This is really for you haha. :) Hope you've enjoyed yung company ng Truepa haha. :) Mahal na mahal ka nila haha. Never end ang pag-papaasa sa amin :P
______________________________________________________________
Chapter 13: Finally?
James' POV
I don't know pero simula nung i-add niya ako at nagkakilala kami I can't stop thinking about her. I don't know but there's something about her that makes me what to be with her. She makes me smile and I know feel that I'm really falling for her. Is it wrong to fall for her? Should I tell her how I feel or should I just hide because I don't really want to ruin the friendship that we built.
I love her not just a friend but more than that but our friendship is more important than my feelings for her. My heart can wait until the right time because I know she's the right girl for me. Hindi ko ititigil yung nararamdaman ko just because I'm hiding it, pwede naman yun diba? Loving her secretly?
Oh right ako pala si James Naval, tourism student sa SBC, friendly, I love sports, I know how to draw pero hindi siya matatawag na talent. I have a twin brother si Harry kaschool mate niya yung babaeng mahal ko. Sabi ng iba gwapo ko daw at lagi ko yung tinatanggi pahumble pa nga daw ako pero kasi naman hindi naman kasi. For me everyone of us is beautiful in God's own way.
Sino yung babaeng tinutukoy ko? Haha I won't say anything kasi sabi ko nga diba I will love her secretly so wala munang makakaalam na in love ako sa babaeng super cheerful at masyadong makulit at mapilit.
Mahal ko siya and sana bigyan niyo ako ng courage para masabi sa kanya ang aking nararamdaman and when that time comes sana the feeling is mutual.
Alyssa's POV
Few weeks ng nakalipas and still everyday kong kausap yung kambal pati si Gabriel kuya na nga tawag ko sa kanya sabi ko kasi I want a brother sabi niya siya daw pwede so ayun Kuya Gabriel na siya ngayon for me. Hihihi.
Ganun din sila Mary at Jewel everyday nilang kausap sila Harry at James and si Mary I can see na super kinikilig kay James kasi diba every weekends andito siya so magkasama kami sa room at kasabay namin kachat si James minsan magagalit kasi ako unang nirereplyan pero pag naman siya yung nireplyan tas nakakakilig tatalon pa siya. Mukhang super na yung tama ni James sa pinsan ko.
Masaya naman kausap sila James at Harry dami kong nalaman about them at nakakatuwa talaga sila kasi parehas in denial pa sa kagwapohan nila >.< pero sympre I know alam na nila yun pero araw araw pinipilit ko silang umamin wala pa din.
Si Anne? Ayun patay na patay padin dun kay Kuya Liit tsk hindi nalang niya i-add sa Facebook nang magkakilala na sila diba? Naku super gulo ng buhay ni Anne yaan ko nalang siya. Masaya siya dun eh.
Oh right we gained a new friend her name is Guizelle, pano ba namin siya nakasama bigla? Here's how
FLASHBACK.......
Break namin nun and kakatapos lang namin kumain so we decided to go to san pa ba eh sa Building C and hanapin sila Gabriel oh right close na kami ni Gabriel haha Kuya ko na siya kaya ok lang na pumunta kami sa building nila haha kasi pwede ko na siyang kausapin. Pero no need magseselos sila Love so haggang tingin lang muna kami sa kanya next time ko sila pakikilala kay Kuya Gabriel ko. Haha
Habang papunta sa Building C we noticed yung isa namin classmate lagi niya kasama yung pinaka-hate namin na group sa classroom namin. We don't judge pero nakakainis sila eh masyado sila maarte and you know what? Cheaters rin. Kaya we don't like them as much as possible hindi nalang namin sila kinikibo para walang plastikan diba?
BINABASA MO ANG
My Love for a Magician ~Completed
Teen FictionIt all started with a deal with her friends "Lokohin haggang ma in-love si Michael Salmonte until one day the table had already turn and she found herself in love with him and the saddest part is that he doesn't feel the same way. She left to move...