Hehe sorry nakalimutan kong idededicate sayo yung last chapter so here it goes. thanks for being an active fan of mine. thanks for all the support. :DD
Chapter 34 - Batangas here we go! (part 1)
Alyssa's POV
Since aalis na naman ako and patapos na ang break nila Mary we decided na mag vacation and napili namin sa Batangas since may family friend kaming may resort dun kami for 4 days ata ewan basta we'll enjoy my last few days here in the Philippines. Gonna miss my cousins.
Na-discharge na pala ako sa hospital and well happy to say na so healthy pa naman ako. hehe. Si Kuya Liit naman pumunta daw siya dun sa hospital kaso dahil sa pagbigay sa akin ng mga meds hindi ko na nasagot yung tawag niya hindi niya ako napuntahan. Sayang.
Today enrolment nila Mary second day na kahapon ginabi na siya umuwi super haggard nga siya eh kasi naman eh ang aga niya pumunta tas makakauwi siya mga 9 na? Takot na takot pa nga siyang umuwi kasi hawak hawak niya yung 40K cold cash! Kaya pinasundo ko siya kay Kuya Mico.
Anyway sasama na ako kay Mary today kasi we'll go straight na sa Batangas well not really bibili muna kami ng essentials and manunuod muna ng Winnie the Pooh hehe.
We're here na sa CEU hehe. Gonna miss this school so much. Dito ko nakilala ang mga true friends ko hehe at dito ko rin nakilala si Kuya Liit I made a good choice studying here.
"Psh ano ba yan ang aga na nga natin mahaba parin ang pila?" ako
"Kaya nga eh. Upo nalang tayo." si Mary at umupo na siya. Nakapila kasi kami ngayon sa cashier magbabayad na siya kahapon ang encoding nila at super nagkagulo ata eh. So ayun inagahan na ni Mary para mabilis kaming makakaalis.
"Asan na sila?" tanong ko
"Si Jewel papunta na. Si Ysa at Therese sabay daw ewan ko lang sa iba." si Mary tas nagpatuloy na sa pagtetext.
After 2 hours natapos na din silang mag-enroll. And habang hinihintay ko sila nalaman kong pupunta din si Kuya Liit sa Batangas pero nauna na sila dun hehe. Meant to be? Hindi naman malayo sila sa amin eh.
Katext ko nga siya eh haha iniinis ko siya hehe. Ganun ko paramdam yung likeness ko sa kanya hehe. :DDD
So nuod muna kami ng Winnie The Pooh ah? Ganda yun eh. :DDD
Nageenjoy muna kami sa Greenbelt. I'm gonna miss everything here.
Hindi ko matext si Kuya Liit kasi busy yun sympre nageenjoy with his family. I only have a few days and still hindi pa niya ako nakikita personally and still hindi ko pa sure ang nararamdaman ko sa kanya because I'm so afraid to called what I'm feeling right now LOVE kasi how can it be love kung almost one month palang kami magkakilala?
Can we really call it love even if sandali palang ang mga panahon niyo together? Eto ang mahirap hindi ko kasi alam kung paano ito tatawagin basta alam ko lang ngayon masaya ako pag nakakausap ko siya. Malungkot ako pag hindi ko siya kausap. Nasasaktan ako pag naaalala ko yung nakita ko na may kasama siyang babae. Nasasaktan ako kasi alam ko matatalo ako pero kailangan kong ipaglaban itong nararamdaman ko hindi ako pwede sumuko dahil hindi ko pa alam kung ano tong nararamdaman ko.
"Couz let's go?" aya ni Mary.
So ayun sumakay na kami and we began our little road trip saya nga eh. Haha tawanan there tawanan here hehe.
Malapit na kami kaso napili namin munang magpicture taking sa may park dun hahaha ang cute eh. Ayun picture picture.
"Hahahaha. Ako naman." si Karl
BINABASA MO ANG
My Love for a Magician ~Completed
Novela JuvenilIt all started with a deal with her friends "Lokohin haggang ma in-love si Michael Salmonte until one day the table had already turn and she found herself in love with him and the saddest part is that he doesn't feel the same way. She left to move...