Chapter 15 - Harry + Jewel + Patrick = ?

1.1K 13 0
                                    

Chapter 15: Harry + Jewel + Patrick = ?

Jewel's POV

Yes may crush na ako haha si Harry Naval ang aking crush ewan ko pero simula nung nakilala ko siya sympre sa Facebook lang crush ko na talaga siya haha. :))  Mabait naman si Harry kaso minsan may sumpong din ng kasungitan eh at everytime na masungit yun nalulungkot naman ako. 

Uwian na and andito na ako sa bahay open kagad ng Facebook at tignan ang profile nila Harry and James eto ang aking laging ginagawa. Pero so proud sa aking sarili kasi nakaya kong kausapin sila and masaya naman ako. 

Ou nga pala hindi lang si Harry ang kausap ko sa facebook minsan din si Patrick crush ko naman siya kaso mas crush ko si Harry. Nagulat nga ako kay Patrick kasi bigla niya akong chinat at sinabing 

"I think I'm falling for you...."

Kanta yan eh sa fullhouse pa nga yun eh nagulat nalang ako kasi hindi naman niya ako kilala personally. 

Sino nga ba si Patrick? Siya ay isang singer na nakilala ko dahil sa Drama Club nakakatawa siya nun kumakanta ng Sway na sumasayaw pa ang cute niya. <3  Simula nun naging friends kami haha pero palagi naman ganun lang pinaguusapan namin kanta lang. 

Ayun ol na si Harry chat ko na haha excited ba ako? Sorry naman crush ko talaga siya and baka maglead sa love na? Basta masaya ako pag kausap ko si Harry.

Facebook Chat:

Me: Harry!

Nagpalit muna ako ng damit at nagayos kasi alam ko matagal pa si Harry sasagot ganun naman palagi.  

Harry: Sorry late may inayos lang musta na?

Me: Ok lang. :) Parang kahapon lang magkausap tayo ah.

Harry: Ay ou nga no sorry naman. Pero kamusta nga araw mo?

Oh my tinatanong ba niya yung araw ko? Progress to! 

Me: Ayus naman eh sayo? 

Harry: Pagod. Daming ginawa eh

Me: Pahinga ka na. :) Ano mga ginawa niyo?

Harry: Basta madami haha. Oh Jewel teka lang ah out muna ako. 

Me: sige ingat,

Sus hindi na siya babalik ganyan yan magsasabi ng teka lang pero never naman bumalik. :( Paasa much. 

Patrick: Hello. :D

Oh bakit biglang nagparamdam si Patrick haha? Hindi naman ayaw ko sakanya kaso sympre gusto ko parin sana si Harry nalang yun nag pop hindi siya. :( Sorry Patrick pero gusto ko si Harry. 

 Ayun sabihin na natin na masama ako pero kasi wala na ako sa mood makipagusap sinira na ni Harry at nakakanose bleed si Patrick. Haist si Mary naman ang tagal mag online. So pinatay ko muna yung laptop ko tas humiga sa kama at natulog muna. Papalipasin ko muna yung BVness ko kay Harry tas sana mamaya mag online na siya ulit at magusap ulit kami. 

Bakit ko nga ba nagustuhan si Harry? Ano bang meron sa kanya? Pero sabagay mabait naman siya, pero bakit si James mabait din mas mabait pa pero bakit si Harry yung gusto ko? Dahil din ba yun sa usapan namin ni Mary na kay James na siya? Kaso nung unang beses ko silang nakita si Harry na yung gusto ko.

Love at first sight

___________________________________________________

this chapter is done. what a lame update. haha. :) sorry naman wala sa mood mag sulat. have some problems sa mga friends ko and hrap magisip pag ganun. 

vote.comment.be a fan. if you want lang haha . 

^___~V

My Love for a Magician ~CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon