya. Bakit? 

Dahil ba sa sinabi ko? Affected ba siya? 

Hindi din wala naman gusto yun sa akin eh. 

Pero pano kung meron?

Anong care mo Harry? 

Wala lang kahit naman gusto ko na si Camille nagustuhan ko naman si Jewel kaso natorpe ako sa kanya hindi pala ako natorpe natakot na mawala ang friendship namin kasi wala naman siyang pinapakitang motibo na gusto din niya ako. 

At parang mas close pa nga sila nung Patrick na yun eh.

Ou nabasa niyo ng tama wag ng ibalik pa sa taas. I liked Jewel! Pero nagbago din yun nung nakilala ko si Camille masayahin siya at basta gusto ko siya.

Hindi naman mawawala si Jewel sa puso ko eh pero alam ko kasi haggang friends lang kami hindi na hihigit pa. Si Camille alam ko gusto din niya ako sinabi niya yun eh at gusto ko naman siya kaya nga liligawan ko na siya kasi ayaw ko maging torpe pa. 

Si Jewel agad kong sinabihan nun kahit sa best friend kong si Friedrich hindi alam yung kay Camille eh, bakit ko nga ba sinabi kay Jewel? Para ba magselos siya? Hindi! I trust her kaya I told her.

She's a very important friend for me. Super gaan ng loob ko sa kanya kasi kahit nasusungitan ko siya andiyan parin siya para patawanin ako. Ano nga bang nangyari? Bakit nagkaganito nalang? Dati gustong gusto ko si Jewel pero bakit ngayon wala na bigla? 

Facebook Chat with Camille Carr: 

Camille: Harrrrrryyyyyyyy. :3

Me: Oh bakit?

Camille: Thanks sa pag tag ang ganda ng drawing mo.

Me: Ikaw pa. May dradrawing ulit ako maya pakita ko sayo. 

Camille: Osige haha. ano pala ginagawa mo?

Me: Kausap ka.

Camille: Ayiee kinikilig naman ako. Joke lang pero sino si Jewel?

Nabigla ako sa tanong niya sino daw si Jewel? Sino pa ba edi ang babaeng inagawan mo ng space sa puso ko whaha. 

Me: Ah friend ko bakit?

Camille: Crush mo? 

My Love for a Magician ~CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon